Chương 34

360 39 9
                                    

Lucy hiện đang rất khốn đốn. Trước mặt là kẻ bắn tỉa mà cô không cách nào xử lý được chỉ trong vài giây ngắn ngủi, sau lưng là thiết bị định vị gắn micro đang bắt đầu đếm ngược 10 giây - thời hạn cuối cùng để cô có thể thực hiện việc phá bom.

10

Chết tiệt!

9

- Ôi trời Levy, giá mà tớ có thêm một chút thời gian nữa.

Lucy vừa rủa thầm vừa chạy ra khỏi chỗ nấp, quả bom đang nằm cạnh thùng rác của góc tòa nhà đằng kia, ngay gần đầu con hẻm.

8

Khoảng cách là 100 mét, còn những viên đạn từ trên cao không ngừng bắn xuống. Lucy dùng hết tốc lực để lao tới.

7

Khi đã chạy được nửa đường, cô sụp xuống, té nhào ra đất, viên đạn đã ghim vào chân. Cô cắn răng, kiên cường đứng lên và dùng hết sức bình sinh để chạy tiếp.

6

5

Đạn sượt qua vai, qua má, thậm chí ghim vào vai cô.

Thật may là không trúng chỗ hiểm, có lẽ kẻ bắn tỉa cũng đã bắn đầu hoảng loạn khi cô đi gần đến chỗ quả bom chăng?

Không chuyên nghiệp một chút nào cả.

4

Lucy rút con dao ngắn ra, nhanh chóng tìm kiếm sợi dây xanh trong quả bom hẹn giờ, những con số đếm ngược khiến cô cắn chặt răng giữ cho mình không run rẩy.

3

Sợi dây! Sợi dây xanh ở đâu? Chết tiệt!

2

Tìm thấy rồi!

Phập!

1

Chết tiệt . . .

.

.

.

Thành phố vẫn ồn ào náo nhiệt, dòng người đi dự lễ hội tấp nập, có những con người trong góc tối, ngồi nhìn đống kim loại trước mặt mà thở phào. Micro định vị vang lên tiếng nói trong trẻo.

"Xác nhận hủy bom thành công"

Những tiếng hò reo vang vọng khắp nửa thành phố, họ vừa lật ngửa một ván bài thua trông thấy.

Bên góc hẻm gần rìa thành phố, đạn ghim đầy mặt đường, cô gái tóc vàng nằm trên một vũng máu, đôi mắt lim dim nhìn bầu trời đầy sao của thành phố.

Thành công rồi nhỉ?

Bụng cô đau nhói, viên đạn ngay những giây cuối cùng đã ghim trúng vào chỗ yếu hiểm.

Phen này thì chết chắc rồi, cả tay, chân và vai cô đều bị trúng đạn, trong vòng chục phút tới nếu không có người đến, mất máu mà chết là chuyện hiển nhiên thôi.

Nhưng ít nhất, cô đã lập công đấy chứ? Bị bắn và vẫn cắt được dây trước khi nằm một đống như thế này đây. Cả thành phố vẫn an toàn, Fairy Tail vẫn an toàn, thế là đủ.

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ