Chương 17:Buổi đi xem phim vui vẻ

137 3 0
                                    

Đến tối,6 người họ thay quần áo rất đẹp để chuẩn bị đi xem phim.Rồi họ cùng nhau đi xuống khách sạn.Họ vừa xuống cái thì đã là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người trong khách sạn nhưng họ cũng chẳng thèm quan tâm làm chi cho tốn sức vì họ biết là họ đẹp mà.Vì rạp chiếu phim cách khách sạn cũng không xa mấy nên họ đi bộ.Đến nơi,3 chàng liền đi mua vé cho 3 nàng còn 3 nàng thì đi mua bắp rang.Xong họ cùng vào phòng chiếu phim xem.Họ ngồi cùng với nhau 1 hàng ngang:Mary gần với Devil,Sarah gần với Kevil và Anna thì gần với Kin.Họ vừa xem phim kinh dị vừa ăn bắp rang.

~~~~~~~~~~CHỖ MARY-DEVIL~~~~~~~~~~

Mặc dù là phim kinh dị nhưng nó vẫn rất là hồn nhiên ngồi xem mà không sợ hãi,run lẩy bẩy và gào thét như những cô gái khác.Hắn thì cũng chẳng ngạc nhiên nữa vì lúc đi chơi ở công viên cùng nhau khi đi vào nhà ma nó không sợ hãi mà còn rất vui nên 2 người này yên tĩnh lắm.Nhưng khi Mary đang cho tay vào lấy bắp rang thì Devil cũng lấy bắp rang cùng một lúc với Mary nên tay của 2 người họ chạm vào nhau thấy thế Mary mặt xuất hiện một vệt hồng trên má nhìn trông rất đáng yêu,Devil nhìn thấy thì đơ luôn phải mất 5 giây mới ổn định lại được.

~~~~~~~~~~CHỖ SARAH-KEVIL~~~~~~~~~~~

Sang chỗ 2 người này thì ồn ào hết sức cũng chỉ vì một chuyện rất là nhỏ nhặt mà cãi nhau.

-Sao cô mua độc một bịch bắp rang vậy?-Kevil hỏi

-Tui mua cho tui mà,2 bịch sao ăn hết-Sarah kiêu ngạo nói

-Nhưng cô phải mua 2 bịch:tôi 1 bịch,cô 1 bịch.Chứ ai bảo cô ăn cả 2-Kevil nói

-Thích ăn thì tự đi mà mua,sao tôi phải mua cho anh?-Sarah nói

-Tại vì tôi đi mua vé cho cô rồi thì cô phải mua cho tôi đồ ăn chứ-Kevil nói

-Anh tự đi mua vé ấy chứ,tôi có sai anh đi mua đâu-Sarah nói

-Thì tôi.........Tôi có lòng tốt,đi mua giúp cô-Kevil nói

-Tôi không..........Á-Sarah đang định nói không cần thì bỗng lúc đó bộ phim đang đến đoạn ghê rợn nó làm cho cô sợ hét lên và ôm chầm lấy Kevil.Kevil thì bị Sarah ôm bất ngờ như vậy thấy ngạc nhiên nhưng cũng thấy vui trong lòng.

-Cô không sao chứ?-Kevil hỏi

-Tôi không sao-Sarah nói

-Không sao vậy thì bỏ tay ra khỏi người tôi đi-Kevil nói

-À.......Ừ.....-Sarah ngượng ngùng nói.Má thì đỏ vì ngại.

~~~~~~~~~CHỖ ANNA-KIN~~~~~~~~~

Nói chung là 2 anh chị này tình cảm dễ sợ luôn ý.Anna thì cứ ôm chầm lấy Kin vì cô ấy rất ghét phim kinh dị,cứ mỗi lần xem là sợ cực kì có khi còn đến phát khóc.Kin thì vốn tính tốt bụng nên để cho Anna ôm rồi.Hai anh chị này cứ vừa xem phim vừa nói chuyện tình cảm nghe mà nổi hết cả da gà.

Xem xong họ cùng nhau về khách sạn.


Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now