Trina's POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Umaga na pala. Ang naaalala ko kagabi ay yung nangyari sa amin ni Paul. Mali. Wala palang nangyari sa amin.
Agad naman akong tumayo at tinungo ang banyo. I badly need a shower. Pero nasaan naman si Paul ngayon? Umalis na kaya siya? Sinumbong na ba niya ako sa mga pulis? Pero ano pa nga ba ang aasahan ko? Pulis siya. It's his duty to------
"What the fuck?" I cursed.
Who woudn't be? Ikaw ba namang makakita ng isang lalaking hubad sa loob ng banyo mo, tignan ko lang kung hindi ka mapamura? But I doubt if mapamura ka? Baka maglaway ka pa, diba?
"What are you doing here?" I raised an eyebrow.
"Aren't you suppose to be going out by now?" balik tanong niya.
"Why would I? This is my bathroom." seryosong sagot ko.
He rolled his eyes. Kinuha niya yung tuwalya at ipinangtapis sa baba ng katawan niya. Naglakad na siya palabas ng banyo pero bago pa man siya makalabas ay dumaan siya sa likuran ko. Nadama ko ang katawan niya dahil sa makipot na pagitan ng pintuan. I also felt his hardness in my behind. Goosebumps.
Agad ko nang isinara ang pintuan ng banyo ng makalabas siya. Lumakas ang kabog ng dibdib ko. Ang init ng pakiramdam ko. Para akong nilalagnat. Shit! Bakit ba kailangan niyang idikit pa yung ano niya? Babae lang kaya ako. May kahinaan din.
Naligo nalang ako at nagbabad sa malamig na tubig para mawala ang init na nararamdaman ko. Alam kong may mangyayari dapat sa amin kagabi. Alam kong nabitin ko siya. Pero sinumpong nanaman ako. But I think it's better na walang nangyari. Baka pagsisihan ko lang.
Paglabas ko ng banyo si Paul pa rin ang inaasahan kong makikita ko. Pero hindi na siya ang naghihintay sa akin. Si Shannon na ang nasa loob ng kwarto ko ng sandaling iyon. Nakangiti siyang tumingin sa akin ng lumabas ako sa banyo.
"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko.
"Pinaakyat ako ni kuya Paul dito. Sabi niya ayain na daw kitang bumaba para kumain, pag natapos ka ng maligo."
Bumaba na kami ni Shannon para sabay-sabay na kaming kumain. Hindi naman ako na-awkward sa presence ni Paul. Sanay ako sa mga ganung sitwasyon. Isa pa, I don't have the V-card anymore. So ano pang dapat ika-awkward ko sa mga ganung sitwasyon, diba? I'm exposed.
"Matagal na kayo?" biglang tanong ni Shannon. Pinanlisikan ko naman siya ng mata kaya napayuko siya.
"Hindi pa naman gaano. Pero sana magtagal. Bakit? Bagay ba kame?" pangisi-ngisi pang tanong ng loko. =__=
Sinipa ko siya sa ilalim ng lamesa kaya naman halos mapasigaw siya sa lakas ng sipa kong iyon. Ang yabang-yabang niya! Urgh!
"Hoy lalake! Manahimik ka dyan! Kumain ka nalang at isara yang mayabang na bibig mo dahil baka hindi ako makapag-pigil at maitarak ko sayo 'tong tinidor na hawak ko!"
**Kiara's POV
Pinanlilisikan na nila kami ng mata. Kung anu-anong mura na ang sinabi nila sa amin. Pero ano naman? We're used to it. Pauli-ulit nalang.
"Kylie! Bakit kasama ako dito?" kunot noong tanong ni Ryu kay Kylie.
"I told you. I'm Dark Luna."
BINABASA MO ANG
Fine*Furious*Females [The Legends]
ActionMga assassin na ubod ng ganda. At talagang mahuhulog ka sa mga alindog nila. Sila ang F3. The Fine Furious Females.. "Our statement is true then we are FINE, were mesmerizing and hot, and then we are FURIOUS, we are the one..the first... FEMALES"