- MIRA!!!
Laxus lao khỏi vách núi, hắn đạp lên vách đá, lấy đà lao tới và ôm lấy Mira, Mira vùng vẫy
- Không! Buông em ra!
- Anh sẽ không buông cho tới khi hai chúng ta đều an toàn tiếp đất.
Mira dùng hết sức lực đẩy mạnh Laxus ra, mắt cô ngấn đầy nước. Những giọt nước mắt nóng hổi bị cuốn lên không trung, chạm vào mặt hắn, khiến tim hắn khẽ nhói lên
- Sẽ không có ý nghĩa gì khi chỉ còn mỗi mình em sống nữa.
Chỉ còn một chút nữa là sẽ chạm vào tán cây, nếu hắn không nhanh thì cả hai đều sẽ tiếp đất trong tình huống tệ nhất, nhưng phải làm thế nào để Mira chịu để hắn cứu cô?
Chẳng còn cách nào khác hay ho hơn nữa cả.
Chết tiệt.
Nghiến chặt răng, hắn vươn người tới, hét lớn
- Anh sẽ nói cho em cách phá hủy bom, thế nên trước tiên hãy để anh cứu em đã!
Mira ngạc nhiên nhìn hắn trong khi hắn rất nhanh chóng đã bắt được cô và ôm gọn cô vào lòng, tuy nhiên mọi thứ đều đã không kịp nữa. Hắn ôm chặt lấy cô, trở người lại, dùng tấm thân to lớn của mình để che chắn cho cô và cuối cùng, họ tiếp đất với vài chiếc xương sườn bị gãy của Laxus và kha khá máu chảy ra từ đầu hắn.
Hắn lúc này mới thả cô ra, cô e dè nhìn hắn, gương mặt đầy những lo lắng, hối lỗi và do dự, hắn thở dài.
Đối với những kẻ khác, hắn hoàn toàn có thể lật lọng, nhưng đối với Mira, hắn không bao giờ có thể làm được điều đó, nhất là khi đôi mắt long lanh ấy lại đang nhìn hắn như thế kia.
- Anh biết rồi mà, anh sẽ nói. Thế nên đừng nhìn anh như thế nữa.
Hắn tặc lưỡi, phụng phịu nói với cô. Mira xem biểu hiện của hắn, liền mỉm cười thật tươi, mặc kệ cho hắn có lầm bầm thêm câu "Chết tiệt! Kế hoạch đi tong cả rồi"
Mira nhẹ nhàng đỡ hắn ngồi dậy, dịu dàng mỉm cười với hắn
- Giờ thì, lo cho vết thương của anh trước đã.
- Erza! - Max tông cửa phòng Erza ra, hối hả vừa thở vừa nói - Có tin từ Mira!
Mira đã đoán được có lẽ Lucy sẽ nhờ người tìm ra vị trí của các quả bom, cô chỉ để một thông điệp duy nhất
"Màu xanh, và tất cả các quả bom phải được phá hủy một cách đồng loạt"
- Đồng loạt?
Jellal nhíu mày, sau đó quay sang nhìn Lucy. Lucy hiểu ý Jellal, cô gật đầu rồi lấy điện thoại liên lạc với Loki.
Loki hiện tại đang tìm cách để gỡ bom. Anh thật sự không muốn làm Lucy thất vọng, và tính mạng của cô ấy thì lại đang bị đe dọa.
Ban đầu anh đã tính tới khả năng mang cô đi để bảo toàn mạng sống cho cô, nhưng anh biết chắc chắn Lucy sẽ phản kháng đến cùng, bởi cô ấy rất yêu quý nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồng
FanfictionHắn - Con rồng gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao nhiêu kẻ cả ở trong bóng tối lẫn ngoài ánh sáng. Cô - Kẻ săn rồng Mèo NeOn