Chương 8:Đi chơi(Phần 3)

163 6 0
                                    

Sau khi vào trong công viên,6 người họ đứng túm tụm lại một nơi nói chuyện với nhau.

-Chúng ta chơi trò j trước bây h?-Anna hỏi.

-Hay vào nhà ma trước đi.-Mary nói.

-Nhưng vào đó..........-Sarah lên tiếng.

-Cô sợ ma đúng ko?-Kevil hỏi.

-Ai bảo anh là tôi sợ ma.-Sarah cãi.

-Vậy thì chúng ta đi vào đó nhé!-Mary nói.

-Ok-Cả lũ còn lại đồng thanh(trừ Devil).

Quyết định xong xuôi,cả lũ đi tới chỗ mua vé để vào chơi.Sau đó cả lũ vui vẻ bước vào trừ Sarah khuôn mặt hiện lên sự sợ hãi.Bọn họ từ từ bước vào bên trong,đang đi bỗng có cánh tay chạm vào chân Sarah,cô sợ quá hét toáng lên ôm chầm lấy Kevil."Có vậy đã sợ rồi sao?"cười gian-Kevil.Mary đang đi thì có 1 bộ xương hiện trước mặt mik,Devil đứng đó lẩm  bẩm:"Chắc lại sợ rồi ra ôm mik chưa j ?".Nhưng mọi việc lại ko xảy ra giống như Devil nghĩ mà là ngược lại.

-Oa!Bộ xương này làm giống thật ghê ta.-Mary nói đó ạ.Khi Mary nói đã làm cho 3 chàng kia ngạc nhiên trừ 2 cô kia vì chơi thân với nó lên cũng hiểu nó.

Anna và Sarah thì mệt nhọc đi ra hỏi cái nhà ma chết tiệt ấy cùng với 4 đứa kia mặt tươi như hoa.Ra khỏi nhà ma xong Anna lại rủ bọn nó đi chơi tàu lượn siêu tốc,Đu quay,........Sau đó họ mệt quá lên quyết định đi ăn,nhưng đang đi bỗng có 3 ả mặt chát mấy lớp son phấn đi đến ôm chầm lấy Devil,Kevil và Kin.

-Bỏ anh ra-Giọng nói trầm trầm của  Devil.

-Bỏ cái tay dơ bẩn của cô khỏi người tôi mau.-Kevil quát.

-Buông tôi ra.-Kin cũng quát chẳng kém.

3 cô thấy vậy õng ẹo trả lời:

-Nhưng mà em yêu anh-Đồng thanh.

-Nhưng anh/tôi ko yêu cô-3 anh đồng thanh.(người xưng anh là Devil nha vì là em họ của hắn).

-Mấy người thích đóng phim lắm à?Chúng ta đi thui ở đây xem họ đóng phim chắc tớ nổi da gà mất.-Mary nhìn về phía 3 anh và 3 ả chát phấn đầy mặt kia nói(m.n có bít đó là ai ko?Đó chính là Nhã Trúc,Nhã Kì và Nhã Thanh đó ạ),rồi quay sang nói với Anna và Sarah.Sau đó họ cùng nhau đi ăn.3 chàng thấy 3 cô đi cũng đi theo lun để lại 3 ả đứng thẫn thờ ở đó.

-Các cô được lắm!-Nhã Trúc tức tối nói.

-Chúng ta phải cho họ bít tay mới đk-Nhã Kì tiếp lời.

-Đúng vậy-Nhã Thanh hùa theo Nhã Kì.

Quay lại với 6 người kia

Sau khi 3 chàng đuổi theo 3 nàng thì họ cũng chẳng j chỉ ung dung đi đến quán ăn để ăn chứ ko cái bụng nó sẽ ko tha cho mất.Sau đó họ cùng nhau lên xe và ra về.Đến nơi họ chào tạm biệt nhau,3 nàng sau đó cũng đi vào trong nhà thay quần áo xong lên giường ngủ ngon lành.



Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now