Suprise Gift

505 2 0
                                    

Sasapit nanaman ang aking kaarawan ang tahimik sa bahay tahimik din sa office, nakakapag taka kasi kadalasan kapag malapit na sumapit kaarawan ko nangungulit na sila sakin kung saan ko sila i treat hoooo, siguro dahil busy ngayon sa office kaya eto nagiging tahimik.

Feb 14 nanaman araw nanaman ng mga puso andito nanaman ang fully book namin rooms, na mimiss ko din yung naka s** ko mismo dito din sa hotel na to hayyyy, pag lapit ko sa pinto andun si andrew kasamahan ko nag lilinis sa labas at inaayos yung magiging special promo namin dito sa hotel.

Andrew: hannah nakita mo yung pantali na nilagay ko sa table?

Ako: hindi eh ako na maghahawak niyan muna hanapin mo dun sa loob

Andrew: ok sige saglit lang ah

Pag balik ni andrew bigla niya akong tinanong anung balak ko sa birthday, siya yung una nangulit about sa birthday ko.

Ako: wala siguro kakain lang kami 

Pamilya

Andrew: tignan mo pagod pagod nanaman tayo nito sa feb 14 daming mag check in valentines kasi

Ako: haha oo nga eh baka nga dyan ikaw may dalin ka o kaya gf mo

Andrew: haha naku kung open minded lang gf ko baka mayat maya nag s** kami eh

Ako: ganun so wala akong sexlife?

Andrew: oo minsan kapag medyo naglilibig ako gumagawa ako ng pagpaparamdam sakanya pero siya dedma eh

Ako: haha time-mingan mo kasi na medyo gusto niya

Andrew: nge kahit naman siguro maglibog yun gf ko baka hindi niya masabayan ako sa gusto ko

Ako: adik ka pala eh bakit mopa shinota? may ganun talaga sempre hindi lahat ng babae may ganun gusto no

Andrew: eh ikaw ba?

Ako: adik kaba bakit sakin na punta yang topic? Eh sayo kaya dapat natin pag usapan

Andrew: haha ikaw bakit hindi kapa nag b-boyfriend?

Ako: ayoko pa talaga gusto ko magipon ng pera

Andrew: haha bakit ikaw ba lahat gumagastos sa mga previous boyfriends mo?

Ako: hindi naman basta masaya ako free ako living you wild and free ika nga hehe

Pag pasok namin sa loob pumunta kami sa pantry kung saan dun kami ay kakain ng lunch sabay, pag bukas ng pinto andun sila lahat hawak ang cake sumigaw ng happy birthday hannah, nagulat ako at natuwa sobrang nakakatuwa na may ganito pa silang ginawa kahit na 3 taon na ako dito ngayon lang nila naisipan haha.

Walang inumang naganap puro kain lang ng handa gusto ko sana sila yayain lumabas at mag bar kaso may kanya kanya din sila mga lakad, hirapa talaga mag birthday ng ganito.

Pag salit ng gabi uwian na at sa bahay ay nag handa si mommy para sakin kaarawan usual thing, after nun natulog sila pero ako nasa skype at camfrog nag shoshow para sa mga naka miss sakin sa chatroom, 2 rounds ako dun na may isang oras na pahinga isang beses lang ako nag squirt sa ginawa ko, naligo ako at saka na natulog.

Kinabukasan medyo nararamdaman kong may gusto akong panuoring video na feeling ko gusto ko ulit magpalabas, inopen ko yung pc at naghanap ng p**n sites at sinerch ang ang katagang "public s**" ng makapili na hinintay ko yung oras na medyo kailangan na kaya pagdating sa kagitnaan ng video hinubad kona yung damit ko at bra, nilamas ng nilamas ko ang aking suso kasabay ng aking pagdura sa pampadulas nilaro ko ng nilaro ang aking utong ng maging hard siya then dinadama kong nilalaro nadin ang aking kweba ng dahan dahan ng medyo na we-wet na ako sabay kong tinanggal ang aking suot at bumukaka ng todo para damang dama ko ang sarap na pagpapalabas.

Nag lunch ako mag isa habang ka txt ko si andrew, namumublema nanaman siya sa kanyang gf.

Nakipag inuman siya kasama ako sa bahay nila at sempre dahil uuwi ako kaya medyo light lang ininom ko, sinabi niya mga problema niya at binigyan ko ng pag comfort dahil yung lang magagawa ko sakanya hindi ako magaling sa pag advice at ng dumating yung kaibigan niyang galing cebu ipinakilala agad ako ni andrew at ng nag smile ako sakanya agad niyang binanggit din ang kanyang pangalan "ako pala si albert" umupo siya at sumali sa aming usapan, mga ilang tagayan eh hindi na kinaya ni andrew nakatulog sa table habang kami ni albert nagkakausap na at nagkaka lokohan na, dinala namin si andrew sa kwarto niya at inihiga na sa kama nya.

Albert: panu yan tinulugan tayo ng hayop na yan kanya kanyang uwian na pero 2am na hatid nalang kita

Ako: wag na anu kaba hindi ako lasing light lang ininom ko baka ikaw pa ihatid ko medyo may tama kana din haha

Biglang nag brownout lumabas kami ng kwarto ni albert nakita namin sa terrace nagkakagulo sa labas yun pala may sumabog sa poste kitang kita yung lalaki duguan agad ako napatalikod nandiri.

Pumasok kami sa kwarto ulit at kita namin si andrew nag hihilik talaga sinara ni albert yung pinto at nilock, bigla niya ako niyakap nakatalikod sakanya dahan dahan niyang ginagapang kamay niya sa legs ko habang takip ng isang kamay niya bibig ko, hawak na nya ang aking kweba sabay bumulong.

Albert: hannah pagbiyan mo ko please horny na horny na ako sayo eh pasasarapin kita

Kunyarinh pumapalag ako para medyo ihahard nya ako, mabilis nya akong napa wet dahil sa malikot na daliri, agad niya itinaas kamay nya at nilamas ang aking dibdib at bumulong uli siya.

Albert: alam kong may boyfriend ka hannah pero wag nalang natin ipapaalam sakanya pagbigyan mo lang ako sa pagkahorny ko sayo sarap na sarap ako kaninapa gigil sa sa ganda ng legs mo

Naisip ko hindi kopa pala nasabi o na open na wala akong boyfriend tsaka kung pakawalan niya ako baka nabigay kona yung gusti niyang pagiinit!

Pinatuwad niya ako habang takip pading bibig ko pinapasok niya yung dalawang daliri nya sa aking kweba at medyo napapabukaka ako sa malamig niyang daliri dahil sa malamig na alak hawak niya.

At ng alam na niya na sasarapan na ako pinasok na niya agad ang kanyang alaga, napakagat ako sa kamay niyang nakatakip sa bibig ko at natanggal niya.

Hinawakan ko yung kamay niya at nilagay ko sa aking dibdib at patuloy padin sya sa pag labas pasok sa aking kweba, ng mangalay sya nakatayo tumabi kami sa kama kung saan andun si andrew.

Albert: hayaan mo hindi yan magigising kilala ko yan pag tulog na lasing

Wala akong nasabi at agad nalang ako humiga, binukaka ko ulit at niyakap na si albert para madaganan niya ako habang binabayo niya ako.

Ako: ahhhh ahhhhh sh*t

Tinutulak ko din ang kanyang pwetan para mas baon na baon talaga, napapaliyad na ako sa sarap bawat kanyod at dila niya sa aking dibdib, habang tuloy tuloy lang kami ipinakita ko kay albert na habang tinitira niya ako nilalaro ko yung alaga ni andrew pero hindi parin talaga magising tama nga talaga si albert.

Albert: sh*t hannah lalabasan na ako

Tinulak ko siya at nilaro ko alaga niya hanggang sa labasan hinigod ko yung tumutulong gatas sa kanyang alaga at dinilaan pati butas kung saan medyo naglalabas pa ng gatas.

Albert: sh*t sarap mo hannah kumakain ka pala ng gatas

Habang naglilinis at nag dadamit agad kong sinabi "sa susunod na gusto mo wag mona ako takpan ng bibig tsaka wala akong boyfriends so hindi muna kailangan magpaalam"

Albert: eh kala ko kasi ayaw mo baka sumigaw ka gusto ko lang naman pagbigyan mo ako eh

Ako: haha so yan napagbigyan kita na promise hindi ko sasabihin sa boyfriend ko kasi wala naman akong boyfriend eheh

Agad umuwi at nagpahinga na sa bahay kinabukasan nag txt sakin si andrew na punta daw ako sakanila nay ibibigay syang regalo galing daw kay albert.

Sweet Chubby LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon