Thành phố Magnolia đang chuẩn bị đón chào lễ hội truyền thống. Mọi người sẽ tập trung ra ngoài phố, treo cờ hiệu, bày ra những gian hàng quanh con phố, trang trí đèn khắp nơi, hóa trang và bắn pháo hoa sau khi đoàn diễu hành của Fairy Tail đi đến tháp đồng hồ trung tâm.Truyền thống của lễ hội chính là những nhân viên của Fairy Tail sẽ hóa trang, khiêng kiệu diễu hành từ trụ sở đến tháp đồng hồ, sau đó họ sẽ biểu diễn bắn pháo hoa.
Nhưng năm nay, có vẻ như pháo hoa sẽ bắn theo một cách hoàn toàn khác và nồng đậm mùi xác thịt.
Tất cả các thành viên của Fairy Tail đều đã nhận được tin kẻ khủng bố họ đã đặt bom khắp thành phố và thời hạn tất cả các quả bom đó cùng phát nổ chính là vào giờ bắt đầu của lễ hội pháo hoa tối nay - 19 giờ.
Tất cả đều bắt đầu rơi vào trạng thái căng thẳng.
Họ không thể phát lệnh sơ tán khẩn cấp vì hiện tại cho tới lúc bom phát nổ chỉ còn đúng 2 giờ, và kẻ khủng bố cũng đã bảo nếu thấy bất kỳ một dấu hiệu sơ tán sẽ cho kích hoạt bom ngay lập tức.
Họ đang rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan.
- Erza, phải làm sao bây giờ . . . - Levy mếu máo lo lắng hỏi qua điện thoại.
Erza đổ mồ hôi, gương mặt căng thẳng từ sáng đến giờ vẫn chưa được buông lỏng.
Rốt cuộc phải làm sao?
Mọi đường lui của họ đều bị chặn đứng, thành viên trong sở thì bị đe dọa. Họ giờ chỉ có thể án binh bất động và vắt kiệt não của mình để tìm ra cách.
Họ cần phải biết chính xác có bao nhiêu quả bom được đặt ngoài kia, nhưng giờ nếu họ bước ra ngoài, chắc chắn sẽ lại bị phục kích như những người kia.
Người đưa tin ngầm của họ - Mystogan vẫn đang công tác ở thành phố khác và không thể nào về kịp thời gian để giúp họ.
- Levy, chị biết là rất khó khăn đối với em, nhưng tạm thời em có thể trở về làm việc không?
Levy nghe giọng Erza cũng đủ biết hiện giờ chị ấy đang mang tâm trạng như thế nào. Quả thật trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này, cô không có tư cách để ngồi đây gặm nhấm nỗi đau của mình trong khi còn biết bao nhiêu người ngoài kia đang khốn đốn và cô thì lại có khả năng giúp họ.
Levy mím chặt môi, gật đầu một cái
- Vâng. Em sẽ trở lại làm việc ngay đây ạ.
- Cảm ơn em.
Dứt lời, Erza gác máy, Levy nhìn điện thoại rồi ngước lên, nhìn mặt trời đang lặn dần qua cửa sổ phòng bệnh, rồi lại nhìn sang chô Jet và Droy nằm ở phía sau mình, đôi mắt trở nên quyết tâm hơn bao giờ hết. Cô lôi chiếc laptop nhỏ luôn mang bên mình ra, thao tác nhanh nhẹn trên bàn phím, bắt đầu công việc của mình.
Lucy đi qua đi lại trong phòng Erza, Gray thì ngồi một chỗ và gục đầu xuống, Jellal khoanh tay nhìn vẻ mặt đầy căng thẳng của Erza, còn Erza thì đan hai tay vào nhau, chống khuỷu tay lên bàn làm việc, ánh mắt ai nấy đều rất xa xăm, những bộ não xuất chúng đang hoạt động hết công suất để tìm ra cách để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồng
FanfictionHắn - Con rồng gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao nhiêu kẻ cả ở trong bóng tối lẫn ngoài ánh sáng. Cô - Kẻ săn rồng Mèo NeOn