Chapter 21

100 2 1
                                    

<edit ko po.. puro manyakan na lang ei.. hehehe..>

Stephen pov

Gad. Umalis agad ako ng bahay nong maihiga ko na si Samantha sa kama ko.

Kung hindi ko ginawa yun.

Baka narape ko lang sya.

Gad damn. Her effect on me is unbelievable. She makes me think stupid things like rape her.

Napapangiti na lang ako sa katangahan ko.

I need to freshen up.

Hindi kasi nawawala yung galit nya.

Pumunta ako sa isang bar. Para makalayo sandali kay Samantha.

"Whiskey." I ordered to the bartender.

"Mukhang solo ka ngayon ah?" Napatingin ako sa isang babaeng tumabi agad sakin.

She's Lexi. My ex fling again.

I didnt answer her question. I dont have the mood.

"Girl problem? Balita ko may kinababaliwan ka daw na babae ah? She's unlucky I guess." Tumawa pa sya.

"Base on your facial expression Tephen. Mukhang hindi ka nakascore noh?" Tumawa nanaman sya.

Pero pano nya nalaman?

"Nagtatakha ka pano ko nalaman? Well nakita ko din kasi kayo sa Melonica. You leave with her. But now your here." Tumawa nanaman sya.

"Mind your own business Lexi." I said.

"Finally nagsalita ka din. Kapag ba sya kasama mo. Madalas ka magsalita? Dalas dalasan mo. Baka mabore sayo yun." Tumawa nanaman sya.

Baliw talaga.

Pero sanay na ako dyan. Masayahin at makulet talaga yang si Lexi. Sayang lang talaga at hindi yung tipo nya ang gusto ko.

"Alam mo Tephen. Ang masasabi ko lang. Kahit papano sa tingin ko tinatablan din ang babaeng yun ng charisma mo."

Dun nya nakuha ang attention ko.

"What made you think of that?"

"Wawawow. Nagsalita ka ulit. Iba talaga ang pag-ibig."

Napangiti tuloy ako sa kakulitan nya.

"Ow my gosh. Ngumiti ka Stephen? Hindi nga?" Nagmukha na syang baliw.

"Your craZy Lexi." Tumawa lang naman sya.

"Well back tayo dun sa pagiging feeling love expert ko." Tumawa sya ulit.

"Sa gwapo mong yan Tephen. Imposibleng hindi sya talaban ng charisma mo. Meron yun. Konting push lang. Meron ka naman nong aura na. Nakakapagpatense sa babae." Tumawa nanaman sya.

His Addicted To MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon