College Reunion

654 1 0
                                    

5 years ang nakalipas matapos ang aming graduation day, maraming hindi nakapag trabaho meron din mabilisan agad nakakuha ng trabaho, ang swerte ko dahil 3 trial lang may nakuha agad akong work at sempre ngayong nasa korea na ako nakapag migrate na kami kala ko masaya na kami parents ko lang pala.

4 weeks palang ako sa korea nag hahanap ng work may nag seset agad ng reunion medyo maaga pa para dun pero na miss ko narin kasi agad, ilang araw nag kontakan ng mga classmates para maiset na nga ang reunion at ako chill lang padin sa pag hahanap ng work dito sa korea.

After 1 month nakapag decide na sila at binigay na nila yung date at venue, nagpaalam agad ako sa mommy ko kaya ng pumayag sila nag pa book agad ako ng flight to manila.

Pagkarating ko sa manila deretsyo agad ako sa bahay ng tita ko, dumaan si johnsed sa lugar kung saan andun ako, lumabas ako ng bahay tinawag ko sya nagulat sya na parang excited, pinapasok ko sya sa bahay ng tita ko at nag kwentuhan.

Ako: kamusta kana? Long time ah

Johnsed: ok lang eto may work na ikaw ba last update ko nasa korea kana daw?

Ako: oo migrate kami

Johnsed: eh panu na yung bahay nyo sa cavite?

Ako: gusto ko sana ako nalang tumira

Johnsed: bakit ayaw mo sa korea?

Ako: hindi naman sa ayaw gusto ko maging independent

Johnsed: haha sabagay so bakit ka andidito?

Ako: may set kasi yung mga college friend ko reunion daw

Johnsed: ahhh kaya pala

Ako: gusto mo ikaw nalang escort ko?

Johnsed: escort? Grabe ako hindi ko naman sila kilala

Ako: ipapakilala kita kunwari na ikaw boyfriend ko para hindi ako kulitin ng iba

Johnsed: ahhh kelan ba yan?

Ako: saturday na tapos uuwi ako monday na balik korea na

Johnsed: ahh pwede walang pasok ako nun

Ako: cute cute mo padin hehe wait may hinanda daw si tita na food kunin ko lang

Hinawakan niya kamay ko at napatingin sakanya tila may sinasabi ang kanyang mga mata, tumingin ako sa paligid at sabay hinalikan ko si johnsed at habang torrid na unti unting lumalakad pababa yung kamay ko simula sa dibdib niya papunta sa short niya, agad ako tumigil at sinabing after ng event sumama ka sakin sa cavite solo natin yun, agad umalis at kumuha ng makakain. Kita kong agad nyang hinawakan yung matigas nyang alaga at dumeretsyo lang ako ng lakad papunta sa kusina.

Sumapit ang event at nakita ko na silang lahat akalain mong kumpleto kami lahat magkakaklase kaya sobrang napasarap ng kwentuhan si johnsed sa mga friends kong boys at mga ilang oras nagkasarili sarili na ng kwentuhan tila napunta na sa usapang boyfriend pumasok sa utak ko hindi ko pa pala napapakilala si johnsed.

Ryan: hannah kamusta na kayo ni ano?

Ako: sinong ano?

Ryan: si ano, kilala mo na yun

Clarice: wag ka ngang ano diyan ryan nakakahiya sa kasama niya

Ako: by the way siya nga pala si johnsed boyfriend ko :)

Johnsed: hi sainyo 

Clarice: wow sa wakas hindi kana single hannah cheers! Lol

At ng matapos na kami kumain lahat yung mga iba nag sisipag alisan na dahil sa may kailangan pa sila ayusin at tapusin, kaya naisipan nadin namin ni johnsed umalis at magpaalam sakanila, hinawakan kona agad kamay ni johnsed para magmadaling umalis dahil babyahe pa kami sa cavite para sa aming session.

Sweet Chubby LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon