Sore
Hindi ko pa man naimumulat ang mga mata ko ay alam ko na kung sino ito.
Amoy niya palang ay kilalang kilala ko na.Hindi ko kayang umiwas sa mapupugay niyang matang nakatingin sa akin.
Kung kanina lang ay puno ito ng galit na siyang ikinatakot ko. But the way he looked at me right now? Is what every woman in the world love to look at by a man.
He looked at me like I'm a star in the galaxy, beautiful and breathtaking not some dust on the ground.
" I'm sorry... "
Hindi ko maiwasang maiyak sa sinabi niya. May kung anong humaplos sa aking puso sa bakas ng lungkot at sakit sa kanyang tinig.
Tumulo ang luha sa aking mata ng dumapi ang labi niya sa aking noo.
" I'm sorry for being rude, baby. The monster in me won't calm if I'm... jealous "
Punong puno ng emosyon ang kanyang salita dahilan para mas dumoble ang tahip ng aking puso.
" Uncle.. Please.. Lets stop this...I don't.. I.. "
Napasighap ako ng binaon niya ang kanyang muhka sa aking leeg at niyakap ako nang mahigpit.
" Please Aicel. Don't say anything that can make me even more broken.. "
Puna ng lungkot pagsusumano ang kanyang tinig dahilan para manghina ako.
Napapikit ako ng dinampian niya ng halik ang aking leeg. Parang may kung anong napigtas sa akin dahilan para kumuyom ang aking kamao.
Tila humuhugot doon ng lakas para hindi mapakawalan ang mga damdamin na gustong makawala.
" I lost Jojo, Aicel. Please.. don't make me lose you. I know, all of this will bring me to hell. But damn..I'm ready to replace satan, so I could have you.. "
----
Tila parang isang laro ang aming buhay simula nang bumalik ulit si Uncle.
Hindi na muli itong tumuntong ng Canada matapos mamatay ang anak nila ni Ate Mayette at pinagpatuloy ang pagdodoktor sa Pilipinas.Pilit ko mang takasan ang nararamdaman ko hinahatak naman ako nito ng tatlong beses pabalik.
Ayaw ko mang magsinungaling at lokohin muli si Agape sa pangalawang pag kakataon ay hindi ko maiwasan. Lalo't wala siya sa tabi ko.
" Rast.. Shit"
I cursed when Uncle Rast fully forced inside me.
The squeaky sound of the bed double the heat we've both felt as he rock my body in a briskly way.
Habul habol ko ang aking hininga habang mahigpit na nakakapit sa headboard ng kama habang mabilis at mariin na lumalabas pasok sa akin si Uncle.
"Damn.. " Malakas itong nagmura bago pinalo ang pisngi ng akin pwet at buong gigil itong nilamas.
" Oh" I moaned as he keep rocking me from behind. Nangangawit man ang aking buong binti sa kakaluhod ay hindi naibsan nitong ang sensasyong aking nadarama.
I felt his hands travel to the side of my hips and making its way to my aching breast. He cupped it , knead and squeeze it roughly.
Making me roll my eyes because of so much bliss. I can feel how rough and warm his palm on my breast, how ecstatic the way he twitch my taut nipples.
Mas lalong humigpit ang pagkakahawak ko sa bakal na kama ng mas domuble ang pagbayo niya sa aking katawan. Dama ko ang rahas at gigil sa bawat tagpo ng aming katawan.
BINABASA MO ANG
Eros - Passionate Love (COMPLETED)
Fiksi UmumBook of Love Series Six books.Different people.Different situations.Different types of love. Different agony and trials that will test them in the name of love. Eros is well know for being a God of Love. But for this story .. Eros is a type of love...