Chương 9:KTX

156 4 0
                                    

-Dậy mau con heo kia.-Mới sáng sớm thì chụy Sarah đã vào phòng chụy Mary hát cho chụy ấy nghe rùi(tg:hát hay ghê.Sarah:đương nhiên,mi khen thế ta ngại đấy.).-Chụy Sarah lại nói tiếp-Con gái con đứa ,nằm ngủ thế kia à?.

Hiện tại thì chị Mary nằm với một tư thế rất là đẹp đó là nửa người ở trên giường, nửa người ở dưới đất.Khi nghe thấy tiếng hát quen thuộc thì chị giật mình ngã xuống đất toàn thân ê ẩm.

-Sao hôm nào mày cũng hát cho tao nghe thế?Tao nghe cái câu này mày hát đi hát lại bao nhiêu lần rồi mày bít ko hả?Giờ còn sớm sao bắt tao dậy sớm thế?-Mary tức tối quát lại Sarah.

-Sớm j nữa hả?7h rồi đấy má.-Đương nhiên Sarah cũng đốp lại rồi.

Nghe thế Mary chạy tức tốc vào nhà tắm để vscn.Sau đó cô bước ra với bộ đồng phục của trường Royal,rồi cô chạy xuống nhà ngồi vào bàn ăn cùng với 2 bọn kia.

-Mới có 6.30 mà mày bảo 7h hả Sarah-Mary giận dữ.

-Ko nói thế thì chưa chắc bây h mày đã dậy-Sarah cãi.

-Thôi,ăn nhanh lên còn đi học nữa.-Anna ngăn cản việc cãi nhau của bọn kia nếu ko thì chưa bít sẽ có chuyện gì xảy ra trong lúc 2 đứa này cãi nhau.

Thế là bọn học ăn nhanh,sau đó đi bộ đến trường.

~~~~~~~~~~~~~~Ở TRƯỜNG~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Oa!Mary xinh quá đi-ns1(nam sinh 1 nha)

-Sarah đẹp quá-ns2

-Anna dễ thương quá đi-ns3

Vân vân và mây bay...................

Rồi bỗng cổng trường lại xuất hiện 3 chiếc xe lamborghini aventador(đổi xe cho vui).Ko nói thì ai cũng bít đây là 3 chiếc xe của 3 anh chàng hotdog à nhầm hotboy(Devil,Kevil,Kin:ai cho mi dám nói bọn ta là hot... hở?tg:hở thì đậy vào.)

-Anh Devil cold quá-ns1(nữ sinh nha)

-Anh Kevil đz ghê-ns2

-Anh Kin làm ny em nhé-ns3

Vân vân và mây mây..........................

Reng..reng....reng....đó là tiếng chuông báo hiệu vào lớp.

~~~~~~~~~~~~~~Ở TRONG LỚP~~~~~~~~~~~~~~~

Cô Thanh bước vào lớp thì thấy hôm nay lớp rất ngoan nha bít vì sao ko, mải ngắm 6 người kia ý mà(đúng là lũ hám trai,hám gái).Thấy vậy cô liền dõng dạc nói to:

-Bây h các em phải ở kí túc xá nghe rõ chưa.Nhưng riêng 6 em Mary,Sarah,Anna,Devil,Kevil,Kin sẽ được ở trong 1 kí túc xá riêng vì ba mẹ 6 em đã xây cho các em ở.Ở đó chỉ có 3 phòng ngủ,chỗ ngủ sẽ ngủ như chỗ ngồi ở lớp.Các em ko được tự ý đổi phòng ngủ trong đó có gắn camera đó.Địa chỉ cô sẽ gửi cho các em sau.

Cô Thanh nói xong thì cái lớp ồn ào như cái chợ,đứa nào cũng thắc mắc"tại sao nam nữ lại ở chung một phòng chứ?"

-Nhưng tại sao lại phải làm vậy-Cả 6 đứa đồng thanh bao gồm tên Devil lạnh lùng.

-Đó là do chỉ thị của ba mẹ các em cô ko có liên quan đâu nha.Hôm nay lớp chúng ta sẽ được nghỉ vì phải nhận kí túc xá.À cô quên nhắc các em,20/11 trường ta sẽ tổ chức văn nghệ lên lớp chúng ta phải chuẩn bị 2 tiết mục các em tự chọn nha.giải thưởng cũng hấp dẫn lắm đó.

-phần thưởng là j cô?-ns(nữ sinh)

-là 1 chuyến đi biển Nha Trang 1 tuần.-Cô Thanh nói-Thôi bây h các em nghỉ đi.

Sau cả cả lớp ra về,6 đứa kia thì về lấy đồ đạc để chuyển đến ktx.


Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now