Aba may galante akong facebook friend na iniivite niya ako para ma meet nya ako at sempre para ipalabas na new girlfriend niya ako, baka sakaling mag selos ang x girlfriend niya na iniwan siya sa ere na walang man lang dahilan.
Naawa ako sakanya kaya pumayag na ako sumama sakanya, at dahil sagot niya lahat gagawin ko nalang yung part na gusto niya mangyari, habang nag aayos na ako ng gamit may kumatok sa kwarto ko.
Tok tok!!
Ako: sino yan nag bibihis ako!
Mommy: hannah! bilis samahan mo ako aalis tayo
Ako: ok sige saglit lang
Hindi pa alam ni mommy na aalis ako pero sempre hindi dapat nya malaman alam ko hindi niya ako papayagan eh.
Sumapit yung araw na alis namin papuntang camarines sur, sa wakas nag kita kami sa aming meeting place at talagang nag hintay sya ng 2 hours medyo nakakahiya lang talaga, medyo hindi siya makapaniwala nagkita kami, nakatulala at hindi alam sasabihin.
Ako: huy kalma ka lang para kang nakakita ng miss universe eh hehe just kidding
Joshua: eh hindi ko alam kung sisiputin mo ako eh 2 hours ako naghintay sabi ko baka hindi na yun sisipot talk shit lang sya
Ako: ako pa eh gusto ko naman talaga sumama sayo kasi camarines sur hindi ko pa yun napupuntahan
Ng makarating na kami ang ganda grabe gusto kona agad mag libot kaso kumain muna kami at nanuod ng tv para makapag relax muna, pumunta ako sa cr para magpalit ng damit.
Joshua: hannah nasan na yung bestfriend mo na nasa online diary mo?
Ako: wala hindi na kami nagkikita simula nung nangyari nga yung alam na
Joshua: ahhh pero willing kapa na makipag kita sakanya at mag bonding?
Ako: ayoko na tahimik na ako tsaka ayoko na maalala yun nga pangyayari na yun masakit lang talaga
Pag labas ko ng cr kita nya ang aking legs at pusod na kanyang nakatitigan.
Ako: huy ayan ka nanaman eh para kang timang dyan tara na swimming tayo
Joshua: sige bihis lang din ako, gusto mo sumama?
Ako: adik ka masyado pang maaga para dyan bago matulog sige shower tayo sabay
na enjoy ko yung pag swiswimming medyo hindi lang ako nagbabad pumasok ulit sa kwarto at nag ayos ng sarili, dumungaw ako sa bintana at relax na relax lang si joshua sa labas nakikipag usap.
Binuksan ko ulit yung tv at nanuod ako ng myx hayahay akong patulog na sa kama dahil sa sarap ng aircon, hindi ko namalayan 2 na ako nakatulog at dumating na si joshua nag aayos sa sarili.
Joshua: haba ng tulog ahhh
Ako: oo nga eh pagod sa byahe
Joshua: gusto mo pagudin pa kita lalo?
Ako: adik, oo nga pala panu dinner natin?
Joshua: pa deliver tayo gusto mo?
Ako: o sige sige para hindi na tayo lumabas
Joshua: sige tawag ako dun muna ako sa labas mag yoyosi
Ako: sige basta tawagan muna ahhh
Joshua: ok ok
binuksan ko ulit yung tv gawa ng pinatay ni joshua dahil nakatulog ako, 6:30pm tinawag ko sa labas si joshua.
Joshua: hannah malapit na yung inorder natin tumawag siya eh medyo marami lang talaga dinaanan
BINABASA MO ANG
Sweet Chubby Lover
RomanceSweet chubby lover is restricted to 18+ only / Romance / Drama / Suspense / Comedy / This is my untold story.