Erza luôn cảm thấy bản thân mình ngày càng kỳ lạ kể từ khi gặp Jellal.
Tức giận nhiều hơn.
Khó chịu nhiều hơn.
Cảm thấy phiền phức nhiều hơn.
Và dễ xấu hổ nhiều hơn.
Cô ghét tất cả.
Khuôn mặt cười trêu ngươi của anh ta cùng những trò đùa không chủ đích với cô.
Rất ghét.
Nhưng cô không thể không thừa nhận, khi làm việc, anh ta là một người vô cùng có năng lực. Cho dù trông như một kẻ lông bông, cách anh ta làm việc khiến cô không thể chê vào đâu được. Từ điều hành nhân lực, phân tích hồ sơ, lập kế hoạch cho nhiệm vụ cho đến sức mạnh, mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo. Cô có nghe rằng anh ta đã bị dị nghị rất nhiều với hình xăm trên mặt, thậm chí đã có một khoảng thời gian anh ta bị kỷ luật, lập rất nhiều bản kiểm điểm và gặp khó khăn trong việc lên quân hàm chỉ vì nó. Nhưng cho đến cùng, chẳng ai làm gì được anh ta cả, đúng thật là một kẻ đáng ghét!
Thậm chí anh ta còn chẳng quan tâm đến việc người khác nghĩ gì . . .
- Tại sao anh lại cho một tân binh đi làm nhiệm vụ cùng với Lucy? Cô bé đó thậm chí còn chưa có chút kinh nghiệm thực tiễn gì và những nhiệm vụ của Lucy thì lại quá nguy hiểm!
Erza đập mạnh hai tay lên bàn làm việc. Cô đã có thể trút hết tức giận lên người Jellal sau khi tiễn đám người kia đi. Jellal vẫn tiếp tục gõ lách cách lên bàn phím laptop, để Erza kiên nhẫn răng nghiến trèo trẹo nhìn tên ngốc tỉnh như ruồi kia. Gõ lần cuối lên phím Enter, Jellal đóng laptop lại, ngước lên nhìn lại cô. Bọn họ mặt đối mặt nhau chỉ còn cách 5cm. Sau một khoảng im lặng, Erza đổ cả mồ hôi khi căng thẳng không biết tên này định trả lời thế nào. Bỗng dưng, mắt anh nheo tít lại, nở một nụ cười tươi roi rói.
- Tôi không nghĩ là cô chủ động đến vậy đấy Er-
Binh!!
Đầu Jellal bốc khói, Erza nổi đầy gân mặt nhìn anh đầy đe dọa, nhấn mạnh từng chữ.
- Nghiêm-túc-đi!!!
- Xin lỗi mà~~~
----------------------------
- Đây là . . .
- Phải, là chỗ này.
Lucy trả lời Virgo, cả hai hiện đang đứng trước một tòa tháp chọc trời mọc lên giữa biển khơi . . .
- Đi mau đi hai con nhỏ kia! Lề mề tao đánh chết bây giờ!!
Và đang bị trói.
5 tiếng trước~~~~
Thành phố Onibus.
Hai thiếu nữ vận trang phục gợi cảm khoe body chuẩn từng centimet phối cùng với kính mát, làn môi đỏ thắm và cách đi đứng kiêu kì, trông có vẻ như rất hư hỏng. Dường như họ định đi đến "bar đỏ" - nơi tụ tập của những con nghiện được bao che bởi một tổ chức bí ẩn. Theo thông tin có được, họ được tổ chức này phát cho một loại thuốc phiện gọi là "sin", thứ thuốc này sẽ khiến người dùng nó có cảm giác như đang ở trên những tầng mây, đưa đầu óc vào trạng thái mơ màng, gây ảo giác và bào mòn dần ý thức của nạn nhân, hậu quả là nạn nhân sẽ trở thành một người vô tri vô giác, giống như người máy vậy. Người ta còn gọi nó là "hội chứng robot". Lúc đầu phía cảnh sát của thành phố cũng đã nghe phong phanh về việc làm của tổ chức này và bắt đầu điều tra, nhưng do loại thuốc phiện đó không gây nguy hiểm đến tính mạng nên họ không đẩy nhanh tiến độ. Hơn nữa, dường như tổ chức này có tình báo nên mỗi lần cảnh sát đến là y như rằng, không cách nào tìm được bằng chứng. Nhưng gần đây, có nhiều vụ mất tích liên quan đến những người đã dùng loại thuốc phiện này và đang có dấu hiệu gia tăng khiến cảnh sát thành phố phải nhập cuộc. Họ đã nắm được vài manh mối nhưng vẫn không đủ khả năng để điều tra nên quyết định mời sở cảnh sát nổi tiếng ở thành phố bên cạnh - Fairy Tail.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồng
FanfictionHắn - Con rồng gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao nhiêu kẻ cả ở trong bóng tối lẫn ngoài ánh sáng. Cô - Kẻ săn rồng Mèo NeOn