Đi được một lúc cuối cùng 3 cô nàng này cũng đã đến trường.Trong ngôi trường có rất nhiều dãy các lớp học,canteen,khu vs,khu chơi thể thao ,......Khi các nàng bước đến cổng bao nhiêu ánh mắt hình trái tim nhìn vào đó chính là của những nam sinh đó ạ.Các nữ sinh nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ có,ghen tị có,tức có......Bỗng nhiên trước cổng trường xuất hiện 3 chiếc xe lamborghini ,cùng 1 lúc ở trong chiếc xe bước ra là 3 chàng trai vô cùng handsome.Các nữ sinh trong trường bu quanh 3 hotdog đó,à nhầm 3 hotboy đó nào là để tặng quà ,nào là nói làm người yêu em nhé,...v..v..Ba nàng nhà ta thì ko biết có chuyện j xảy ra liền chen vào đám đông để xem.Nhưng tại vì mấy cái bọn hám troai đẹp nhiều quá nên đã vô tình du ngã chụy Mary nhà ta.Lúc này chị Mary nhà ta bực mik rùi nhoa .
-CON NÀO LÀM BÀ NGÃ VẬY HẢ?-Tiếng hét này ko ai khác đó chính là chụy Mary nhà ta.
Tiếng hét ấy đã làm cho 3 hotboy chú ý và liền tiến lại gần.Thì một cảnh tượng vô cùng đẹp đã ập vào mắt 3 anh chàng này đó là một cô gái có làn da trắng nõn nà với mái tóc màu hồng phấn tự nhiên(đùa thui thật sự là nhuộm đấy ạ)nhìn trông rất đáng yêu cộng thêm với đồng phục của trường Royal nhìn trông cô rất xinh.Anh Devil nhà ta tim đập bị chệch đi 1 nhịp(ổng này bị bệnh tim rồi,chết chết troai đẹp thế này chết sớm có phí ko ta ?).Sau đó có một cô gái tóc màu cam(nhuộm nha) chạy đến đỡ Mary dậy.
-Mày có sao ko đi đứng kiểu j vậy ?-tiếng quát của chụy Sarah dành cho Mary.
-Thì tại mấy tụi hám trai này làm tao ngã chứ còn ai.Mà con nhỏ Anna đâu?
-Nó lên lớp trước rùi thôi 2 bọn mik lên thui.
Đang định đi lên lớp thì bỗng có 1 cánh tay dang ra nắm lấy tay Mary người đó ko ai khác đó chính là anh Devil.
-Tay cô bị chảy máu kìa-Giọng nói rất nhẹ nhàng chứ lo lạnh chút nào(Tảng băng ngàn năm biến đâu mất rồi ta?)
-tôi ko sao mà mắc mớ j anh phải quan tâm đến tôi như thế hả ?-Chụy Mary nghe anh ta nói thì nghĩ rằng:"Sao anh ta lo lắng cho mik thế hay thick mik à?Chắc mik xinh wá mà(tự sướng vừa thui nhoa)
-Tay mày chảy máu rùi đấy thui lên lớp ta băng lại cho.-Lời nói hết sức dịu dàng của chị Sarah đã làm ai đó lệch mất 1 nhịp tim.Vâng đó chính là anh Kevil đào hoa đó(chết thật hai cái ổng này mới trẻ thui mà đã bệnh tim rùi sợ quá).
Xong rùi 2 cô nàng nhà ta đi lên lớp để cho 2 chàng trai kia đứng thẫn thờ(anh Kin nhà ta nhà ta thì ko thế đâu à nha)
YOU ARE READING
Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)
RandomGTNV Mary:17 tuổi,hiền lành nhưng 1 khi đã tức thì khỏi phải nói,dễ thương, nhút nhát,trẻ con,học rất giỏi ,gia đình giàu có. Sarah:17 tuổi,bướng bỉnh,học cũng rất giỏi,dễ nổi giận...