Họ ăn cơm xong thì ra ngoài phòng khách ngồi,còn Kin và Anna thì rửa bát đĩa.Một lúc sau 2 đứa kia cũng đã dọn xong thì đi ra phòng khách và cầm trên tay bánh mới trà mang ra mời lũ kia.
-Mọi người uống trà,ăn bánh đi-Anna nói.
-Oa!Nhìn ngon ghê,ko bít vị nó có ngon ko nhỉ-Sarah reo lên.
-Mún bít thì ăn đi sẽ bít vị của nó thế nào.-Mary nói.
Rồi họ cùng nhau ăn bánh uống trà và xem tivi.Ai cũng công nhận là bánh của Anna làm rất là ngon,còn Anna thì rất là vui.Bít vì sao ko?Vì cũng đc Kín khen là bánh ngon.(thích Kín rùi đây).Ăn xong họ cùng nhau đi về phòng mình.
~~~~~~~~~~ĐỘT NHẬP PHÒNG CỦA MARY VÀ KIN~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong phòng 2 người này thì mỗi người làm một việc:Mary đi tắm,Devil thì nghe nhạc.
Cạch......Tiếng cửa từ phòng nhà tắm.Một người con gái bước ra,trông cô vô cùng đáng yêu với bộ đồ ngủ đang mặc.Devil nhìn cô ko chớp mắt."Đáng yiu quá"-Dòng suy nghĩ của anh Devil đó ạ.
-Sao anh nhìn chằm chằm tui thế?-Mary thấy Devil nhìn chằm chằm mình thì lên tiếng.
-Mình thích thì mình nhìn thui.-Devil cái lại,giọng nói ko lạnh lùng tí nào(nghi nha).
-Thui.Đi vào tắm đi,-Mary nói.
-Ukm-Devil trả lời.
Một lúc sau,Devil bước ra.Anh bước ra thì nhìn thấy Mary đang chăm chỉ học bài,anh tiến lại gần cô.
-Hù-Devil chạy ra hùa Mary.
Mary giật mình,rồi ngoảnh lại thì thấy tên Devil đáng ghét đang nhìn vào Mặt Mary cười sằng sặc.
-Hahaha........nhìn mặt cô...haha......trông bùn cười ghê-Devil vừa cười vừa nói.(tảng băng di động đâu rùi)
-Có j đáng cười đâu.-Mary ngượng ngùng nói
-Thôi cô làm bài tập típ đi.-Devil nói,rồi ra ngồi cạnh cửa sổ lấy chiếc iphone 7 ra chơi game.(nhưng chỉ có 2 thằng bạn kia mới bít là Devil cũng thích chơi game thui)
Lúc sau,Mary làm bài tập xong,cô chạy lên giường nói:Tôi ngủ trên giường,anh ngủ dưới đất.
-Ukm-Devil trả lời.
Sau đó,Mary ôm gấu bông ngủ ngon lành.Còn hắn ta vẫn chơi game.Một lúc sau,Devil thấy Mary đã ngủ say,anh liền trèo lên giường lấy con gấu bông của Mary đg ôm quẳng sang một góc dưới sàng,sau đó ôm Mary ngủ ngon lành(tg:đúng là cái đồ biến thái.Devil:ai viết ta làm chuyện này hả?tg:ta.hihihi)
~~~~~~~~~~~~~~~"LÉN LÚC,LÉN LÚC.A!ĐẾN PHÒNG CHỊ SARAH RÙI"~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hai người này,họ đã tắm xong hết cả rùi.Hiện tại Anna và Kevil đang đấu game với nhau trên giường.2 người họ đang chơi audition.
-Cô nhường cho tui thắng 1 ván đi-Kevil năn nỉ Sarah.
-Còn lâu.Chuẩn bị mai làm osin cho tui đi là vừa.-Sarah nói giọng đầy vui sướng.
Thực ra thì 2 bọn này có đặt điều kiện với nhau là:đứa nào chơi thua thì phải làm osin cho đứa thắng 1 tuần.Chơi xong 2 người họ mệt quá,cả2 2 lăn ra giường ngủ luôn.
Đồ ngủ của Sarah
~~~~~~~~~~~~~~~~ĐỘT NHẬP VÀO PHÒNG CỦA ANNA~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hai bọn này cũng tắm rùi,bây h họ đang cùng nhau làm bài tập.
Đồ ngủ của Anna
-Kin ơi bài này làm thế nào thế chỉ cho tớ mới-Anna quay sang hỏi bài Kin.
-Bài này làm thế này...........................thế kia.......................rồi ,xong rùi đấy ,cậu hỉu ko?-Kin giảng giải xong,rùi hỏi Anna.
-Thank nha.Mình hỉu rùi.-Anna vừa cảm ơn,vừa nháy mắt 1 cái làm cho ai kia đỏ mặt(ko nói chắc m.n cũng bít là ai rùi.Ngoài Kin thì còn ai vào đây nữa.
Làm bài tập xong(cặp này chăm gớm)Anna lên giường nằm,Kin ra ghế sopha nằm.Thấy vậy Anna liền nói:
-Hay là cậu lên giường ngủ chung với tớ đi.Giường cũng rộng mà-Vừa nói Anna là vừa đỏ mặt nhìn trông rất kawai(ko bít mình viết sai ko nhỉ.Thui đổi thành lovely vậy hì hì)
-Ukm-Kin ngại ngùng nói.
Thế là hai người họ ngủ ngon lành trên chiếc giường ấm áp.
YOU ARE READING
Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)
RandomGTNV Mary:17 tuổi,hiền lành nhưng 1 khi đã tức thì khỏi phải nói,dễ thương, nhút nhát,trẻ con,học rất giỏi ,gia đình giàu có. Sarah:17 tuổi,bướng bỉnh,học cũng rất giỏi,dễ nổi giận...