Chương 5:Canteen láo loạn(Phần 2)

185 8 0
                                    

-Câm mồm-Giọng nói -3000*C.Giong nói ấy chính là của Devil.

Bỗng tất cả m.n trong canteen không rét mà run bần bật và lui sang hai bên để cho 6 người kia vào.Sau đó họ đi đến một chiếc bàn gần cửa sổ.Tất cả vừa ngồi hết xuống ghế xong thì Sarah liền nói:

-Tớ đi mua đồ ăn cho nhé!Các cậu ăn j?

-Sandwich ,snack khoai tây,sữa tươi-Mary nói

-Hamburgor ,coca-Anna nói

-Mì ý,coca-Kin nói(nước uống chọn giống ai vậy ta?)

-Cà phê-Devil nói với giọng có thể đóng băng mọi thứ(Độc uống cà phê mà cũng lo ,ko bít có phải người ko?)

-Cho tôi đi mua đồ ăn cùng nhé!-lời nói hết sức dịu dàng của Kevil nói với Sarah, kèm theo đó là cái nháy mắt tinh nghịch đã làm cho ai đó đỏ mặt.

-Cho cậu ta đi cùng với mày đi đằng nào cũng nhiều đồ ăn mà-Mary hùa theo.

-Ukm.Đúng vậy đó!-Anna thấy vậy cũng hùa cùng Mary lun.

-BỌN MÀY LÀ BẠN CỦA TAO HAY CỦA TÊN KIA VẬY HẢ ?SAO CỨ HÙA THEO HẮN THẾ!-Oa chụy Sarah nhà ta hát hay quá đi.

-Cho tui đi chung nha-Kevil lại nói tiếp.

-Uk.-Sarah ngượng ngùng đáp.

Thế là hai anh chụy này vui vẻ đi lấy đồ ăn cho m.n.

Bỗng từ đâu ra lại xuất hiện 3 cô gái mặt chát đầy phấn nhìn như ma lun ý chạy đến chỗ Devil và Kin nói:

-Anh Devil 2 cô gái kia là ai vậy?-Nhã Trúc õng ẹo hỏi.

-......................................................-Devil im lặng(chẳng qua là em họ hắn thôi và2 đứa kia cũng thế. Tôi xin lỗi vì ko giới thiệu ở chỗ nv)

-Anh Kin trả lời đi 2 cô gái kia là ai?-Nhã Thanh tức giận hỏi.

-Là ai liên quan j đến cô à-Kin tức tối trả lời(Thiệt ra

 bọn họ cũng trả thick mấy người này đâu là do họ ảo tưởng thui)

Đằng xa bỗng có 2 người đang bưng đồ ăn tới.Họ vừa bưng tới thì thấy 3 cô gái .Thắc mắc quá Sarah liền hỏi:

-Ba cô là ai?

-Tôi là ny anh Devil/Kevil/Kin.-3 cô đồng thanh.

-What?-3 anh đồng thanh tập 1

-Chúng tôi nói là người yêu cô/em hồi nào.-Đồng thanh tập 2(Devil xưng với Nhã Trúc là em nha vì là em họ mà)

-Nhưng mà bọn em yêu các anh-3 nàng đồng thanh.

-MẤY NGƯỜI THICK DIỄN PHIM TÌNH CẢM THÌ RA CHỖ KHÁC MÀ DIỄN CÒN PHẢI ĐỂ CHO BỌN TÔI ĂN NỮA CHỨ.-Mary im lặng từ nãy đến h ko chịu nổi nữa cũng hét lên.Còn Anna chả mấy quan tâm.

-Cô là ai mà có quyền nói.-Nhã Trúc trả lời với giọng chanh chua .

-Tôi là tôi, mà nhà nước đưa ra cái luật là ko được nói à?-Mary cãi lại.

-Cô.................-Nhã trúc tức nói ko hết câu.

-Cháu ngoan-Mary cố trọc thêm.

-Sao cô dám cãi chị tôi hả ?Tôi cho cô chết này.-Nhã Kì nói xong cầm luôn cốc cà phê ở bàn bọn họ đổ vào người Mary.

Mary ko nói j nữa nhưng bỗng nhiên trong canteen bốc mùi sát khí đến đáng sợ còn ghê hơn cả của Devil nha.Mary bây h ko còn là Mary thường ngày nữa mà là Mary hoàn toàn khác.

"Bọn này chết chắc rồi đây."Sarah nghĩ thầm.

3 anh kia thì thẫn thờ đầu xuất hiện toàn những dấu chấm hỏi to đùng.Còn 3 chị em Nhã Trúc kia sợ sệt ko biết sẽ có chuyện j xảy ra.Bỗng Mary đi đến 1 chiếc bàn lấy cốc nước rồi tiến gần đến Nhã Kì.Ọc......ọc......trên đầu Nhã Kì xuất hiện một chất lỏng mầu đỏ,m.n biết vì sao ko?ko biết để tui nói cho.Mary đã cầm cốc nước xà tinh ấy đổ từ đầu Nhã Kì xuống.Sau đó ghé vào tai cô ta nói:

-Đừng có đụng đến tôi nếu ko thì cô ko sống nổi với tôi đâu.-Giọng nói của Mary -3000*C.Sau đó cô bước ra khỏi canteen.M.n trong canteen thì bất ngờ trước hành động của Mary(trừ Sarah và Anna).Rồi sau đó 5 người họ cũng đi ra khỏi canteen tìm Mary.lúc này 3 con người kia đứng thẫn thờ ở đó ko biết nói j.Nhã Kì thì khóc mếu máo.

-Nín đi.Thù này nhất định chị sẽ trả cho em.-Nhã Trúc nói với Nhã Kì.



Ba đứa bạn thân(Tạm Drop)Where stories live. Discover now