Chapter 14: Suspicious Acts

698 16 1
                                    

*Ayie! Ang tagal kong nawala....

Pasensya napo sa mga readers..

Nagtraining at nakipag compete po kasi e..

Pero babawi po ako :))

______________-________________

"Hello?Ms. Wright?What now?" inis na tanong ko.

Nagising kasi ako ng biglang tumunog ang phone ko.Nilibot ko ang tingin ko. Shit!Anong ginawa ko?Did I really make out with CHris??

"Nasaan ka?Papuntahin mo ang mga kasama mo dito!As soon as possible!You have a mission!" then she ended the call.

"Ang aga-aga!Tsk!" padabog na sabi ko sabay hila ng kumot ko.

O____________O

Para akong naestatwa sa kinatatayuan ko. Tumambad sa akin ang mala Adonis na katawan ni Chris. Ang ganda ng katawan nya. Meron syang six pack abs. Ang macho! And he is totally nude!

I can't believe na natikman ko na ang katawan na yan!

        ERRRRRRRR! Bad Kiara!

Bigla naman syang nalingat kaya naman napaatras ako at di sinasadyang naapakan ang kumot kaya.............................

*Boogsh!*

Napatayo sya bigla at lumapit sa akin.Nakaupo ako sa sahig at yung kumot...............Yung kumot.....Yung KUMOT!!!!!!!!

>//////////<

"WAAAAAAH!!!!!" sabay na sigaw namin.

Kanya-kanya kaming takip sa mga private parts namin.

AAAAAAh!! Nakita nya! Nakita nya yung ano ko!AAAAHHH!

Sya palang nakakakita nito!! Though hindi na talaga ako virgin...Pero never pa akong nakipag make out na nakabukas ang ilaw!Ayokong pinapakita ang gorgeous body ko!Pero sya!Nakita nya!

"I'm sorry!" sabi nya habang tinatakpan ng isang kamay nya ang mga mata nya at ang isang kamay naman ay nakahawak sa unan na pinantatakip sa *toot toot* nya.

Hinila ko yung kumot,tumayo at naglakad papunta sa banyo.

*****

"Ryu!!!!!Gumawa ka nga ng paraan!!Ayokong makasama ka dito!!AAAh!" *boogsh!* "Buksan nyo yung pinto!!"

Ang ingay nya!Hindi parin sya nagbabago. Nagbabasag parin ng kung anu-ano kapag hindi naibigay ang gusto.

Tanong nyo siguro kung bakit nagwawala yan no?

*Flash back 5 hours ago...*

Paglabas namin ng office ng dad nya ay pumunta sya sa kwarto nya. Sinundan ko sya at pinagtripan ulit.Per kami yata ang napagtripan.

Lalabas na dapat ulit si Kylie pero nakalock na ang pinto.

"Hey?Sinong naglock ng pinto?" *boogsh boogsh!*

Lumapit ako at sinubukan ding buksan ang pinto. Pero nakalock talaga.

*Is to press your body, 

on my body 

Do it fast, do it slow, 

you control the tempo 

Look over your shoulder 

Bring it back babe 

Let me feel your body 

Fine*Furious*Females [The Legends]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon