Tác giả: Mei_sama
Tác phẩm: (BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
Thể loại: hàn ngu, k-pop, giải trí, 1vs1, sủng, không ngược chuyên trú một trăm năm HE.
Tiến độ: chưa hoàn thành (dự định là 70 chap trở lên hoặc trở xuống - chỉ mới là dự định còn tuỳ vào tiến độ cùng suy nghĩ ý tưởng)
Văn án:
A.R.M.Y cùng G.O.D - tên người ái mộ của Bangtan Boys cùng Venus - hiện giờ đang sôi trào bởi maknae của nhóm. Bangtan Boys cùng Venus là hai nhóm nhạc đoàn hiện đang rất hoả (nổi tiếng) ở Hàn quốc cũng như thế giới, số lượng fan đông đã vượt qua một số nhóm nhạc khác.
Điều khác nhau là người đầu tiên là nam đoàn và người thứ hai là nữ đoàn. Điều khiến người ái mộ của cả hai bên đều bất ngờ là bận rộn bên trong (maknae) của hai nhóm đều có cùng điểm giống nhau. Cả hai đều là Golden Maknae, Jung Kook thích nhảy những bài hát của nữ đoàn, Sara lại thích nhảy những bài hát của nam đoàn đặc biệt là những bài khó. Jung Kook thích thể thao, hiếu thắng. Sara cũng thích thể thao đặc biệt là những môn vận động cường độ cao. Cả hai đều cùng là đoàn sủng (mọi người đều yêu thương, chăm sóc), nhan trị giá cao (mặt đẹp), cùng là mê muội (nghĩa là fan hay người hâm mộ) của Big Bang đặc biệt GD và đặc biệt thích liêu muội - mệnh danh "liêu muội cuồng ma" (thích trêu chọc phái nữ khiến họ phải đỏ mặt, ngây ngất). Điểm đặc biệt là cả hai đều thích trêu cợt thành viên trong đoàn.
Lần đầu tiên, Jung Kook biết có người lại giống mình đến thế. Không những tính cách mà cả sở thích cũng như mình.
'Mụ mụ, ngươi không cần phải lo lắng cho ta một ngườio(*≧▽≦)ツ'.Điều gì sẽ xảy nếu hai người có tương tự nhiều đặc điểm, cá tính gặp nhau. Sẽ có tia lửa gì giữ hai người.
Lời của tác giả: đây là bộ BTS fanfiction thứ hai ta viết. Bộ đầu tiên là "Big Hit Queen", mặc dù bộ đấy ta vẫn đang viết dở nhưng không có nghĩa là ta drop, nếu có nàng nào đọc bộ "Big Hit Queen" thì đừng lo ngại gì vì ta sẽ vẫn viết tiếp bộ ấy. Chỉ là dạo này nhà mạng không ổn cùng đang có một số bài tập khiến ta không có thời gian để tìm nhiều thông tin về BTS. Bộ đấy ta sẽ tạm thời để đến đầu sang năm viết tiếp.
Còn bộ này là do ta nhìn hình của Jung Kook nhiều quá, nên suy nghĩ viết riêng một fanfic về Jung Kook, bổn mạng của ta. Dự án bộ này là một tuần hai chap, nếu rảnh quá thì sẽ một tuần 6 chap, mỗi cháp trên hai ngàn chữ. Bộ này là sản phẩm do ta đầu nóng lên viết nhưng ta tuyệt đối sẽ không drop, đảm bảo bằng danh dự. Ngoài ra, bộ này ta sẽ viết khá nhiều về các show, để liên hệ giữa hai nhân vật chính, tình cảm chậm nóng.
Truyện sẽ bắt đầu từ năm 2015, cũng tức là BTS xuất đạo sau hai năm. Còn một đièu nữa là sẽ có một số show thực tế như Running man, MBC Idol star athletic championship, Weekly Idol cùng một số show khác vì muốn đều có sự tham gia của cả hai nhân vật chính nên sẽ có một số show là hư cấu. Có thể nói là một tập mà thực tế không có. Nói chung là ta thích ta viết. Cuối cùng là chúc những người đọc truyện của ta đọc vui vẻ. Cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươi
FanfictionChuyện phát sinh giữa hai maknae của Bangtan Boys cùng Venus. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai người đều là maknae trong nhóm, đều thích nhảy bài hát của nhóm nhạc khác, cùng thích thể thao. Ps: tác giả là văn án phế, đọc truyện để biết thêm ≖‿≖✧.