*Pagkalipas ng mahabang panahon,eto ako...
Naga-update ng muli!!!!*
-----------------------------------------------------------------------
Kylie's
Nagpaikot-ikot si Kiara at ang butler ng negosyanteng papatayin namin. Nagsusukatan sila ng tingin. Siguro kung nakakamatay lang ang mga tingin,kanina pa namin sila pinaglalamayan. Wala kasi ni isa man sa kanila ang kumikilos. Nahihilo na nga kami sa kakaikot nila e.
"Kelan ba nila balak magsimula?" tanong sakin ni Rancess na halatang inaantok na sa ginagawa ng dalawa.
"Hallow!Go start punishing him!" I shouted.
Napatingin sila sa direksyon namin. Tapos nun ay nagsimula na sila. Unang sumugod ang butler. Binato nya ng knife si Kiara. Pero nakaiwas sya agad. Hindi sumusugod si Kiara. Hinahayaan lang nya na sugurin sya ng butler na to. Tss. Nakikipaglaro nanaman si Kiara. =____=
"C'mon Hallow!Finish him!" sigaw ni Rancess.
"Wag kang excited. Nage-enjoy pako!" ngingiti-ngiting sagot ni Kiara.
*riing* *riing*
Nagring ang connection bug ko. Malamang sila Cristyn at Trina to.
"Oh kamusta dyan?"
"Ok na. Napasok na namin ang hide out nila. At nandito din ang target." sagot ni Trina sakin.
"Sige. Papunta narin kami dyan." sabay end ko sa call.
Tumingin sakin si Rancess. Nag thumbs up nalang ako sa kanya para iparating ang good news na sinabi nila.
Tumayo na kami ni Rancess mula sa kinauupuan namin para pumunta na sa hideout,pero si Kiara ay hindi parin tapos makipaglaro sa butler na yun.
"Sukei! Kare o shuryo!" (Hallow!Finish him!) sigaw ko sa kanya.
"Komakai OK!" (Ok fine!) sagot nya sakin na parang badtrrip pa. Aba? Ano yun? Type nya pa ata yung butler na yun?Di hamak naman na mas lamang ng milyong paligo si Chris dun.EEW!
Nakita naming sasaksakin na nung butler si Kiara sa likod pero dinakma lang ni Kiara ang mukha nito at binali ang leeg nya. Wala,tigok na.
***
Agad kaming nagpunta sa hideout. Nakita namin si Cristyn na nagyoyosi habang si Trina naman ay sisilipsilip sa loob ng hideout. Nilapitan namin sila.Inagaw ni Rancess ang yosi ni Cristyn at inapakan yun.
"Mamaya kana magyosi. Baka maamoy nila sa loob." ani Rancess sa kanya.
"Anong nangyayari sa loob?" lumapit si Kiara kay Trina.
"Mukhang wala syang kaalam-alam na mamamatay na sya ngayon. Tignan mo naman at kumakambyo pa!" natatawang sabi ni Trina. E sino nga ba naman ang hindi matatwa dun? Mahuhuli mo yung taong papatayin nyo na gumagawa mag-isa ng kababalaghan. LOL
"Pasukin nyo na!" natatawa din na sabi ni Rancess.
Nagtitinginan lang kami. Walang gustong pumasok dahil hindi talaga namin mapigilang matawa. Hanggang sa...
"Sinong nandyan?" napatayo bigla ang target namin. Napalakas ata ang tawa namin?Hahaha
Nagtitinginan nanaman kami. Pero pagtingin namin kay Rancess. Nakahubad na ang leather jacket nya. Nakabrazer nalang sya at yung fitted na jeans namin. Pero nandun parin ang mask nya.
"Anong gagawin mo? Wag mong sabihing papatulan mo yang matandang malibog na yan?" tanong ni Kiara sa kanya.
"Well atleast bago sya mamamatay masaya sya?*wink*"
BINABASA MO ANG
Fine*Furious*Females [The Legends]
ActionMga assassin na ubod ng ganda. At talagang mahuhulog ka sa mga alindog nila. Sila ang F3. The Fine Furious Females.. "Our statement is true then we are FINE, were mesmerizing and hot, and then we are FURIOUS, we are the one..the first... FEMALES"