Person.com

771 2 0
                                    

Marami na ako naka chat at naka meet sa person.com may iba masungit, demanding sempre hindi mawawala yung mga chubby na everyday sinusubaybayan kong panuorin.

Maraming papansin maraming mukang hindi pagkakatiwalaan maraming masarap isnobin sa sobrang dami na ng personality ang nakilala ko sa person.com parang medyo tinamad na ako maghanap ng pwede kong i meet dahilan sa tumitindi narin mga absent ko sa trabaho kaya pinalipas ko ng 2 buwan ang hindi paggamit ng computer at nag try akong mangakong hindi na muli aabsent sa pinagtratrabaruhan ko.

Sumapit ang summer month nag iisip na ako saan ko gustong pumunta at i celebrate ang aking 1st leave, since ok na ako sa boss ko nakita niyang kaya kong ma seryoso sa trabaho pinayagan nadin niya ako mag leave para makasama ko ng ilang araw pamilya ko sa galaan.

Napili namin ang boracay at dahil 1st timer kaming lahat sa boracay sobra namin inenjoy ang dagat at sempre ang bar sinama ako ng tito ko na uminom kami at sempre hintayin ang buong pamilya ko na makatulog.

Tito: Anu hannah sasamaha mo ba ako sa uminom?

Ako: Hindi ako umiinom lalo na't mga hard mga nakikita kong iniinom nila

Tito: Well ako bahala sayo hindi ka naman iinom eh hintayin natin sila makatulog sa hotel

Ako: Ganun hindi kapa ba nagsasawa sakin parang lagi nalang tayo nag s-sex everytime na nag kikita tayo.

Tito: Naku kahit sino hannah hindi ka aayawan kung kasing edad mo lang ako at hindi tayo nasa iisang clan siguro ikaw na aasawahin ko.

Ako: Ganun swerte ka kaya dahil may asawa kana kaya legal yun na gawin nyo yun dahil kasal kayo

Tito: Ang boring niya kasi sa kama gusto ko tulad mo maharot sa kama

Ako: Bakit asawa mo hindi ba ganun?

Tito: Hindi medyo mataba na kasi kaya parang hirap na gumalaw

Ako: Haha humihiyaw paba asawa mo?

Tito: Oo kaso hindi katulad mo ungol pornstar kaya kita minahal sa kama eh sarap mo sobra

Ako: Sus mamaya may makita ka dito sa bar na mas sexy sakin pagpalit mo ako sa kama

Tito: Kung mangyayari yung may makilala akong sexy dito at pumayag sakin magagalit ka?

Ako: Hindi gusto ko nga yun eh kasi may iba ka naman matitikman, pero papayagan mo din ako may ma kama pag may nagyaya sakin.

Tito: Hahaha mas madali sayo sempre babae ka kahit sino lalaki tanungin mo o alukin mo ng ganun wala lang aayaw kumpara sakin kailangan ko pang bolahin lasingin para maikama sila.

Ako: Ganito nalang kung sino may partner na dumating kailangan maghintay para magkapartner din yung isa satin ok ba?

Tito: Hindi ko gets

Ako: Ganito kung makahanap ako agad hindi kami mag start or hindi ako papayag hanggat wala kapa nahahanap kung may nahanap kana din kanya kanya na tayong sibat sa bar.

Tito: Deal basta hanapan mo din ako pede ko ipartner para mabilis

Ako: Ok pero kung wala edi tayo nalang ulit haha.

Lumalim na ang gabi at medyo napapasayaw na ako sa mga pinapatugtog ng dj, dami akong nakasayaw na foreigner at sempre hindi ko padin nakakalimutan ang deal namin ng tito ko, pero mga ilang oras palang ang tinagal ko sa dance floor nakita kong may lumapit sa tito ko sa table, agad akong humanap ng isang magandang spot sa dance floor para mabantayan ko ng tingin tito ko, habang sumasayaw eh kunwaring walang pakeelam sa kanilang dalawa nag uusap sa table, pero nung pinalitan ang kanta ng slow dance umupo ako agad sa table namin at nag hi sa babaeng kasama ng tito ko sa table, naisip ko parang bumaliktad yata ang sinabi niya na mas madali ako makakakuha ng madadala sa hotel kesa sa kanya.

Sweet Chubby LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon