Ngày ... tháng ... năm ...
Thai tuần thứ hai mươi ba.
Mấy hôm ở nhà anh làm hết công việc, còn tôi lại rất nhàn rỗi. Liền rủ Tiểu Ngư đi uống trà, anh nằng nặc đòi theo bảo không thể để tôi một mình ra ngoài.
Vậy là Tiểu Ngư phải giơ ba ngón tay lên trời mà thề rằng sẽ bên cạnh tôi 24/24, thậm chí sẽ đưa tôi đến tận cửa phòng vệ sinh nếu muốn. Lúc ấy anh mới miễn cưỡng để chúng tôi đi.
Về đến nhà thì trời đã về chiều, vừa bước vào phòng đã thấy Tiểu Mạch đứng một bên dựa vào tủ quần áo lắc đầu ngán ngẩm nhìn lên giường.
Tôi theo ánh mắt thằng bé phát hiện anh đang nhảy tưng tưng trên giường, liền hỏi anh đang làm gì thì anh vừa nhảy vửa hổn hển trả lời, "Anh vừa mới mua nệm mới cho em, nệm cũ chúng ta dùng lâu như vậy chắc chắn không còn êm nữa. Anh bảo Tiểu Mạch lên nhảy thử xem thế nào nhưng nó nhất quyết không chịu nên anh đành phải làm."
Thằng bé lắc đầu trề môi, "Cha toàn bày ra mấy trò con nít vô bổ này, thật mất hình tượng."
"..."
Ngày ... tháng ... năm ...
Thai tuần thứ hai mươi lăm.
Hôm qua Tiểu Ngư có kể tôi nghe chuyện cô ấy cãi nhau với trợ lý Trần, làm tôi nhớ có một lần tôi và anh cũng gây nhau, anh tức giận nói.
"Trong nhà này anh là đàn ông, em dám..."
Tôi cũng không chịu thua, quay lại ngắt lời, "Nhưng tôi không xem anh là đàn ông!"
Vậy là bỏ đi, được ba ngày thì tôi nhận được cuộc điện thoại của trợ lý Trần, giọng như sắp khóc.
"An Hạ, cô làm ơn đến rước người đàn ông của cô về hộ tôi. Anh ta cứ cả ngày luôn miệng: 'Cô ấy không xem tôi là đàn ông' rồi lại 'Tôi không phải đàn ông thì Tiểu Mạch cô ấy nhặt được sao?'. Đến cả đi vệ sinh anh ta vẫn không ngừng lặp đi lặp lại, cô đã làm tổn thương gã đàn ông này rồi."
Lúc đó tôi mới nhận ra, hóa ra anh nhạy cảm đến vậy.
Ngày ... tháng ... năm ...
Thai tuần thứ hai tám.
Dạo gần đây anh hay ra ngoài vào sáng sớm và chiều tối, hầu như là mỗi ngày, tôi hỏi thì anh chỉ ậm ừ không nói.
Một tuần sau, vào một ngày trời nắng đẹp, tôi đang nằm xem phim thì trợ lý Trần gọi điện khóc lóc, "Phu nhân, cứu tôi, làm ơn,... Bây giờ chỉ có cô mới cứu được thân gài này của tôi thôi. Cả tuần nay Kỷ Lăng lôi tôi đi tập thể hình chung, sáng chưa mở mắt đã bị dựng đầu dậy, chiều chưa ăn đã bị lôi đi, làm cho Tiểu Ngư nghĩ tôi đi ngoại tình bên ngoài. Tôi xin cô, thân già này còn vợ trẻ con thơ, cô mau nói rằng cô thích đàn ông mập đi."
"Tại sao?" Tôi thắc mắc.
"Anh ta nói tuần trước nằm mơ thấy cô đòi ly hôn vì anh ta càng ngày càng mập. Vậy là Kỷ Lăng nhà cô quyết định đi tập thể hình, tập luyện một mình buồn chán nên lôi tôi theo. Mỗi lần leo lên máy tập là lại lải nhải: Cô ấy không thích mập, cô ấy không thích mập,... Tôi sắp bị bức chết đến nơi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Hồi Ức Của Chúng Ta
RomanceHỒI ỨC CỦA CHÚNG TA Tác giả: Bún Thể loại: hài, HĐ, HE, sủng. Nam chính: Kỷ Lăng Nữ chính: An Hạ