*Gỡ drop nhanh quá. :)) vì Bún vừa hoàn bộ truyện rồi nên tiếp tục post đây. Cảm ơn các bạn đã chờ. =)) :*
Ngày ... tháng ... năm ...
Dạo gần đây tôi thường cảm thấy khó chịu trong người, liền chọn một ngày rảnh rỗi đi khám thử, bác sĩ chúc mừng tôi mang thai lần thứ hai.
Bởi vì Kỷ Lăng rất mong ngóng có thêm một đứa nữa nên tôi lập tức gọi điện báo tin mừng cho anh, lại gọi ngay đúng lúc anh đang họp.
"Anh, em có thai rồi."
Tôi cảm giác như ở đầu giây bên kia anh im lặng một lúc khá lâu có lẽ là ngạc nhiên, sau đó nghe tiếng anh trả lời, có vẻ rất kìm nén.
"Là con trai hay con gái?"
"Chỉ mới có một tháng làm sao mà biết được chứ?"
"Lần này chắc chắn là con gái!" anh khẳng định chắc nịch.
Tôi hỏi, "Vậy nếu lỡ là con trai?"
Anh dường như rất không đồng tình với câu hỏi của tôi, đập tay lên bàn nhấn mạnh.
"Vậy em phải chịu khổ sinh thêm lần nữa, anh cũng sẽ chịu khó nhịn thêm chín tháng mười ngày nữa! Đừng lo cho anh, anh có thể chịu đựng được mà."
Cả phòng họp đột ngột im lặng hoàn toàn, tôi toát mồ hôi, "Em không muốn nhìn thấy anh nữa."
Ngày ... tháng ... năm ...
Thai tuần thứ tám.
Mẹ lên thăm tôi, lúc trò chuyện bà có kể tôi nghe một chuyện rất thú vị về anh.
Đó là lúc chúng tôi vẫn chưa kết hôn, lần đó anh đi công tác, có ghé ngang qua nhà tôi liền vào thăm ba mẹ tôi.
Thấy mẹ đang chơi mạt chược liền lên tiếng khen nức nở, bà hỏi anh có biết chơi hay không, anh gật đầu nói có, vậy là anh nhanh chóng được một chân chơi cùng. Cuối cùng mẹ tôi thở dài, "Nó cái gì cũng tốt, mỗi tội ngốc quá. Không biết chơi nhưng để lấy lòng mẹ vợ nên cứ lao đầu vào mà đánh, thua tới tấp vẫn cứ đánh, kết quả hôm đó hình như số tiền mặt trong túi nó cạn hết. May mà mẹ cản lại, không là nó chạy đi rút tiền để chơi tiếp rồi."
Tôi thầm nghĩ có khi nào không phải anh ngốc mà là máu cờ bạc tiềm ẩn trong anh vô tình được mẹ khai thác nên mới sung như vậy hay không?
Ngày ... tháng ... năm ...
Thai tuần thứ mười.
Đang xem phim anh bỗng dưng quay lại đưa mắt gợi tình, hỏi:
"An Hạ, em có yêu anh không?"
Lúc đó tôi đang ngủ bị lay dậy nói nhảm liền bực mình nói thẳng, "Không!"
Anh tủi thân bỏ đi nói, "Anh đi chết đây."
Ra đến cửa anh thò đầu vào hỏi, "Em không cản anh sao?"
Tôi im lặng.
Đi thêm vài bước lại quay lại hỏi lớn, "Thật không cản anh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Hồi Ức Của Chúng Ta
Storie d'amoreHỒI ỨC CỦA CHÚNG TA Tác giả: Bún Thể loại: hài, HĐ, HE, sủng. Nam chính: Kỷ Lăng Nữ chính: An Hạ