Chapter 16
Stephen pov
After kong ihatid ang pamilya ni Samantha sa kanila. Dumiretso naman ako sa bar. Kanina pa kasi ako tinetxt ng makulit kong pinsan.
Para daw sa seloso kong puso. Luko talaga.
Pababa pa lang ako ng kotse. Nakakatawag na agad ako ng pansin. Every woman looks at me.
"Heiiii Stephen. Long time no see." It's Veronica. One of my flings before.
I just nod at her. Wala ako sa mood para makipagflirt. I don't want another problem.
Dumiretso na ako sa loob. Nakita ko kaagad ang mga hinahanap ko.
"Buti naman dumating ka." Salubong sakin ni Paulo.
"May inasikaso lang." Umupo na ako.
"So how is your future biyanan couz? Nagustuhan ba nila yung bahay?" Napatingin naman ako kay Kiel. Pano nya nalaman?
"Woow. Stephen iba na yan. Binilihan mo agad ng bahay?" Reak ni Paulo. Pansin ko naman na tahimik si Topher na isat kalahating alaskador. Mabuti naman!
Hindi ko na sinagot si Paulo. I don't feel like talking. Gusto ko lang uminom.
"Mukhang broken pa yang si Couz. Wag na nating kausapin." Sabi ni Kiel. Kaya uminom na lang sila ulit ni Paulo.
"Where is Cass by the way?" Natanong ko lang. Hindi kasi ako sanay na hindi magkadikit yung dalawang lovebird na yun.
"Out of town. Business trip daw." Parang may laman yung pagkakasabi ni Kiel. Mukhang may tampuhan.
Hindi na lang ulit ako umimik. Uminom na lang ulit ako.
Naalala ko nanaman kasi yung nakita ko nong umaga.
That kiss. Nong halikan ni Samantha yung jologs na boyfriend nya.
Parang gusto ko tuloy manapak.
She's mine!
She's mine!
She's mine!
Yan lang natakbo sa isip ko. Inom lang ako ng inom.
"Chill couz." Awat ni Kiel. Inistraight ko kasi yung isang bote. Hindi ko alam kung gano na kadami ang nainom ko. Parang ang bilis ng oras dahil umiikot na agad ang paningin ko.
"I will dance." I said. Then tumayo na ako.
"What? Wait teka." Sigaw ni Kiel. Ramdam kong sumunod sila sakin. First time kasi na ako ang nagsabi na sasayaw. Lasing na yata ako.
Playing New Thang by Redfoo
Hindi pa kami nagtatagal sa dance floor. Ang dami ng pumalibot saming babae.
Oh my god they are hot.
Sabi nong isang babae.
Hindi ko alam kung sinong isasayaw ko sa kanila. Dahil nagdedirty dancing na silang lahat.
"Woow easy woman." Sabi ni Kiel. I saw a woman kiss her.
May babaeng lumapit sakin. She's dirty dancing while sliding her body on me. She's pressing her butt in my pants. Then she turn around.
Samantha?