Chương 12:Buổi tập rắc rối(P1)

152 5 0
                                    

Sáng,6h

~~~~~~~~~~Phòng của cả 6 người~~~~~~~~~~~~

-AAAAAAAAAAAAA.....-Tiếng hét đồng thanh của 3 chị ở trong phòng.

~~~~~~~~~PHÒNG MARY-DEVIL~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Tên biến thái kia,ai cho anh ôm tôi hả?-Mary vừa nói,mặt cũng vừa đỏ làm cho ai đó tim đập mất 1 nhịp.

-Độc ôm thui làm j mà ghê thế.-Devil cãi.

-Anh.....-Mary ko nói đc j nữa.Cô liền bước vào trong phòng tắm vscn,thay đồng phục của trường để chuẩn bị đi học.Còn ai đó kia đang đứng cười ha hả.

~~~~~~~~~~~~~~~Phòng SARAH-KEVIL~~~~~~~~~~~~

-Sao anh nằm chung giường mí tui-Sarah la lên.

-Ai mà bít-Kevil ngẩn ngơ trả lời.

-Xí-Sarah tức tối-Thôi tôi vào thay đồng phục đây.

-Ukm-Kevil đáp.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Phòng ANNA-KIN~~~~~~~~~~~~~~~

-Sao cậu ôm tớ-Anna nói,giọng nói có chút ngượng ngùng(đáng lẽ chị này ko hét như 2 chị kia đâu vì chị này cho anh ấy ngủ chung giường mà nhưng tại ổng ôm chị lên chị mới hét toáng lên thui)

-Cho tớ xin lỗi nha-Kin xin lỗi Anna giọng hết sức ngọt ngào(tg:anh này tốt bụng ghê)

-Ukm.-Anna trả lời.Rồi vào nhà tắm làm j thì khỏi cần nói m.n cũng bít(giống như 2 chị kia)

Sau đó cả 6 người đó bước xuống phòng khách.

-Hay hôm nay chúng ta đi ăn đê-Mary ra ý kiến.

-UKM-Cả 5 đứa còn lại đồng thanh.

Sau đó họ cùng nhau đi ăn,lần này thì họ đi ô tô nha.

Tua nhanh.............

.................................................................

.................................................................

...............................................................

Sau đó họ đi đến trường.Lại những ánh mắt đó,những lời khen,lời chê bai đó,những món quà đó đều dồn hết về 6 người họ khi họ vừa đến trường.Những việc này cũng thường xuyên xảy ra lên họ chả quan tâm chút nào.Hôm nào mà họ chả được khen,tặng quà cơ chứ.Mấy bọn Fan mê gái,mê trai cứ dồn về phía họ càng lúc càng đông làm cho họ ko thể đi lên lớp đc.Bỗng có 1 giọng nói lạnh lùng vang lên:

-Tránh ra-Chắc mọi người nghĩ giọng nói này là của anh Devil chứ j nhưng ko phải đâu nha.Đó chính là giọng của chị Mary đó ạ.

Nghe tiếng nói ấy mọi người tản hết ra để nhường chỗ cho 6 người họ đi vào.

Một lúc sau,6 người họ đã ở trên lớp và an tọa vào chỗ ngồi của mình.

Reng...reng...reng....Tiếng chuông vang lên báo hiệu vào lớp.

~~~~~~~~~~~~Ở LỚP 6 NGƯỜI HỌ~~~~~~~~~~~~~~

Cái lớp này thì khỏi phải nói rồi,ồn ào như cái chợ.Chả có đứa nào là ngồi đọc bài hết:nào là lướt face,chat vs nhau,chơi game,ném giấy,buôn dưa lê bán dưa chuột.........năm năm và măm măm.........Một lúc sau,cô thanh bước vào lớp thì cả lớp im re bít vì sao ko?vì cô ấy đe dọa bọn nó đấy là:ai ko nghe lời,hạ hạnh kiểm.

-Xin chào các em.Cô quên ko phân lớp trưởng lớp phó trong lớp cho cô sory nha.Bây h cô phân này:Mary lớp trưởng,Devil lớp phó kỉ luật,Kin lớp phó học tập,Sarah lớp phó văn nghệ.Cô phân luôn đội văn nghệ nhé:Devil,Mary,Anna,Kin,Kevil,Sarah sẽ lo việc tập văn nghệ và Nhã Trúc,Nhã Kì,Nhã Thanh thì cùng nhảy với các bạn ấy nữa nha.Vậy nhá cô đi đây,học vui vẻ nhé.-Cô Thanh nói xong đi lun.

-Chiều nay chúng ta bắt đầu tập nhá-Sarah nói.

-Ok-5 đứa đồng thanh.

"Có cơ hội trả thù rùi"-Vâng đó là dòng suy nghĩ của 3 chị em Nhã Trúc,N.Kì,N.Thanh.


Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now