College agad? panu yung Ikatlong at ikaapat na taon ko? well hindi naman masyado makabuluhan ang taon ko na yun dahil naging normal lang ako at pinursige na makatapos na maganda ang mga resulta sa grades ko. At hindi naman ako nabigo kaya nakakuha ako ng scholarship sa isang sikat na school at kumuha ako ng hrm na kurso.
Masaya ako unang araw palang kasi ang ganda ng school malinis at talagang masarap mag aral, sa unang araw palang ehh isa isa na ako nakakilala at mga tulad ko din mga scholar, sinipag ako lalo mag aral at pumasok sa school, dami kong inspirasyon dami gwapo kaso sempre ayoko padin mag boyfriend dahil nangako ako na hindi ako magbabago kailangan good grades padin pakita ko sa family ko.
Kalagitnaan na klase nagiging busy na ako daming pinapagawa kaya wala nadin akong time sa cellphone nababasa ko nalang mga messages ng mga high school friends ko na reunion or gala bonding lang pero hindi kona nirereplyan dahil ayoko mangulit pa sila lalo baka hindi pa ako matapos sa mga gawain ko at baka hindi pa maging presentable yung mga project ko, kahit miss kona sila eh kailangan mag tiis dahil kailangan ko mag maintain ng grades gusto ko talaga matapos kurso ko na maganda ang grades, nag focus lang ako.
February 14 araw ng mga puso at aking kaarawan din ang lahat imbitado sa aking sweet 16 party lahat ay dumalo saking kaarawan at lahat na hindi ko ineexpect ay dumating din nagbigay sila ng mga messages at nagbukas ng regalo mga 3 biglang dumating ang tito ko seaman at tinawag ako.
May inabot siyang regalo sakin na napaka laki na excite ako sa laman kaya inakyat ko muna sa kwarto ko at nag ayos ng onti palit din ng damit dahil sa basa ng pawis ko sa init, sa dami kasi nila sa loob ng bahay parang walang hangin na pumapasok pero masaya naman ang party feeling ko nag 18 birthday na ako so lalo ako naexcite sa pagiging 18.
kinagabihan nagbukas na ako ng mga regalo nakakaiyak yun iba at yung iba puro mga comedy na message lahat yata ng memories ko sa high school nilagay nila nakakahiya naaalala pa nila talaga mga bloopers ko, at huli kona binuksan na regalo ay sa tito kong seaman. Sobra akong natuwa kasi puro makeup ang laman sabi ng tita ko yan daw pinabili nya sa tito ko kasi nalaman ng tita ko na mahilig ako sa makeup, sobrang saya ko talaga dahil meron na ako kikay kit medyo malaki ngalang pero feeling celebrity na ako.
sem break namin hindi ko alam panu ko ienjoyin ang walang pasok, march summer sana may magyaya sa maagang paggising ko pagbaba ko walang tao sabi ko nakakaasar umalis nanaman sila ng hindi ako sinama nanuod ako ng pelikula habang naghihintay mag 11 para kumain ng lunch, after lunch wala padin sila naasar ako sobrang bored na ako kaya bumalik ako sa kwarto ko at naghiga.
(Tok Tok Tok)
sabay tayo agad ako at bumaba baka sila na nakauwi na, pagbukas ko ng pinto si tito.
Tito: Mama mo?
Ako: Umalis po kasama yata si tita tsaka si daddy
Tito: Ahh kumain kana lunch?
Ako: Opo meron pa naman kanin po ikaw po nag lunch na?
Tito: Eto may dala ako mang inasal napadaan kais ako kala ko andyan si mama mo
Ako: Maya pa sila siguro dadating.
Tito: Dito na muna ako pag dating nalang siguro ng nila uwi ako wala kang kasama.
Ako: Oo nga po eh nakakaboring, gusto nyo po manuod muna tv?
Tito: Sige may pelikula ba kayo bago?
Ako: meron po pili nalang po kayo diyan may mga bago po.
Nanuod kami ng movie habang kumakain ng dala niyang pagkain medyo nawala pagkabored ko dahil may nakakausap ako at kasama sa bahay, habang nagtatawanan eh biglang napa hawak si tito sa hita ko.
Tito: Tignan mo yan nakakatawa talaga (tumatawa habang nakahawak sa hita ko)
Ako: Wait lang po tito kuha langa ko kanin, kayo po kanin pa po?
Tito: sige sige.
Tumayo at kumuha ng kanin medyo na turn on ako sa pagkahawak nya sa hita ko, kumuha ng kanin at bumalik sa pagkaupo nanuod ng tv. Nang matapos na yung movie eh pinatay na ni ito yung tv.
Tito: Tama na sakit sa tiyan kakatawa
Ako: Sige po ligpit ko lang po to lagay ko lang sa lababo.
Pumunta sa lababo at nag hugas ng pinagkainan, biglang sumunod ang tito ko sa kusina.
Tito: Hannah san ka nag aaral?
Ako: Sa ateneo po
Tito: Bigtime ahh anu kurso kinuha mo?
Ako: Hrm po mag secong year na po.
Tito: nice pag igihan mo para mag work kana try mo din mag apply sa mga barko para mas malaki kita agad, sa mga cruise ship.
Ako: Opo trip ko din po yun sa barko din mag work.
(Tok Tok Tok)
Agad pinagbuksan ng tito ko sila mommy ng pinto at natapos nadin sa paghugas ng pinggan nagusap usap muna sila nila mommy at ako'y bumalik na sa kwarto ulit, binuksan ko yung computer ko at nanuod nalang ng porn movies, sobra ako na turn on sa tito ko naramdaman ko yung init ng kamay nya sa hita ko. habang nanunuod ehh sinasabayan ko ng pag dudukit iniisip ko na kaming dalawa ni tito ang nasa video sarap na sarap ako medyo mahina na ungol sa kwarto at nararamdaman ko medyo may lumalabas na binilisan kopa lalo at hinimas ulit ang suso ko.
(Tok Tok Tok) hannah!!!!!
Hindi ko pinansin ang katok sa pinto ng kwarto ko at tinapos ang pagdudukit ko ayoko mabitin pa uli, pagkatapos dumeretsyo nadin sa banyo. Binuksan ko yung bintana at binuksan ang radyo nakinig nalang sa mga kanta, nawala ang pagkatok sa pinto ko kaya naisipan ko matulog nalang uli. 3pm merienda time na hindi pa ako nakakaligo bumaba ako at tinignan kung andyan pa tito ko.
Tita: Grabe ka tinulugan mo tito mo hinahanap ka kanina
Ako: Siya ba yung kumatok tita?
Tita: Oo may ibibigay siya sana sayo kaso tulog kana yata.
Ako: Anu po yun?
Tita: Tignan mo sa mommy mo nasa kanya, naligo kana ba?
Ako: Hindi pa nga po ehh maliligo na ako.
5 months ang nakaraan humihirap na mga subjects ko and feeling ko hindi narin ako nagiging masaya sa mga grades ko ang bababa sobra, tinatago kona din sa mommy ko mga grades ko dahil may ilan eh bagsak natatakot akong malaman nila baka ilipat nila ako ng school. X-mass vacation nagtataka na si mommy bakit parang iilan lang nakikita nyang mga class card ko lagi ko nalang sinasabi na yung iba kasi hindi kopa nakukuha. Natatakot na ako sa kanila hindi ko alam panu i explain feeling ko napapabayaan kona pag aaral ko. hanggang sa nag decide na sabihin nalang yung totoo pumasok ako sa kwarto nila mommy at daddy at kinausap sila umiyak ako at pinagsabihan nila dahil sa pagtatago ko, pero naging kalma lang si daddy dahil inintindi nya rin yung sitwasyon ko, nag sorry ako sa mommy ko at nag decide kung ililipat nila ako ng school ok lang sakin basta nangangako padin ako na kakayanin ko pa din makapag tapos sa pag aaral.
BINABASA MO ANG
Sweet Chubby Lover
RomanceSweet chubby lover is restricted to 18+ only / Romance / Drama / Suspense / Comedy / This is my untold story.