Ideal man

789 2 2
                                    

Maraming nagtatanong about sa buhay ko kung may chance paba na magbago ako kung kaya ko pa ba maging seryoso sa buhay or sa isang relationship, nung sinabi nila yun napatanong din ako sa sarili ko at tumingin sa salamin, wala akong maisip na isagot sa mga tanong nila, kelan nga ba ako magseseryoso?

Dumaan ang 3 araw dala dala ko padin ang katanungan na yun hanggang sa tinanong kona din ang mga kasamahan ko sa trabaho, lahat ng mga sagot nila "Hindi mo kailangan mag bago kung ganyan ka talaga ang kailangan lang ay ang pag accept nila for who you are" may point siya pero naisip ko hindi naman niya alam kung anu dapat ipunto sakin, sinasabi nila kapag mahal ka dapat nila matanggap lahat ng negative sayo at sempre ugali ko, naisip ko kung sabihin ko kaya sakanila kalagayan ko or kung anu ba ako talaga pero hindi ko padin kaya mag share natatakot akong kutyain nila o pandirihan kaya pinili ko nalang sakin nalang at walang makaalam.

Isa lang nasagot ko sa isipan ko kaya ko naman maging seryoso sa lahat ng bagay madali lang yun gawin kaya ko lang nagagawa ang makipag meet at makipag sex sa kanila dahil yun ay gusto ko lang pero kayang kaya ko padin iwasan yun kung sakaling ako mag karoon ng pamilya o asawa.

Meron akong nakachat na taga manila na gusto daw niya ako ma meet tinignan ko ang profile niya sa fb at hinalungkat ang mga photos niya, hanggang sa maitanong niya kung anu ba daw tipo ko sa mga lalaki na gusto ko ma meet or maging boyfriend, nasagot ko gusto ko sempre chubby isa sa una kong tinitignan bago mukha dahil kung hindi ka chubby kahit gwapo kapa eh hindi kita papansinin pero pagdating sa mukha ng chubby, attractive sakin ang may nunal malapit sa mata hindi ko alam kung bakit pero kapag nakakakita ako ng ganun itsura tinititigan ko talaga, mahalaga sakin na malinis ang isang lalaki kahit hindi siya maputi, ayoko ng nagsisigarilyo na lalaki kung sakaling hahalikan niya ako basta may proper hygiene.

Pero hindi ako mapili pagdating sa makaka meet lang na walang status, chubby ka lang at malinis pwede na, hindi pa naman ako nakaka experience ng medyo may amoy or sabihin na natin madungis tignan sempre ayoko naman may mahawa sakanya if ever mag sex kami, kaya kinikilala ko pa din siya bago ko sumama sa kanya at makipag sex.

Meron akong nakilala sa office namin na guest sa hotel, binigay ko yung extra pillow at kinausap niya ako.

Guest: Iha matagal kana ba dito nagwowork?

Ako: Opo and naghahanap nadin ng ibang mapapasukan

Guest: Bakit?

Ako: Mag e-endo na kasi ako so bago pa mangyari yun kailangan may mahanap ako ng mapapasukan agad

Guest: Tama yun para hindi ka tambay at hindi mahirapan mag hanap ulit

Ako: Kayo po anu po bang work nyo and bakit po kayo nandidito?

Guest: May pinabooked ako babae 2 hours lang and dito lang siya malapit kaya ayun nandito ako

Ako: Ganun po ba haha relax relax pala kayo ngayon haha

Guest: Oo naman para masulit kopa

Ako: Masulit ang alin?

Guest: Pagiging malakas ko baka sa susunod na araw hindi kona kaya gawin mga to haha biro lang iha

Ako: Ilang taon napo ba kayo?

Guest: 25 haha biro lang 55 na ako

Ako: Tapos yung ka meet mo ngayon anung edad?

Guest: Nabasa ko sa profile niya 19 lang siya

Ako: Grabe agwat niyo alam naman kaya niya na ganyan edad mo or nakita kaba niya before ka makipag meet?

Guest: Oo sa skype kami maputi siya kasing puti mo tapos medyo skinny siya

(Hannah!! Manager)

Ako: Sige po baba na po ako enjoy po

Sweet Chubby LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon