Hi ako nga pala si hannah ang magpapainit ng umaga tanghali gabi ninyo marami akong kwento sa facebook na hindi ko masyado idinidetalye dahil concern ako sa mga batang makakabasa at makakakita ng mga maseselang words at pictures.
Anyways hindi lang naman puros pampainit ang nilalaman nitong story meron din naman istorya about sa past relationship ko at mga trials ko din sa buhay.
nilalahad ko ang buhay ko para makapaghatid ng saya sa mga mambabasa at mabigyan din ng inspirasyon yung iba sa buhay na naranasan ko at mararanasan ko palang.
Marami nagsasabi puro kalibugan lang alam ko wala akong mabibigay na magandang bagay sa mga tao kumakausap sakin at ang masakit sa mundo daw.
Hindi ako nagpapadaig sa mga ganun dahil alam ko sa sarili ko wala akong tinatapakang tao dinadaganan lang haha dahil istorya ko to ako ito ganito ako wag akong pakielaman dahil kahit ganito ako may maayos at maganda trabaho ako negosyo at magandang bahay. Hindi sa nagmamayabang gusto ko lang sabihin na wag kayo manghusga o maliitin ang kakayahan ko dahil kahit ganito ako nakakaya kong abutin pangarap ko na hindi gumagamit ng masamang bagay.
so ako ulit i hannah gonzaga chubby but sexy, wild and hardcore girl sa cavite. na nagsasabi Chubby man ako sa inyong paningin Sumesexy din pag dating sa gabi.
BINABASA MO ANG
Sweet Chubby Lover
RomanceSweet chubby lover is restricted to 18+ only / Romance / Drama / Suspense / Comedy / This is my untold story.