Khi 5 đứa kia ra khỏi canteen đã chạy tức tốc lên lớp để xem Mary ra sao.Nhưng vừa vào lớp thì chẳng thấy nó đâu.Bọn họ thấy thế liền chạy tức tốc đi tìm.
CHỖ MARY
Lúc rời khỏi canteen nó có đến nhà vs.Để làm j thì mọi người biết rồi đấy!Đương nhiên là để rửa chỗ bị đổ cà phê rồi.Sau đó ,cô liền chạy lên lớp nhưng khi lên lớp cô trả thấy bọn kia đâu."Chắc bọn nó vẫn ở canteen.Thui bây h đánh một giấc đã."-Đó là dòng suy nghĩ của chị Mary.Sau đó Mary nằm dài ra bàn ngủ ngon lành.Trong khi đó bọn kia chạy mệt rã rời ko ngừng nghỉ.
-Con Mary này nó đi đâu ko biết.Tao mà tìm được nó tao xử nó.-Đó là những lời nói đầy quan tâm của chụy Sarah dành cho chị Mary(Mary:"Hắt xì.Con nào chửi bà vậy hả?Đang ngủ ngon à nha)
-Hạ hỏa mày ơi!Thui lên lớp đi trả may nó đang ở trên đó sao-Anna nói.
-Ukm-Sarah trả lời.
-M.n lên lớp thôi-Anna quay sang nói với 3 tên kia.
-Uk-Kevil và Kin trả lời còn Devil thì ko.
Thế là họ cùng nhau lên lớp.
Vừa vào lớp thì bọn họ đã thấy Mary đang ngủ ngon lành.Thấy vậy thì họ bực lắm à nha.Sarah ko chịu nổi bèn tiến lại bàn Mary quát lớn:
-SAO MÀY QUÁ ĐÁNG THẾ HẢ CON KIA.
Nghe thấy tiếng sư tử gầm quen thuộc Mary liền tỉnh dậy.Thì ngay lập tức hình ảnh của Sarah ập vào mắt cô.Trông vẻ mặt Sarah rất tức giận(ko tức mới là chuyện lạ)nhưng cô thì chả hiểu chuyện j đang diễn ra liền hỏi:
-Có chuyện gì mà mày la lớn thế hả Sarah?-Khuôn mặt ngây thơ,vô tội.
-Mày còn hỏi nữa à?Mày có biết bọn tao đã đi tìm mày vất vả thế nào ko hả?Còn mày thì lại ngồi trong lớp ngủ ngon lành.Mày có phải bạn tao ko vậy?-Sarah tuôn một tràn.
-Thui.Cho tao xin lỗi -Mary năn nỉ Sarah.
-Đúng đó!Tha cho nó đi đằng nào nó cũng đâu có lỗi.-Anna chạy đến bàn Mary nói giúp nó với Sarah.
-Ukm.Tha cho mày lần này đó.-Sarah nói.
Reng......Reng......Reng..........
Vậy là đã vào lớp.Bọn họ mệt mỏi trải qua những tiết học căng thẳng mệt mỏi(mệt mỏi j.Có học đâu mà mệt).Cuối cùng thì h ra về đã đến.Cái lớp của bọn nó thì học sinh chạy ào ào ra cửa lớp để làm j thì mọi người biết rồi đấy.Trong lớp h chỉ còn 6 người(ai thì m.n bít rùi nha).Bỗng Kin lên tiếng:
-Tối nay bọn mk đi chơi đi.
-Nhưng đi chơi nhân dịp j?-Anna ngây thơ hỏi.
-Thì nhân dịp chúng ta làm bạn với nhau.-Kin trả lời.
-M.n đi ko?-Anna và Kin đồng thanh hỏi
-Có -Sarah và Kevil đồng thanh.
-.................-Mary im lặng.
-................-Devil cũng im lặng.
-Im lặng có nghĩa là là đồng ý.Vậy được rồi,tối nay chúng ta tập chung nhà Mary nha-Anna nói ,ko kịp để cho 2 người kia nói j.-Tớ sẽ đưa địa chỉ cho cậu sau nhé Kin-Anna nói tiếp.
Nói xong,cả lũ đi về nhà để chuẩn bị đồ tối đi chơi.
YOU ARE READING
Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)
RandomGTNV Mary:17 tuổi,hiền lành nhưng 1 khi đã tức thì khỏi phải nói,dễ thương, nhút nhát,trẻ con,học rất giỏi ,gia đình giàu có. Sarah:17 tuổi,bướng bỉnh,học cũng rất giỏi,dễ nổi giận...