Mistakes
" Uncle.."
Nanginginig ang labi ko habang mariin niya akong hawak hawak .
Ngumisi siya bago ako ikinulong sa kanyang katawan.
His expensive scent filled my nostrils. Making me hypnotized.
Napangiwi ako ng bahagya niya akong mas diniin sa pader.
" Did you forget what you've told me four months ago Aicel? Hmm.. Do you remember how you beg for me? How we cheated on your boy toy? How I owned you huh? And now..you're planning to settle with that lame dog of yours? " Pangunguya niya sa akin.
Napalunok ako dahil sa mga katagang sinabi niya.
Parang sirang plakang umulit ulit sa aking pag iisip iyong mga nangyari sa amin.
Sinalubong ko ang nag aalab niyang tingin ng galit at...pagnanasa.
" Bumalik lang ako para ayusin ang lahat. Pagkatapos malalaman kong bumalik ka na naman sa kanya? Bakit? Ganoon ka ba ka makalimutin at nakalimutan mo ako? "
His face harden as he said those words making me shivered in fear. But at the same time ignated the feeling I'm trying to bury.
Hindi ko alam kung bakit nakaya kong tumayo sa harap niya na ganoon siya ka galit.
Nakipagsukatan ako ng tingin sa kanya pero ako rin naman ang unang nag iwas ng tingin.
Hilaw akong ngumisi at buong lakas siyang tinulak.
" Stop this Uncle. Masaya na ako. Wag mo na akong guluhin. Yung nangyari sa atin, mali yun. Parehas tayong problemado at ang isat isa lang ang karamay natin. Mahal ko si Agape at hindi totoo ang nararamdaman ko sayo. It was all concupiscence. "
Umigting ang panga niya dahilan para mas madipina ang hulma ng kanyang muhka.
His eyes flick fury and melancholy that made my defenses flee.
Mapakla siyang tumawa bago ako hinawakan sa leeg.
" Why can you say those things if you were trembling in front of me? Are you tensed enough about your own feelings? " Malambing na sabi niya sa akin dahilan para manghina ako.
My mouth hang open when someone is knocking on the comfort rooms door.
" Ate!? "
Bumaling ito sa pintuang nasa gilid namin at umiling.
" Now, your little evil sister is knocking. Isn't it familiar? So nostalgic isn't it? "
A playful grin carved on his face as he trail his touch on my exposed neck down to my torso making my breath hitch.
I will never wear this cami top again.
" My.. How can you deny it if your body respond like this? Hmm"
Napapikit ako dahil sa init na bigay ng kanyang bawat paghagod sa aking balat.
Naramdaman ko ang hininga niyang palapit sa aking leeg." Ate! Bilisan mo na diyan aalis na tayo! "
Narinig ko itong mahinang nagmura bago ako pinakawalan.
" Fix your self and go. And remember... I have a lot of time to mess with you now. So be prepared.. "
---
" You look pale. What happened? " Tanong ni Mama ng makabalik ako.
Nag iwas ako ng tingin. Kahit puno ng kaba at nerbyos ang aking sistema ay hindi ko alam kung bakit nakayanan kong lumakad pabalik ng hindi nadadapa.
" Nothing, Ma. Medyo sumakit lang ang tiyan ko. " Pagdadahilan ko.
Nagkibit balikat lang ito bago bumaling sa waiter at kinuha iyong bill.
Ilang minuto pa ay dumating rin si Uncle.
" Ate, I'll go first . I have a client to meet. "Hindi ako nag angat ng tingin sa gawi niya. Itunuon ko ang atensyon sa nilalaro ni Mira sa kanyang iPad.
Ilang saglit kong narinig ang usapan nila Mama bago ito natahimik.
Ang akala ko ay umalis na ito pero nagulat na lang ako ng makita ko ang bulto niya sa gilid ni Mira dahilan para hindi ko mapigilang mapatingin sa kanya.
" Uncle is going now ladys. We're is my kiss? "
Kaharap nito si Mira pero nasa akin ang kanyang mata.
" Eww. Uncle. Yuck.. " Reklamo ni Mira ng hinalikan siya ni Uncle sa pisngi.
Bumaling ito sa akin dahilan para mag iwas ako ng tingin.
" Remember what I said baby...This man owns you. And letting you go is not my option. " He whispered to me before pecking a kiss on my forehead and left me speechless.
---
Pag karating sa bahay ay dali dali akong umakyat sa aking kwarto. Hindi ko na binigyan pansin ang utos sa akin ni Mama na bihisan si Miracle.
Pumasok ako sa loob ng banyo at naupo sa likod ng pintuan.
Nanginginig man ang kamay ko ay nakuha kong buksan at tawagan si Agape.
" Agape.. "
I really need him now.
I don't want to do the same mistake again. Sising sisi ako bakit ko siya nagawang lokohin pagkatapos ng lahat ng ginawa niya sa akin. Minahal niya ako at tinanggap ulit matapos ko siyang lokohin.
Agape is the only thing I have. He loves me behind my flaws. He accepted me, again and again.
Uncle Rast can't messed with me anymore. That was enough.
Uhaw lang ako sa pag ibig at nakaya niya yung ibigay sa akin nung kabataan ko. Mali iyong gabing pinagsaluhan namin.Sobrang mali. Sa mata ng diyos, tao at batas. I cannot let that old feelings eaten me up again. I don't want to be a sinner again.
" The number you are calling is not available at the moment please call again later... ".
Para akong nawalan ng lakas habang paulit ulit itong nagsasabi sa kabilang linya.
" Agape.. Answer this please...I'm losing it again... "
Unti unti akong nawalan ng pag aasa.
Hindi ko naiiwasang humagulhol sa iyak.I don't want that old feelings again.
It ruined me too much to the point I lost my self worth.After knowing Ate Mayette was pregnant when I was 17 making me lost hope.
I know I was an impulsive teenager who didn't care to love his own Uncle.I regret every damn time thinking that we could be together. I feel ashamed how I become his secret lover when I was 19.
I disgusted myself for giving him my body last four months ago.And right now I loathe him for messing everything, me, my principles and the right thing.
Hindi ko namalayang nakatulog pala ako sa iyak. Naramdaman ko na lang na lumutang ako sa eri dahil may bumuhat sa akin.
Naramdaman ng aking likod ang malambot na kama dahilan para mapamulat ako.
------
Update is up!
So okay na po ba? Medyo na linawan na po ba kayo? Madami kasing nagtatnong na kailan daw naging ganito, ganon, ganyan sina Rast at Aicel.
Let me hear your opinion and everything guys.Ahahhahaha
Pero Agape at Aicel talaga OTP ko😭💕
Thanks for reading voting and commenting. Enjoy reading.
BINABASA MO ANG
Eros - Passionate Love (COMPLETED)
General FictionBook of Love Series Six books.Different people.Different situations.Different types of love. Different agony and trials that will test them in the name of love. Eros is well know for being a God of Love. But for this story .. Eros is a type of love...