16

11K 201 15
                                    

Impatient

Present:

Napadilat ang mata ko ng maramdaman ko ang isang dampi ng halik sa aking noo.

I can't help myself to giggled when his raven eyes welcomed me.

The glistening of his eyes shines bright like a morning daylight. The smile on his face is like an energizer to a whole day mood.

This is the kind of morning I will always love to wake up.
He peck a kiss on my lips making me smile.

" Morning.. " He whispered with a groggy voice.

Hindi ko naiwasang ibaon sa leeg niya ang muhka ko dahil sa gigil at kilig.
Even though I am already 25, I can't stop myself feeling like an 16 years old teen blushing to his crush.

"  What do you want for breakfast, baby? "

Hinawakan niya ang baba ko para magkasalubong ang aming tingin.

I can see how he loves me on his eyes. I can almost see halo on him as he looled at me this way.

" Can we skip breakfast? And let me have a dessert instead? " I seductively whispered to him.

Napangisi siya sa sinabi ko.

" As long as I want that. But, baby. You have work. It's already 8 am. "

Napabalikwas ako sa kama dahil sa sinabi ni Rast. Shit! 30 minutes na lang at pasok ko na. Tapos traffic pa naman. At pagnangyaring late ako. Ito na ang kauna unahan.

I don't want to be dethroned from being the employee of the month. Heck! Ilang taon ko yung inalagaan.

Dali dali akong pumunta sa mga kahon kung nasaan ang mga damit ko na hindi ko na ayos dahil iba ang inuna ko kagabi.

Just remembering about last night made my cheeks burn. Even though ilang beses na naming dalawang nagawa yun parang hindi pa rin ako nasanay.

Napatigil ako sa paghahalungkat ng napagtanto kung linggo nga pala ngayon.

Inis akong lumingon kay Rast na nakangisi. Naloko niya na naman ako.

" I hate you! " Singhal ko sa kanya.

Napairap ako ng mapagtantong ilang beses niya na akong pinipeste ng ganito.

Humagalpak lamang siya sa tawa bago lumapit sa akin at hinapit ako sa bewang.

" Natutuwa ka talagang iniinis ako no? " Sabi ko sabay kurot sa tagiliran niya.

He just grinned at me before pecking a kiss on my cheek.

" Yeah.. I love pestering my life. " He heartily said and it sounds like a sweet cotton candy melting on my tounge.

Napairap ako sa sinabi niya para maiwasang mamula.

Bahagya ko siyang tinulak at tinalikuran.

" Ipagluto mo na nga lang ako. Dapat pag katapos kung maligo. May agahan na ako. "

Dumampot ako ng tuwalya at lumingon sa kanya.

" Yes, my Queen. " He exclaimed then  slap one of my butts cheek before living with those playful smile.

Napailing na lang ako bago tuluyang pumasok sa banyo.

I closed my eyes feeling the cold water dripping on my warm body.
I glide my palms on my shoulder blades relaxing my body from this calming water.

I heard footsteps behind me, I didn't give a glance because I knew who owned those kind of heavy steps and not so long a  masculine arms wrapped on my waist. My back leaned backward to his warm chest, my neck slanted as his nose touch it and kissed it.

Eros - Passionate Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon