Chương 21:Giải cứu(P3)

118 3 0
                                    

3 chị em Nhã nghe thấy tiếng xe cảnh sát ở ngoài thì vội vàng cùng với mấy bọn tay sai bỏ trốn.Khi 3 anh đi vào thì chia nhau đi tìm kiếm các phòng để cứu 3 cô kia.Devil đi đến 1 phòng thì mở cửa ra thì thấy Mary đang bị trói,người thì máu chảy đầm đìa.Devil vội vàng vào cởi trói cho Mary và bế cô ra ngoài.Kevil thì cũng vào một phòng nào đó mở cửa ra thì thấy Sarah trên người toàn những vết tím bầm và đang rỉ máu.Kevil cũng chạy nhanh vào cởi trói cho Sarah và vội vàng bế cô ra ngoài.Kin cũng như hai người kia khi vào phòng thì đã thấy Anna mặt tím bầm và đỏ do bị tát nhiều,anh liền vội vàng bế cô ra ngoài.Sau đó 3 anh đưa 3 cô tới bệnh viện.

~~~~~~~~~~~Ở BỆNH VIỆN~~~~~~~~~

3 cô đang nằm trong phòng cấp cứu.Một lúc lâu sau,bác sĩ đi ra 3 anh liền vội vàng chạy tới chỗ bác sĩ hỏi.

-Họ sao rồi bác sĩ-Devil lo lắng hỏi

-Họ không sao:Mary do bị vết đâm sâu vào bụng nên bây giờ đang phẫu thuật,Sarah bị những vết tím bầm đã được sơ cứu nên không sao,còn Anna chỉ bị thương ở mặt do bị tát đã được bôi thuốc nên cũng không có gì đáng lo cả.-Bác sĩ nói xong đi luôn.

Khi nghe xong 2 người kia đã bớt lo lắng nhưng còn Devil vẫn đang rất lo lắng vì Mary đang trong phòng phẫu thuật.

-Mày đừng lo lắng nữa Mary sẽ không sao đâu-Kin an ủi Devil

-Đúng đó cô ấy sẽ qua khỏi thôi-Kevil nói

-Ukm-Devil nói

Một lúc sau,ca phẫu thuật của Mary daxdxong,bác sĩ bước ra ngoài Devil liền chạy ra chỗ bác sĩ.

-Mary không sao chứ bác sĩ-Devil lo lắng hỏi

-Ca phẫu thuật đã thành công,bây giờ Mary đã được chuyển qua phòng hồi sức.-Bác sĩ nói

Sau đó 3 anh mỗi người đi vào một phòng thăm 3 người họ.Phòng Mary,Devil ngồi cạnh giường Mary đang nằm,Devil đang cầm tay của Mary và trong lòng không khỏi mong cô sẽ sớm tỉnh dậy.Phòng của Sarah và Anna thì 2 anh kia cũng làm như Devil nha(tại vì tôi lười viết quá mong mọi người thông cảm)

Chap này hơi ngắn

Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now