Wild Partner

822 1 0
                                    

3 buwan ang itinagal ng bakante sa buhay ko ang "S" dahilan nadin sa busy ako at naeenjoy ako sa trabaho ko, ngunit hindi padin naalis ang pagiging tigang ko kaya ng magkaroon ako ng time may nakachat ako sa fb na cute na guy.

Cute guy: Hi hannah kelan ba tayo mag me-meet? Gusto ko na kasi talaga matikman at masubukan ka sa kama pagbigyan mo naman na ako hannah

Ako: Gusto mo ba talaga?

Cute guy: Oo tagal na kita niyayaya ayaw mo naman

Ako: Ok monday 8am hanggang 1pm lang ako ahh sa moa mcdonalds tayo, oh sige bye out na ako

Cute guy: Wait hannah hindi ako pwede nun

Ako: Ok sige wag nalang

Cute guy: Ok sige sure yan ahh na magkikita tayo baka kasi hindi mo ako siputin

Kahit nabasa ko message niya nag logout padin ako at tinulog ang masakit na ulo, ng may marinig akong ingay sa lugar namin, dahil sa mag asawang nag aaway ay nawala na ang antok ko at pumunta sa terrace, habang pinapakinggan ko yun away nila nakita ko sa labas yung dalawang magkapatid na kapit bahay namin at sinitsitan ko sila at pinapunta sa bahay.

Ng parehas na kami nasa terrace tatlo tinanong ko sila about sa away, nagsimula daw iyon sa isang text messages ng nabasa ng misis at sila daw dalawa mismo nakakita nuon na may dalang babae yung mister sa bahay nila nung wala yung misis hindi sila nagtanong kung sino yung kasama pero maputi at medyo itsurang nag japan, kita daw nila na pag pasok sa gate eh akbay nya yung babae papasok ng bahay.

Ilang oras din tinagal nila sa bahay para lang sa usapan na yun, after matapos ng away umalis kami tatlo at nagpunta na sa kwarto, namiss daw nila yung kwarto ko agad ko silang hinubadan para mag start na sa gagawin namin kita ko sa likod ng isa may tattoo na parang isang word na siya lang mismo nakakaalam.

Pinatuwad nila ako at sinimulan na ang pagkain sa aking kweba, ng maipasok na niya yung ari niya may biglang kumatok sa pinto.

(Tok tok tok)

Ako: Bakit?

Manang rosie: Kakain kana ba?

Ako: Mamaya onti mauna kana muna manang may tatapusin lang po ako panuorin

Manang rosie: Ok sige

Habang nag uusap kami ni manang eh nakabaon lang ang ari niya at nilalaro ko naman yung isa, ng matapos magusap bumaba na si manang at itinuloy na naming tatlo ang laban at imbis na i live sa camfrog eh sinabi ko nalang na mas masarap yung walang iniisip na baka makita nga itsura namin kaya i vinideo nalang nila sa kanilang cellphone kahit na sobrang dami na namin nagagawa na video parang makakabuo na kami ng isang dvd cd sobrang dami na talaga.

Pinagod nila ako sa matinding sabay na magkabilaang pagpasok sa dalawang butas kaya naka 3 round lang kami dahilan sa sobrang pagod na talaga sa bigat at lakas nilang dalawa.

Habang nagpapahinga kaming tatlo nagbukas ako ng fb at nakita ko ang isang message na naka schedule sa monday.

Cute guy: Anu na excited na ako

Ako: Wag nalang natin tuloy

Cute guy: Ayy bakit naman?

Ako: Joke basta galingan mo

Cute guy: Haha ako pa baka hindi kana umuwi dahil sa masasarapan ka sakin

Ako: Talaga lang ahh

Cute guy: Oo basta ihanda mo yang kweba mo mamamaga yan ng sobra sakin

Ako: Haha

Nag logout ako at umuwi na yung dalawang magkapatid para mag review na sa kanilang prelim exam, nag ayos ako ng kama at agad na mag shower para manuod ng ggv, kumuha ako ng bag para mag ayos na ng gamit para sa meeting ko sa naka sched sa monday.

Sweet Chubby LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon