10

12.7K 185 30
                                    

Illusion

After knowing what happened to my 3 years old cousin Jojo. Lola and Lolo flight back to Canada immediately.
Para tulungan sila Uncle na asikasuhin iyong libing.

Sumunod sa kanila sina Mama at Papa matapos ang business trip sa Jakarta. Kaya naiwan kaming dalawa ni Miracle sa bahay. Hindi naman kasi ganun kadali ang pumunta ng Canada, lalo't madaming proseso.

" Kuya Gwapo, nagugutom na ako.. " Reklamo ni Miracle kay Agape habang naglalaro kami ng video games.

Saturday ngayon at walang trabaho si Agape kaya tumambay kami dito sa bahay at maglaro ng Playstation whole day.

Miracle is not fond on girl toys, mas gusto nito iyong mga larong panlalaki gaya ng video games, skateboards at sports,kaya magkasundo talaga sila ni Agape.

" Kakatapos lang nating magmeryenda ah.. " Ani ni Agape sa kanya.

Huminto ito sa paglalaro.
Tumawa kami ni Agape dahil bumusangot ito.

" Eh.. Gusto ko pa pong kumain eh. "

Napailing na lang ako. Talaga tong si Miracle. Kung ano ako kapayat noon kaedaran ko siya ay siyang katabaan niya naman.

" Alright, I'll just cook. " Ani ni Agape bago binaba ang hawak na game console.

" Ate.. " Pabulong nasabi ni Miracle nang umalis si Agape.

" Hmm.? " Baliwala kong tugon habang naglalaro ng Call of duty.

" Diba size 11 paa ni kuya gwapo? "

Tumango ako at tinaasan lamang siya ng kilay.

" Bakit? Bibilhan mo siyang sapatos? " Tanong ko na sa nilalaro pa rin ang atensyon.

Sa sobrang close kasi nito kay Agape ay nahawa na ito sa pagiging matulungin. Na di hamak pati suot na tsinelas ay ibinigay sa batang umiiyak kahit may tsinelas ito.

Bahagya itong mas umusog sa akin at nilapit sa tainga ko ang muhka.

" Sabi ng kaklase ko, minus mo daw ng three iyong size nang sapatos, tapos yun daw yung size ng junior ni Kuya. "

" S hit! "

Napamura ako sa gulat sa sinabi ni Miracle.

Just i had heard it right?
My sister talking about my mans sex organ size?

God! What the fudge is going on? An seven years old girl talking this way?

" Saan mo narinig yan Mira? Alam mo bang hindi ganyan ang mga dapat na sinasabi mo. Ghad! For Pete's sake you're too young to know that thing.. " I hissed.

Ngumuso ito at nangulumbaba.

" Sinabi lang naman yun ng classmate ko eh.. "

Napatampal ako sa noo sa sagot niya.

" My god Mira. Wag ka ng sumama diyan sa kaklase mong yan. Hindi maganda ang sinasabi. " Pangangaral ko sa kanya.

" Pero ate, 8 inches yung sagot diba? Eight inches nga yung kay- "

" Mira! " Hindi na natapos nito ang sasabibin ng tumayo ako at hinabol siya.

" Babe, what's going on? " Tanong ni Agape na datnan niya kaming naghahabulan ni Mira sa sala.

Bumilat si Mira sa akin akmang susugurin ko siya ng madapa ako.

Napangiwi ako ng tumama ang tuhod ko sa marbol naming sahig.

" Babe.. " Mabilis na lumapit sa akin si Agape.

" Are you okay? " Nagaalalang tanong niya.

My eyes should be averted on his face. But my eyes disobey me and darted to his pants.

Eros - Passionate Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon