8

13.2K 219 16
                                    

Illegal Kiss

" Aicel! Here!" 

Lumingon ako sa aking kanan at nakita ko si Agape na nakadungaw sa  bintana ng kanyang kotse.

Patakbo akong pumunta sa kinarurunan niya. Di pa man ako nakakalapit ay bumaba na siya at binuksan ang pinto ng shotgun seat kung na saan nandoon ang walang malay kong Uncle.

" Ano ba ang nangyari? At bakit kayo magkasama? " Tanong ko kay Agape ng magkaharap kami.

Naningkit ang mata niyang  sinipat ako mula ulo hanggang paa at inis itong napakamot sa ulo niya.

"  Geez, Aicel. Bakit di ka nagbihis? " Inis nasinghal niya sa akin.

Napakunot ang noo ko sa sinabi niya.

Nakasuot lang kasi ako ng maluwag na pulang sando at hello kitty print pajama. Hindi na ako nagabalang magbihis. Knowing what Agape texted me.

" Sabi mo kasi bilisan ko"

Napakamot na lang siya sa ulo niya bago bumaling sa direksyon ni Uncle.

" Tulungan mo na nga lang akong iakyat si Uncle. "

Akay ni Agape si Uncle at tagasuporta lamang ako. Habang paakyat kami ng 15th floor. Mabuti na lang at mas matangkad si Agape kaya kahit papaano ay nakaya niyang maakay si Uncle.

" Bakit na sa Vanity siya? At teka bakit ka rin nandoon? " Tanong ko kay Agape ng nakalabas na kami ng kwarto ni Uncle matapos itong maideposito.

"  Napadaan lang ako dun. Malapit kasi sa vanity iyong condo nina Geber diba? "

Napatango ako roon. Once na akong nakapunta doon dahil isinama ako ni Agape, sa condo nung kambal na kaklase niya.

" So.. You mean nakita mo lang si Uncle doon? " Tumango ito.

Matapos magpaalam ni Agape dahil tumatawag na sa kanya si Tita Alejandra ay bumalik ako sa kwarto ni Uncle.

Umupo ako sa gilid ng kama at idinampi ang basang bimpo sa muhka ni Uncle.

Napailing na lang ako.

Ano ba ang nangyari at ganito ito kalasing? Samantalang, mas matibay pa nga ito sa kalabaw pag nag iinuman sila ni Papa.

" Uhmm.. " Napaigik ako sa gulat  ng bahagyang gumalaw si Uncle at mahigpit na hinawakan ang kamay kong may bimpo.

Natuon ang atensyon ko sa kanya dahil doon. Doon ko lang napansin na, mas lalong nagmature iyong muhka ni Uncle.
Na parang kailan lang ay parang heartthrob lang siya ng college campus pero ngayon...

His shaved beards are starting to grow. Dark circle is visible on his eyes yet he's still dashing on that stressed face.

Nang marinig kong bumalik ito sa paghihilik na hudyat na tulog na tulog na ito ay maingat kong inalis ang kamay ko sa pagkakahawak niya para mapunasan ko siya.

I was about to lose from his grip when his eyes suddenly opened.

"Un-" Nabitin sa eri ang sasabihin ko ng bigla akong hinatak ni Uncle at mapusok na hinalikan.

Halos hindi ako makagalaw sa ginawa niya. Para akong natuklaw ng ahas at natuod.

I can feel how his soft lips owned mine and devoured it insatiable.

Nanlaki ang mata ko ng bahagya niyang ipinasok ang dila niya sa aking bibig.
Dahilan para malakas kong maitulak si Uncle.

The galvanized feeling waken me up to come back to reality.

Eros - Passionate Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon