February 14, 2014 Valentines day maraming bata nanaman ang lalabas sa october mga status na nanabasa ko hindi lang ngayon tuwing sasapit ang araw na mga puso, marami kang makikita na couples na sweet sa isat isat with flowers and chocolates mga gifts at sempre magkasamang mag dinner sa isang restaurant.
Ako? single, no plans para lumabas siguro mga friends pero kadalasan nasa kwarto lang nuod tv, kain computer mag isa, tuwing valentines nasa camfrog lang ako nakatambay at dito naman makikita mo ang mga wild partners na minu-minuto ay ibat ibang couples ang makikita mong nagtatalik, 3 shows ang napanuod ko at may isang nag chat sakin kung ok lang ba na ako ang next na mag show, isa lang nasagot ko wala akong kapartner kaya solo lang siguro ako mag show.
Maya maya nag chat na sakin si joey manasco sa fb at sinabing....
Joey: Hannah nasa pinas na ako asan ka?
Ako: Dito lang sa bahay nag computer lang
Joey: Kala koba mag me-meet tayo?
Ako: Gusto moba talaga?
Joey: Oo nanaman 2 years akong naghintay matapos kontrata ko at makauwi na ng pinas para makita kita, gustong gusto kona talaga kita makita personal
Ako: Ok sige kita tayo maya gabi 8pm nasa MOA na ako, dun tayo sa mcdo maghintayan ok?
Joey: Ok sige dalhin ko nalang sasakyan ko
Ako: Ok (smiley)
Naghiga higa muna at natulog habang hinihintay ko mag 5pm, nag ayos ako ng gamit para isang bitbitan nalang alis agad.
(Fb chat tone)
Bryan: Hannah punta ako sa bahay nyo maya gabi ok lang ba?
Ako: Mayang 8pm nasa pasay ako may ka meet ako eh sorry
Bryan: Anung oras uwi mo?
Ako: Mga 5am na siguro balik ko
Bryan: May tao kaya diyan sainyo mga ganun oras?
Ako: Kahit may tao o wala pwedeng pwede ka dito sa kwarto ko
Bryan: Sabagay basta hintayin kita kung sakaling bumalik ka ng maaga
Ako: Ok sige
Bryan: Show tayo ah
Ako: Sige ikaw bahala
Naligo ako nung sumapit ang 4pm pag pasok ko sa cr nakita ko ang katawan kong medyo nanaba at agad kong hinubad lahat, nilaro laro ko ang boo** ko habang nakatingin sa salamin, hinihimas himas ko at inaabot ng dila ko yung nipples ko dinuduraan para mabasa ko at tinotodo ulit sa paghimas, hindi nagtagal pati kweba ko hinihimas kona ng hard, umupo na ako sa bowl at bumukaka medyo tinataas ang aking hita para mas nadadama ko ang sarap, napapapikit ako sa sarap habang tinotodo ang pag himas sa aking kweba, ng hindi kona napigilan pinasok kona agad ang aking 2 daliri dahan dahan at tinotodo ko ang baon, medyo na miss ko yung place sa aking pagdudukit ng hard.
Matapos magdukit ng hard naligo na ako agad at sinabon lahat lahat, ready na ako para sa kameet ko
(Message Tone)
Joey: Papunta na ako para ako na mag abang sa lag dating mo
Ako: Ok ikaw bahala
Joey: Ok sige ingat hannah
Ng matapos ang pag aayos ko nagpaalam na ako agad sa mommy ko na aalis muna ako makikipag meet sa mga college friends ko then pagka labas ko sa gate nakita konsi bryan sa terrace nila at agad akong kumaway, ngumiti siya at binulong "mamaya ah tayo" at sinagot ko sya ng ok.
BINABASA MO ANG
Sweet Chubby Lover
RomanceSweet chubby lover is restricted to 18+ only / Romance / Drama / Suspense / Comedy / This is my untold story.