Chương 20:Giải cứu(P2)

111 3 0
                                    

~~~~~~~~Ở MỘT NGÔI NHÀ HOANG NÀO ĐÓ~~~~~~~~~

3 chị sau khi bị 3 người mặc đồ đen bắt cóc thì họ đã đưa tới đây và nhốt mỗi cô vào một phòng.

Và người đã sai người đi bắt 3 chị người đó không ai khác đó chính là chị em Nhã.

~~~~~~~~~PHÒNG CỦA MARY~~~~~~~~~~

Mary đang ngồi trên một chiếc ghế và bị trói tay bởi dây thừng.Cửa phòng bỗng mở ra một con mặt chát đầy phấn đi vào và đóng sầm cửa lại.Con nhỏ đó chính là N.Trúc.

-Cô bắt chúng tôi có mục đích gì?-Mary nói

-Mục đích?Mày còn phải hỏi sao-N.Trúc nói xong dơ tay lên đánh Mary một phát rất đau nhưng Mary không khóc.

-Cô nói hẳn vấn đề đi-Mary nói với giọng lạnh lùng khiến cho con nhỏ kia rùng mình.

-Tại cô mà tôi bị đuổi khỏi trường không những vậy cô còn cướp anh Devil của tôi-N.Trúc nói xong lại đánh cho Mary một phát nữa.

-Tôi không cướp của cô,mà là anh ta tự đi theo tôi thôi,loại con gái như cô chẳng ai thèm để ý tới là đúng thôi,cô là một đồ thấp hèn trong xã hội và không nên tồn tại-Mary nói với giọng khinh bỉ.

-Mày...-N.Trúc tức giận lấy dao đâm vào bụng Mary.Mary dù rất đau nhưng vẫn cam chịu không dám la hét lên.

~~~~~~~~~~PHÒNG CỦA SARAH~~~~~~~~

Sarah cũng như Mary bị trói.Trong phòng cô bị nhốt thì có N.Kì không biết cô ta sẽ hành hạ cô ra sao.

-Sao cô bắt cóc chúng tôi-Sarah nói

-Cô không biết lí do sao.Vậy để tôi nói cho cô.Tai vì bạn cô Mary đã đuổi bọn tôi ra khỏi trường lí do cũng chỉ vì cô và cô đã cướp đi anh Kevil của tôi.-N.Kì nói sau đó cô lấy roi quất vào người Sarah làm xuất hiện những vết tím bầm và rỉ máu trên người Sarah nhưng cô không khóc cố gắng chịu đựng.

-Cướp?Tôi chẳng cướp của cô thứ gì hết,Kevil là của cô sao,nếu là của cô sao cô không giữ lấy,hay là không giữ được,cũng phải hạng người như cô ai mà để ý cho nổi đến dog nó còn khinh chứ đừng nói con người.-Sarah nói

-Cô...-N.Kì tức giận vì không nói được gì nữa,sau đó con nhỏ này lấy roi đánh vào người Sarah tiếp để cho hả giận.

~~~~~~~~~PHÒNG ANNA~~~~~~~~

Cũng như hai người kia.Cô bị N.Thanh hành hạ nhưng không bị thương nặng như 2 cô kia.

-Cô nói đi,tại sao bắt chúng tôi?-Anna nói

-Đương nhiên là để dạy cho cô một bài học nhớ đời vì đã cướp Kin của tôi và bạn cô Mary đã làm chúng tôi bị đuổi ra khỏi trường.-N.Thanh nói

-Thì ra là vậy,mà Kin không phải là của riêng cô đâu,anh ấy yêu ai là quyền của anh ấy chứ cô không có quyền quyết định đâu,một người dơ bẩn như cô ai mà thèm.-Anna nói

-Cô nói gì?-N.Thanh nói

-Cô bị điếc à?Tôi nói cô là người dơ bẩn-Anna nói.N.Thanh tức giận tát Anna liên tiếp.Những cái tát đau đớn của N.Thanh vào mà Anna nhưng cô không khóc mặc dù cô là đứa mít ướt nhưng với hoàn cảnh này thì cô nghĩ mình không nên khóc.

Ở ngoài,3 anh kia đã tới chỗ 3 người họ bị bắt cóc và đi vào trong.


Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now