Hôm nay là ngày 6 người họ phải đi học.Đến trường thì lúc nào cũng phải gặp những cảnh lặp đi lặp lại làm cho họ đến phát ngán.6 người họ cùng nhau đi lên lớp.Một lúc sau,tiếng chuông trường vang lên báo hiệu vào lớp.Cô giáo Thanh bước vào lớp 11S.Học sinh thì trả đứa nào đứng lên chào cả nhưng cũng chả sao vì cô quen vậy rồi.
-Hôm nay lớp ta có một tin vui-Cô giáo vui vẻ nói.
-Tin gì vậy cô?-Hs1.
-Cô mau nói đi-Hs2.
Bla......................Blo..................................................................................
-Trường chúng ta tổ chức đi cắm trại-Cô giáo nói
Cô giáo nói xong cả lớp hét ầm lên vì vui sướng trừ Devil,Kevil và Kin.3 anh đó cũng vui nhưng không la hét ầm lên như mấy người kia.
-Cắm trại mấy ngày hả cô?-Hs3.
-Chúng ta sẽ cắm trại trong 3 ngày-Cô giáo nói.
Cả lớp hét ầm lên.
-Sarah và Anna đi ko?-Mary hỏi.
-Có chứ.-Sarah và Anna đồng thanh.
-Nhưng mà cậu đang bị thương lên tớ hơi sợ.-Anna nói.
-Mình không sao đâu.3 tên kia có đi không?-Mary quay sang hỏi 3 người con trai kia.
-Đương nhiên là đi rồi.-Đồng thanh nói.
-Thôi các em trật tự đi.Cô còn chưa nói hết mà.-Cô tay đập bàn xong rồi nói.
-Còn chuyện gì nữa hả cô?-Hs4.
-Ngày mai sẽ xuất phát nên bây giờ chúng ta............ĐƯỢC NGHỈ-Cô giáo nhấn mạnh 2 chữ cuối.
Nghe nói được nghỉ cả lớp la hét ầm lên như cái chợ võ và đứa nào đứa ấy cũng cất sách thật nhanh vào trong cặp để chuẩn bị đi học à nhầm đi về mới đúng.Sau đó cô giáo đứng dậy đi ra khỏi lớp thế là bọn học sinh đi về luôn.6 người kia thì đi cùng với nhau bàn tán đủ chuyện nhưng chỉ có 3 cô là nói thôi.
-Sao bọn mình được đi chơi nhiều thế nhỉ?-Anna nói.
-Ukm.Chẳng lẽ không học à?-Sarah nói.
-Hay đây là ý kiến của bố mẹ tụi mình-Mary nói.
-Chắc vậy.-Sarah nói.
-Mà như thế càng vui mà.-Mary nói.
-Ham chơi-Sarah và Anna.
Bla..........................................Blo..........................................................
YOU ARE READING
Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)
RandomGTNV Mary:17 tuổi,hiền lành nhưng 1 khi đã tức thì khỏi phải nói,dễ thương, nhút nhát,trẻ con,học rất giỏi ,gia đình giàu có. Sarah:17 tuổi,bướng bỉnh,học cũng rất giỏi,dễ nổi giận...