Chương 14:Buổi biểu diễn văn nghệ

147 4 0
                                    

Sau những ngày luyện tập cực khổ của bọn họ thì ngày này đã tới đó chính là ngày buổi biểu diễn văn nghệ của trường,vết thương của Sarah cũng khỏi hẳn rùi nha.6 người họ vào phòng chuẩn bị.

-Đẹp ko?-Anna hỏi Sarah.

-Đẹp.-Sarah trả lời.

-Kin,lấy cái kia hộ tớ-Kevil nói.

-Ok-Kin trả lời.

-Mọi người chuẩn bị xong chưa?-Mary hỏi.

-Rồi-Cả lũ đồng thanh.

-Tí nữa các bạn nhảy và hát thật tốt nha-Mary cười nói.

-Ok-Đồng thanh tiếp.

~~~~NGOÀI HỘI TRƯỜNG~~~~~

Sau khi phát biểu xong,mc của trường giới thiệu tiết mục văn nghệ:

-Và sau đây là tiết mục văn nghệ của lớp 11S,tiết mục đầu tiên đó là nhảy bài Good boy,tiếp theo bài hát"Phía sau 1 cô gái"do học sinh nam của lớp trình bày.Vừa nói xong thì 6 người họ đã có mặt trên sân khấu,học sinh ở dưới cứ nhố nháo,hét ầm ĩ lên.Sau rồi họ bắt đầu với tiết mục của mình.Họ vừa nhảy cái là bao nhiêu học sinh là la hét,khen ngợi,ném hoa.........Kì thực họ nhảy rất rất là đẹp luôn ý làm cho người xem không thể rời mắt được khỏi sân khấu.Họ nhảy cứ như là một ca sĩ thực thụ vậy.

Trang phục nhảy

Nữ

Nam

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nam

Sau khi họ nhảy xong thì bao nhiêu học sinh lên tặng quà,tặng hoa,chụp hình cùng họ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi họ nhảy xong thì bao nhiêu học sinh lên tặng quà,tặng hoa,chụp hình cùng họ.Tiếp đến tiết mục thứ 2 của lớp họ thì là do Devil,Kevil và Kin hát.Một lúc sau,3 chàng trai bước ra với bộ đồ hết sức đẹp nha,nhìn trông rất lãng tử khiến cho bọn con gái chỗ thì mất máu do chảy máu mũi,chỗ thì ngất,chỗ thì hò hét....................................................Sau đó họ cất tiếng hát lên làm cho mọi người im hết để nghe tiếng hát mê say lòng người này.Một lúc sau thì họ cũng hoàn thành xong bài thi của mình.Rồi họ lại được đám Fan tặng quà,hoa,chụp hình.........Phải vất vả lắm họ mới ôm được đống quà đó vào phòng chờ.Vừa vào cái họ đã thấy bọn nó đang cùng nhau ăn uống,chơi game vui vẻ.Bọn hắn cầm hết quà ném vào thùng rác.Rồi đến những lớp khác biểu diễn.Cuối cùng thì các lớp cũng hoàn thành tiết mục của mình bây giờ sẽ là thời khắc quan trọng mà mọi người nôn nóng chờ đợi đó chính là kết quả.

-Bây giờ tôi xin thông báo kết quả tiết mục văn nghệ.Giải ba là lớp 11B.Gỉai nhất thuộc về lớp...............................................11S và giải nhì thuộc về lớp 11A.Xin chúc mừng lớp 11S.Giải thưởng mà lớp nhận được đó chính là 1 tuần đi Nha Trang.-Lời công bố kết quả của mc.

6 người họ vô cùng vui sướng khi nghe kết quả thông báo.Bọn ở lớp kéo nhau vào phòng chờ khen ngợi tài năng của họ và cả độ đẹp trai,xinh gái.Bỗng cô Thanh vào nói:

-Tối nay các em về chuẩn bị đồ đạc để mai chúng ta đi biển Nha Trang nha!

-Vâng ạ-Cả lũ đồng thanh.Buổi biểu diễn kết thúc.Bọn học sinh ktx hết và 6 người họ cũng vậy.

Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now