Nhận lấy xấp giấy từ tay Nova, hắn nheo mắt lướt qua vài dòng thông tin rồi trở về với người trước mặt, buông giọng chán nản.- Chỉ có nhiêu đây thôi sao?
Nova giật giật chân mày
- Đừng quên cô ta là cảnh sát ngầm, mọi thông tin thật của cô ta đã bị xóa đến không còn dấu vết nào rồi, thông tin giả thì tràn lan ra đó. Tôi lượm lặt về cho anh cũng chỉ được nhiêu đấy thôi. Thích thì tự tìm lấy đi.
Hắn liếc cô trong khi cô tuôn cả một tràng vào mặt hắn. Thở hắt một hơi, cô khoanh tay, đá đểu
- Mà, nếu như anh muốn biết thêm, sao không thử đi hỏi trực tiếp đi? Có lẽ sẽ nhanh hơn đấy.
Lần này thì hắn không liếc cũng chả lườm nữa, mà trừng thẳng vào mặt cô gắt lên một tiếng
- Nova!
- Ôi dà, tôi sực nhớ sắp tới giờ làm nhiệm vụ rồi. Chào nhé.
Đoán trước được tình hình, cô nhanh chóng rút lui trước khi bị trừng thêm phát nào nữa. Gì thì gì, chọc hắn cũng là sở thích của cô, nhưng nếu đùa dai quá thì hắn đốt phòng cô mất, lúc đó thì gia tài của cô đi tong hết còn đâu. Lần trước đã bị hắn đốt cảnh cáo mất cánh cửa với cái laptop kia rồi, đến giờ dữ liệu cô còn chưa thu lại đủ đây này.
Hắn lườm theo bóng cô khuất dần trong màn đêm, đôi mắt không biểu cảm dường như đang toan tính điều gì đó, nhưng lại thôi. Xem như tha cho cô vì ít nhất cô ta cũng đã giúp hắn làm vài thứ. Dãy hành lang tĩnh lặng giờ chỉ còn hắn với ánh đèn mập mờ. Không gian ở đây huyền bí và tĩnh lặng đến rợn người, nhưng hắn đã quen. Hành lang không tiếng động dù bước chân hắn vẫn chạm đều đều trên mặt đất, một cách nhẹ nhàng, hắn lướt qua những khu vực sáng tối bất thường, những cánh cửa phòng không biết khi nào sẽ mở.
Đây là nơi chỉ dành cho những con người trong bóng tối.
-------------------------
- Nhiệm vụ lần này là gì thế? - Lucy nhận lấy xấp thông tin từ tay Erza, bên cạnh là Gray và Levy cũng đang chăm chú xem nhiệm vụ
- Chủ tịch tập đoàn TS dự định sẽ tổ chức một buổi tiệc để giới thiệu tổng giám đốc mới của công ty. Nghe nói là một trong những đứa cháu của ông ta. Tôi nhận được thông tin là một trong số họ đã mướn sát thủ để ám sát người được ông chủ tịch chọn trong buổi tiệc nên chúng ta được yêu cầu phải đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ. - Erza nói
- Tôi nghĩ chúng ta phải ưu tiên bảo vệ người thừa kế nhỉ - Gray vo cằm
- Chờ đã, người thừa kế . . . là nữ à? - Levy ngạc nhiên hỏi Erza. Cô gật đầu
- Phải, và người cháu còn lại là con trai, nhưng lại không được chọn để thừa kế nên hắn mới bắt đầu nghĩ đến hạ sách.
- Bỉ ổi thế! - Lucy chau mày
- Chủ tịch TS biết điều này nên đã âm thầm liên hệ với chúng ta trà trộn vào buổi tiệc để bảo vệ cô cháu gái, đồng thời theo dõi hành tung của cháu trai ông ta. Nhưng ông ta có dặn rằng chúng ta phải giữ bí mật với cô cháu gái vì hình như cô ta rất ghét bị giám sát. - Erza nói tiếp, sau đó đứng đến đi lại gần Levy bé nhỏ và vỗ vai cô - Cho nên, lần nhiệm vụ này, phải nhờ em tham gia rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồng
FanfictionHắn - Con rồng gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao nhiêu kẻ cả ở trong bóng tối lẫn ngoài ánh sáng. Cô - Kẻ săn rồng Mèo NeOn