Chapter 12

60 0 0
                                    

Stephen pov

"Then be mine."

That word came out from my mouth. I know I like her. But I didn't know that I'm this desperate.

Isa lang kasi ang napasok sa isip ko.

The moment i saw her.

She will be mine. Only mine.

She's just staring at me. Those beautiful eyes.
I look down into her lips. Those perfect pink lips.

I want to kissed her.

I slowly go down.

Then were inches apart.

Ting...

"Wooooww."

Tsh.

Bigla akong naitulak ni Samantha. Nasa last floor na pala kami. "I never thought your that fast Mr. Stephen Carl Buenavidez at sa elevator pa talaga." Pumapalakpak pa si Kiel. Nasa likod nya sila Topher, Cass at Paulo na ngingiti ngiti lang.

Samantha pov

Kung may kapangyarihan lang akong maglaho. Sana naglaho na ako ngayon.

Napaka kasi ng lalaking toh. Bakit kung anu ano kasing pumapasok sa utak nya. Nakakahiya tuloy.

"By the way Stephen. Nasa office mo pala yung girlfriend mo. Pinapasok na namin."

Napatunghay naman ako sa sinabi ni Paulo.

"Who are you talkin---." Hindi ko na pinatapos si Sir Stephen sa sasabihin nya. Nauna na akong lumabas ng elevator.

Nakakainis talaga sya!! Napakalaki nyang paasa!!

Bwiset!!

Bakit nga ba nakalimutan kong may girlfriend sya. May pa be mine be mine pa sya!! Grrrr..

Pumwesto na ako sa lugar ko. Inopen ko na yung desktop ko. Pansin kong padaan si Sir Stephen sa harap ko. Pero wala sana akong balak lingunin sya. Pero nakakairita at hindi manlang sya nagpaliwanag..

Ganun ba sya kaexcited makita yung girlfriend nya?

Nalukot ko talaga yung papel na hawak ko.

"Oh shit." Dali dali kong inayos yung papel. Yun pala yung contract na pipirmahan nya with Mr. Bueno.

"Pano ba toh? Ang tanga mo kasi Samantha." Pinagagalitan ko na ang sarili ko.

Hinihilot ko yung papel. Naku naman. Ayaw tumuwid.

"Samantha." Tumunog yung intercom. Syempre sino pa. Eh di si playboy.

"Yes Sir Stephen." Bored kong sagot. Tinatamad na kasi akong kausapin sya.

Dakilang paasa!!

"What's with the voice Samantha?" Tanong nya. Nahalata nya yata.

"Nothing Sir. What do you need Sir?" Pag-iiba ko na lang. Alangan namang pagsisigawan ko sya sa galit.

"Bring here Cyrus contract."

His Addicted To MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon