Chương 24

646 71 43
                                    

Tòa tháp bắt đầu rung chuyển.

Tiếng la hét của những tên lính canh vang lên chát chúa, dồn dập trong tòa tháp không cửa sổ, vọng đến tận đỉnh tháp.

Những tiếng thét khiến cục bộ nơi đỉnh tháp biến chuyển.

Bọn Simon ngưng hẳn cuộc cãi vã, dáo dác nhìn quanh.

Nova nghiêng đầu dựa vào cửa ra vào nhìn xuống dưới chân Natsu.

Natsu im lìm, vẻ mặt như đang nhìn về phía trước, toàn thân thì vận động thứ sức mạnh mà Zeref gọi là sức mạnh của rồng đó, truyền những làn hơi nóng đi, lan tỏa khắp đỉnh tháp.

Làm bằng lacrima thì chẳng có gì là khó.

Nung chảy nó là xong.

Lucy quay sang nhìn Natsu một cái, sau đó lại quay về phía những người kia, quan sát cục diện.

Siegrain hoảng loạn, sau đó lại trừng mắt về phía Lucy, lớn tiếng

- Là do cô đúng không?!

Hắn bước lại gần, gương mặt hằn lên vẻ giận dữ tột cùng, răng đánh vào nhau ken két nhìn chằm chặp Lucy khiến cô có chút e dè mà lùi lại.

- Nói! Cô đã làm gì Erza?! Đã làm gì tòa tháp này rồi?!!!

Mắt Siegrain long sòng sọc, trừng thẳng vào Lucy như muốn ăn tươi nuốt sống. Natsu nhìn cô, cô lắc đầu, ra hiệu hắn tiếp tục công việc, nhưng làm thế nào hắn có thể tiếp tục khi cô đang gặp nguy chứ? Hắn tặc lưỡi, do dự không biết nên làm thế nào trong tình huống này.

Hắn không muốn làm mất đi niềm tin của cô vào hắn nếu hắn bỏ dở công việc mà cô đã giao cho hắn để tới cứu cô, nhưng đồng thời lại không muốn cô gặp nguy hiểm. Gã Siegrain này không phải kẻ mà cô có thể đối phó. Đến hắn đánh tay đôi với kẻ đó còn chưa có chuyển sắc, huống chi cô . . .

Hắn lại nghĩ đến những tình huống tồi tệ nhất, răng lại càng nghiến chặt.

Bỗng dưng trong đầu liền lóe lên một khả năng. Không do dự, hắn quay đầu ra sau, nhìn ra cửa hang, nơi có kẻ đang đứng nhởn nhơ nhìn đại cục, cất lên thứ ngôn ngữ vô thanh chỉ hai người họ hiểu.

"Giúp tôi!"

Nova trợn to mắt, vẻ mặt không tin được nhìn hắn. Hắn hiểu cô nghĩ gì, chỉ nhíu mày một cái, sau đó khó khăn nặn ra thêm một câu nữa.

"Làm ơn"

Chúa mới biết Nova đã cảm thấy khiếp sợ như thế nào.

Lần đầu tiên trong đời cô tin rằng tình yêu có thể kỳ diệu đến vậy.

Kỳ diệu đến mức có thể khiến END - Salamander - Sát Long Nhân máu lạnh, cao ngạo vô đối trong Thập Long của tổ chức có thể cúi mình cầu xin kẻ khác.

Thật đáng sợ.

Hắn đã quên mất đi sự kiêu ngạo của một con rồng khi người con gái hắn yêu thương sắp gặp nguy hiểm.

Rốt cuộc hắn đã yêu cô ta đến thế nào mà có thể quên đi những thứ vốn đã ăn mòn trong bản chất của một Hỏa Long Vương như hắn?

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ