~~~~~~~PHÒNG ANNA~~~~~~~~
Kin đang cầm tay Anna ngủ.Anna nằm trên giường vẫn đang say giấc.Bỗng Anna mở mắt ra nhìn xung quanh thì thấy Kin đang cầm tay mình,nhìn cảnh đó Anna vô cùng ngượng đến nỗi đỏ mặt.Sau đó Anna gọi Kin dậy.Kin dậy thấy Anna tỉnh thì vô cùng vui mừng và ôm chầm lấy cô.
-Bỏ tớ ra đi,bạn ôm tớ chặt quá đó-Anna nói.Sau đó Kin buông tay ra khỏi người Anna.
-Bạn không sao chứ-Kin nói.
-Mình không sao-Anna nói.
-Mình rất muốn bảo vệ cho bạn vì vậy bạn hãy....Làm bạn gái anh nha!-Kin ấp úng nói.Nói xong Kin lấy ra một chiếc hộp hình trái tim bên trong đựng 1 chiếc nhẫn kim cương.Kin mở nó ra và quỳ xuống đất.
-Mình.......đồng ý-Anna ngượng ngùng nói.Sau đó Kin đeo nhẫn cho Anna và đứng dậy hôn lên trán của Anna.
~~~~~~PHÒNG CỦA MARY~~~~~~~
Mary đang say mình trong giấc ngủ còn Devil thì như Kin cầm tay Mary và đang ngủ.Mary bỗng tỉnh dậy thì thấy tên đáng ghét kia đang cầm tay mình ngủ ngon lành.
-Dậy đi-Mary nói.Hắn nghe thấy tiếng nói quen thuộc liền tỉnh giấc thì thấy Mary đã tỉnh rồi.
-Cô không sao chứ-Devil nói.
-Không-Mary trả lời.
-Ukm-Devil nói.
-Mà cô có bạn trai chưa?-Devil nói tiếp.
-Chưa mà anh hỏi làm gì?-Mary thắc mắc.
-Tại vì........-Devil đang định nói thì Mary nhảy ngay vào mồm anh.
-Đưa tôi sang phòng của Sarah đi-Mary nói.
-Nhưng cô đang bị thương nặng mà.-Devil nói.
-Nhưng tôi mún sang gặp bạn tui.Anh đưa tôi đi nha!Năn nỉ mà.-Mary nói.
-Haiz...Thôi được rồi.-Devil nói.Sau đó anh cho Mary ngồi vào xe bệnh kéo xe đưa cô đến phòng Sarah.
~~~~~~~~~PHÒNG SARAH~~~~~~~~
Sarah và Kevil đã tỉnh rồi.Bây giờ Kevil đang gọt hoa quả cho Sarah ăn.Đang gọt thì không may Kevil bị dao cứa vào tay chảy máu.Sarah thấy vậy liền cầm tay Kevil và lôi anh vào phòng rửa vết máu và sau đó ra ngoài băng bó vết thương cho Kevil.
-Anh không sao chứ-Sarah nói.
-Tôi không sao.Cảm ơn cô.-Kevil nói.
-À mà...Tôi có chuyện mún nói với anh-Sarah ấp úng nói.
-Chuyện gì?-Kevil nói.
-Thực ra tôi rất.....-Sarah đang định nói thì có tiếng cửa mở.Người bước vào là Mary và Devil.Sau đó Mary và Sarah cùng nói chuyện với nhau bơ 2 tên kia luôn.Một lúc sau,Anna cũng đến phòng Sarah và 3 người họ cùng nhau nói chuyện để cho 3 tên kia sang 1 xó.Sau đó họ quay sang nói với 3 tên kia.
-Chúng tôi muốn xuất viện-3 nàng đồng thanh.
-Ko được-3 anh đồng thanh.
-Why?-3 cô.
-Tại vì sức khỏe của cô/em chưa bình phục hẳn.-3 anh đồng thanh tập 2.
-Ơ sao Kin xưng hô kì lạ vậy?-Mary thắc mắc.
-À..tại vì tớ và Kin...là 1 cặp-Anna ấp úng nói.
-Oh-4 đứa kia đồng thanh.
-2 câu yêu nhau khi nào zậy?-Kevil nói.
-Lần đầu tiên gặp nhau-Kin và Anna đồng thanh.
-Hợp nhau ghê ha-Devil nói.
-Chúc 2 bạn hạnh phúc nha!-Sarah nói.
-2 bạn sướng quá,tớ thì fa đây này-Mary nói.
-Cô đâu có bị fa tôi là chồng tương lai của cô mà-Devil nói.
-Ai mà thèm lấy anh làm chồng cơ chứ-Mary nói.
-Thôi không nói chuyện đấy nữa bây giờ tớ muốn về-Sarah nói.
-Uk đúng đó cho chúng tôi về nhà đi-Mary nói.
-Ukm tớ muốn về nhà-Anna nói.
-Thôi được rồi cho họ xuất viện đi-Kevil nói.Sau đó 3 anh đi là thủ tục xuất viện cho 3 cô.Sau đó họ cùng nhau trở về ktx.
YOU ARE READING
Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)
RandomGTNV Mary:17 tuổi,hiền lành nhưng 1 khi đã tức thì khỏi phải nói,dễ thương, nhút nhát,trẻ con,học rất giỏi ,gia đình giàu có. Sarah:17 tuổi,bướng bỉnh,học cũng rất giỏi,dễ nổi giận...