Chapter 12: Why can't it be?

776 18 0
                                    

9pm.

Kadadating ko lang sa school.Syempre,nag ayos ako ng bonggang-bongga para sa date namin ni Anton. Para naman kahit papano magkaroon naman ako ng dating sa kanya.

Pumunta nako sa secret garden.Dun daw kasi nakaset yung date namin.Pagdating ko doon...

Wala pa sya.. :(

 Diba pag date dapat yung lalaki yung naghihintay sa babae? Aish! ?Cristyn!Karma mo na yan!Dami mo kasing pinaasang lalaki.. TTOTT

"You look ravishing." may isang pamilyar na boses ang nagsalita sa likod ko. ^__________^

"Akala ko hindi ka na dadating." nakangiting sabi ko kay Anton.Ghad!He's so handsome with his polo shirt na naka unbuttoned pa ang dalawang butones.

"Kanina pa ako dito.Excited ako e." nagkamot pa sya ng batok nya.

Urgh!Moment ko to!Wahaha!

----------------------------

Wooh! Napagod ako dun sa extra challenge na yun ah.Well,bawi naman ako dahil dito nanaman ako matutulog ngayon sa condo ni Kiara.Hindi ko alam pero tingin ko may namamagitan na samin.Mutual understanding I guess?

Gusto ko sya,at sabi naman nya ay gusto nya din daw ako.Pero hindi kami.Basta,yun na yun!

"Nananahimik ka ata dyan?" tanong nya sakin sabay abot ng bote ng beer.

"Ah?Wala lang.May naisip lang ako bigla."

"At ano naman yun ha?" pinipisil pisil nya ngayon ang pisngi ko.

  I gently cupped her face and look into her eyes.

"Ano ba talaga ako sayo?Hindi moko boyfriend pero eto tayo.Laging magkasama,we act as if were committed to each other.Hindi ko maintindihan kung ano talagang meron tayo." seryosong sabi ko sa kanya. Nag-iwas sya ng tingin.

Anong ibig sabihin nya nun?Bakit parang nag-aalangan sya?

"Chris,mahal kita." hinawakan nya ang kamay ko. "Pero hindi talaga pwede. It's very complicated for me and for you." seryoso syang tumingin sakin. Damn! Bakit hindi pwede?Dahil ba sikat sya?At ako isang pulis/agent/bounty hunter lang?

"Why can't it be Kiara?Kinakahiya mo ba ako?Pano bang magiging komplikado pag naging tayo?Sabihin mo nga?" I pinned her to the wall.Sobrang lapit na ng mukha ko sa kanya.Tahimik lang buong paligid.Hindi pa sya nagsasalita.Ako naman,nakatitig lang sa kanya.Hindi ko mabasa ang mga mata nya.Ang galing magtago ng mga iyon.

  "Hindi kita kinakahiya Chris.In fact matagal ng kumakalat ang rumors na boyfriend kita.Pero hindi ko tinatanggi yun kahit hindi naman tayo.Kaya lang Chris,argh!Basta!This is shit!Ang hirap ipaliwanag.May mga bagay ka---------hmmp"

Ayoko ng marinig pa yung mga sasabihin nya.I just simply sealed her lips with mine.Kiss her gently and passionately.This woman makes me insane! I don't know what to do if I lose her.

"Uhh--C-chris.." she moaned between our kisses.

As we are kissing each other we walked towards the bedroom.When we reach the bed,I lay her down.Showering her body with my kisses.Kissing her chin down to her neck.I remove her shirt.Then I gently unlocked her bra.

"I love you Kiara." I whisper.

"I love you too Chris."

I kiss her again while I was cupping her breasts.Damn this feeling! I can't control myself. I made love with her.

---------------------------

"Otōsan wa, watashitachi wa chōdo sono kekkonshiki o kyanseru suru koto wa dekimasu ka?" dad,can't we just cancel that wedding?) iritableng sabi ko kay dad.

"No sweety.All is set.Pati wedding gown mo ready na.Kayo nalang ni Ryu ang hindi pa." nakangising sabi sakin ni dad.

Ihhhhh!Ayoko pang magpakasal!At ayokong magpakasal sa kanya!Unang-una!Hindi ko sya type!Pangalawa!Ang yabang yabang nya!At pangatlo!Pano nalang pag naging mag-asawa kami?Pulis sya tapos ako assassin?Mag-asawa tapos nagpapatayan?Mr.&Mrs Smith?Ayoko nga ng ganun!Like duh?

"Master,andyan po si sir Ryu." sabi nung maid namin. Tss!Speaking of the devil..

"Papuntahin mo sya dito." utos ni dad,tapos ay binalingan naman ako. "Be good." 

I just rolled my eyes and then cross my arms.Pumasok si Ryu at umupo pa sa tabi ko. Feeling close ka talaga!!!

"Ready na ba kayo?The day after tommorrow is your wedding day.And then next week,pupunta tayo ng japan para sa traditional wedding.Gusto ng mga grandparents ninyo ay makasal kayo ng sa traditional way nating mga japanese." ngingiti-ngiting sabi ni dad. Oo dad!Kaw ng masaya! Eto namang bwisit na to napaka plastik! 

"Hai Otosan. Kylie to watashi wa sore o kiite totemo shiawasedesu." (Yes Dad.Kylie and I is very happy to hear that.) 

Otosan?He called my dad Otosan?Ang feeling mo talaga ha?At sino namang may sabi na masaya ako dun sa mga narinig ko?

"Ok sige.I guess ready n anga kayo.O sya,maiwan ko na kayo at marami pa akong gagawin." at tuluyan na ngang lumabas si dad.Naiwan kaming dalawa ngayon dito sa kwarto. AWKWARD!

"Anata ni baka chikushō!" (damn you idiot!)  

"What now?" iritableng sabi nya.

"Bakit mo tinawag na Otosan ang dad ko?Kelan mo pa sya naging tatay?At sinong nagsabing masaya ako dahil ikakasal ako sayo?HA?HA?" pinandilatan ko sya ng mata.

"You look like an idiot." =_____=

Ako pa ang mukhang idiot ngayon ha?

*BOOGSH!*

"Aray ko naman!Ano bang problema mo?" inis na sabi nya.

"Ikaw!Ikaw ang problema ko!Nakakabwisit kaaaaaaa!" sigaw ko sa kanya.

"Shut the hell up!" singhal naman nya.

I glared at him.And he glared at me too.

>_> ~~~~~~~*~~~~~~<_<

"I won't marry you!" matigas na sabi ko.

"You will.Coz if not,I'm gonna rape you." he said in husky voice.

AFGGJDHKJFCBDJFG!!!!!!

>////////////<

"Namaikina!" (Bastos!) sigaw ko.

"Isa pa! Sigaw kapa! Hahalikan talaga kita!" ako naman ang pinanlalakihan nya ng mata.Hmmp!Ok!Talo nako!Tsk!

"Edi nanahimik ka!Gusto mo pang tinatakot ka e!" 

______________________________________________________________

Sorry if lame..

t o  b e  c o n t i n u e d . . . . . . 

 Jheayyuri12 :D

Fine*Furious*Females [The Legends]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon