Hard Experience

958 0 0
                                    

Ang araw ng pagkikita namin ni marc rheggie, dahil busy ako sa pagsusulat ko sa notebook eh hindi ko namalayan ang oras kaya agad akong nagmadali maligo at nagbihis nalang ng pambahay dahil sa bayan lang naman ang place namin hindi na ako nag ayos pa ng husto, pumunta ako sa 7 eleven para bumili muna ng slurpee at nakita kong may nagaaway sa labas na dalawang tricycle driver.

Tingin ko sa pinagaawayan nila ay tungkol sa asawa kawawa naman yung lalaki nagawa sakanya ng babae makipag landian sa kumpare. Hindi na ako bumisisi sa away sa labas at agad na ako nakita ni marc rheggie.

Marc rheggie: Uy hannah wag na tayo dito may nag aaway, so tara naba?

Ako: Sige tara sa bahay namin

Pumunta na kami sa bahay at kumain muna ng lunch, halos maubos na namin yung prito na iniwan sakin ni manang pang lunch kaya bumili nadin ako ng soft drinks para mas solve samin dalawa.

Marc rheggie: Grabe natuwa ako sa ulam sarap

Ako: Haha ganun ba luto ni manang yan kasi aalis sila ni mommy so iwan ako ngayon dito sa bahay

Marc rheggie: Sarap tayo lang dalawa, so san nga pala dsl nyo para setup kona laptop ko

Ako: Sa sala punta ka dun tapos ayudin mo nadin yung sofa para dun nalang tayo

Marc rheggie: Sige basta galingan mo ah

Ako: Ako paba? baka ikaw (nag tawanan)

Marc rheggie: Oh sige hintayin nalang kita tatambay muna ako sa room

Ako: Ok sige hugasan ko muna mga pinggan

Marc rheggie: Ok bilisan mo lang baka dumating na mommy mo

Ako: Gabi pa yun noh!

Marc rheggie: Ganun ba sige sige

After ko maghugas lumapit sakin si marc at hinalikan ako, hinubad niya agad damit ko at agad kong sinabi na maya maya naman hindi pa ako ready, pero hindi niya itinigil ang paghalik sa leeg ko at sa katawan ko, pinatalikod niya ako at dinilaan ang aking likod habang nilalamas niya ang aking suso, hindi kona din napigilan sarili ko kaya dahan dahan kong hinubad yung short ko at pantry ko patuwad sakanya, at siya rin ay humabol maghubad at kinaskas ko ang pwet ko sa ari niya.

Pinatuwad niya lang ako sa lababo at kinain niya ang kweba ko, medyo napapaungol na ako sa sarap ng pagkadila niya medyo napapaurong pa ako dahil sa pagkagat niya at sipsip sa kweba ko, dahil sa pag ungol ko dinahan dahan na niya ipasok isang daliri niya sa kweba ko at iginalaw galaw sa loob medyo napamura ako sa ginawa niya at ginawa pa niyang dalawang daliri.

Marc rheggie: Ohhh ummm (kagat labi)

Ako: Uhhhh shit uhhhhhh shit uhhhhmmmmm

Marc rheggie: Kaya pa?

Ako: Kaya pa ummmmmmmmmm

Marc rheggie: Sige ganito kabilis ummp ummp (gigil)

Ako: Ohhh f*ck tama na tama na sh*t ummmmmm ahhh tama na pls tama na

Dahil sa tindi niyang fingerin kweba ko nanginig mga hita ko at agad niya ako kinarga at dinala sa sofa.

Marc rheggie: Wait tutok ko lang cam natin

Ako: Teka invite ko lang mga friends ko sa fb para ma view nila tayo

Marc rheggie: Sige invite ko din friends ko hehe

Ako: Ok na ako tabe mo muna phone ko para makapag simula na tayo

Marc rheggie: Game

Pinasok niya ng bigla at swabe na bayo lang ang ginawa niya habang tinitignan ko ang cam namin hanggang sa nakita na kami ng dj sa room at dumami na ang viewers namin ng maginit na ako ng sobra pinaupo ko siya sa sofa at agad ko siyang sinakyan at pinasok ko agad ang ari niya, iginigiling ko muna para bwumelo sa pagbilis ng pump ko.

Sweet Chubby LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon