Về nhà,6 người họ thu dọn đồ đạc sau đó đi thẳng đến ktx.
~~~~~~~~~~~~Ở KTX~~~~~~~~~~~~~
6 chiếc xe dừng lại ở ktx.Bước xuống xe là 3 nam và 3 nữ(là ai thì mọi người bít rùi đấy)
-Oa!Ktx đẹp quá-Anna thốt lên.
-Sạch sẽ nữa-Sarah(chị này ở sạch ghê).
Còn bốn đứa kia thì im lặng ko nói j chỉ lẳng lặng đi vào,ai đứa kia cũng đi vào theo.
-Bây h mọi người hãy đi lên phòng cất đồ đạc đi sau đó xuống tớ phân công công việc cho.-Mary nói.
-what?-5 đứa kia đồng thanh tập 1.
-Why?-đồng thanh tập 2.
-Vừa nãy cô giáo gọi cho bảo sẽ ko có người làm lên chúng ta phải làm thôi-Mary nói tiếp.
-ukm-đồng thanh tập 3.
Thế là bọn họ đi lên phòng của mình để cất đồ đạc.15' sau bọn họ đã có mặt đầy đủ ở dưới phòng khách.
-Bây h như thế này nhé!Tớ đã viết các công việc phân đủ cho 6 người chúng ta và cho vào một chiếc hộp nên bây h mọi người phải bốc thăm nhá.Bốc trúng công việc nào thì làm công việc ấy-Mary nói.
-Ok-cả lũ đồng thanh.
Bọn họ lần lượt bốc thăm và kết quả như sau:
-Mary dọn dẹp nhà cửa.
-Sarah lau chùi cửa kính.
-Anna nấu ăn.
-Devil tỉa cây.
-Kevil dọn ban công và sân thượng(Kevil:sao cho ta làm nhiều thế?tg:mình thích thì mình cho thôi.).
-Kin đi mua đồ.
-Công việc đã phân xong bây h công việc của ai người ấy làm đi.-Mary nói.
thế là họ làm công việc của mình được giao cho.
~~~~~~~~~~~~~~~~~CHỖ MARY~~~~~~~~~~~~
Mary rất chăm chỉ nha.Lau dọn,quét nhà rất là là sạch sẽ,sạch đến lỗi có thể soi gương được(nói hơi quá).Nhưng đang lau,thì nền trơn quá nên đã bị té ngã nhưng lại cảm thấy ko đau nha,bít vì sao ko?vì anh Devil đỡ chị ấy đấy mà.Thì tại ổng này đang đi tìm kéo tỉa cây đi qua thì thấy Mary trượt chân lên ra đỡ.
-Cô có sao ko?-Giong nói đầy quan tâm chứ ko lạnh lùng chút nào.
-tôi ko sao.Cảm ơn.-Mary nói.Mặt đã hiện lên một vệt màu hồng nhạt đã làm cho ai đó tim đập lỡ 1 nhịp.
~~~~~~~~~~~~~CHỖ DEVIL~~~~~~~~~~~~~
Sau khi đỡ Mary xong thì anh thả cô ấy ra rất nhẹ nhàng rồi chạy đi tìm kéo để tỉa cây.Tìm được kéo xong anh bắt đầu vào việc tỉa cây.Anh này rất có mắt thẩm mĩ lên tỉa cây rất đẹp nha.
~~~~~~~~~~~~~CHỖ SARAH~~~~~~~~~~~~
Sarah lên sân thượng lau cửa kính.Cô lên đó thì gặp Kevil nhưng 2 người họ ko nói j chỉ nhìn nhau thôi(liếc mắt đưa tình à).Vì Sarah có chiều cao khiêm tốn lên phải bắc ghế lau cửa kính,đang lau bỗng Sarah bị trượt chân nhưng may Kevil đỡ kịp lên ko bị ngã.
-Sao cô đoảng thế.Có bị sao ko?-Kevil lo lắng hỏi.
-T...ôi k...h.ông sa.....sao.-Sarah ngại ngùng nói.
-Thôi cô ngồi đó đi tôi lau cho.-KEvil nói.
-Nhưng......-Sarah ấp úng nói.
-Ko nhưng nhị j hết tôi sẽ làm công việc của tôi đc mà.-Kevil trả lời.
-Ukm.Thank nha!-Sarah vui vẻ nói làm cho Kevil ngượng.
~~~~~~~~~~~~~~~Chỗ Anna~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Anna thì đang ngồi xem tivi vì phải chờ Kín đi mua thức ăn về.30' sâu Kín đã mua thức ăn về.Kìn về muộn như vậy cũng là vì:
~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ở SIÊU THỊ~~~~~~~~~~~~~~
lúc Kin đến siêu thị thì bao nhiêu ánh mắt hình trái tim của các chị em phụ nữ nhìn anh và họ còn bu quanh anh làm cho anh ko tài nào đi được."đẹp trai nó cũng khổ."-Đó chính là dòng suy nghĩ của anh.(tự sướng vừa thôi ông nội).Phải mất một lúc lâu anh mới thoát khỏi đám hám trai đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~HIỆN TẠI~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Anh đi j mà lâu thế?-Anna bực bội hỏi.
-Thì tại.............-Kin ko bít trả lời thế nào.
-Thôi mang đồ ăn vào bếp để tớ nấu.-Anna nói.
-ukm.-Kin đáp.
Thế là Kin mang đồ ăn vào cho Anna nấu.Xong,anh ra phòng khách xem tivi.Anna ở trong bếp nấu đồ ăn,cô đang thái hành tây thì bị bắn vào mắt lên nhíu mắt lại lên ko may dao cứa vào tay.
-Á-Anna kêu lên.
Kin nghe thấy tiếng Anna thì chạy vào xem thì thấy tay Anna chảy máu liền cầm ngón tay cho vào mồm để cầm máu sau đó lấy băng gâu băng lại cho cô đã làm cho ai đó đỏ mặt.
-Thôi ra ngoài đi để tớ nấu cho.-Kin nói hết sức ngọt ngào.
-Ukm-Anna trả lời.
Nấu thức ăn xog Kin gọi m.n xuống ăn cơm.Mary thấy Anna tay bị băng liền hỏi:
-Cậu bị làm sao vậy?
-Do xơ ý lên bị dao cứa vào tay nhưng ko sao đâu cậu đừng lo lắng.-Anna nói.
-Thật là ko sao ko?-Sarah cũng hỏi.
-Thật.-Anna đáp.
-Ukm.-Mary và Sarah đáp.
Sau đó họ cùng nhau ăn cơm và trò chuyện vui vẻ
YOU ARE READING
Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)
DiversosGTNV Mary:17 tuổi,hiền lành nhưng 1 khi đã tức thì khỏi phải nói,dễ thương, nhút nhát,trẻ con,học rất giỏi ,gia đình giàu có. Sarah:17 tuổi,bướng bỉnh,học cũng rất giỏi,dễ nổi giận...