Smile 27: True Colors

199 18 2
                                    

SOPHIA's POV

"So long fuckers!"

Napatingin lamang kami ni Nick sa motor na nakalayo na, agad kong pinunasan ang aking mga ilang takas na luha at mariing sinamaan si Nick na nakatalikod na sa akin na sinisipa ang nasa gilid nitong kotse.

"Stop it you jerk!"

Agad naman siyang tumigil ay mariin den akong sinamaan nang tingin, palihim akong napalunok nang sariling laway sa takot pero hindi ako nagpahalata sa kanya.

If I need to act strong infront of him—GAGAWIN KO! — I don't want him to leave me! Ang laki nang sinakripisyo ko para lang manatili siya sa tabi ko.

"What now, Sophia?" tugon niya sa akin "Didn't I say to you that leave the me alone?"

I frowned.

"Yes you did!" I replied "But I stay, ayokong iwan mo ko!"

Tumawa siya nang pagak sa akin na ikinainsulto ko.

"We are done, Sophia"

Hindi na napigilan nang mga luha ko na tumulo dahil sa sinabi niya. — No! I don't wanna! — Umiling ako sa kanya bilang tugon at tinawid ang pagitan namin para mahawakan ko siya sa braso.

"No! You shouldn't leave me! Binigay ko sayo ang l-lahat. May k-kulang pa ba? Ibibigay ko! Wag mo lang ako iwan!" Humagulhol na ko nang iyak sa kanya "Please Nick!"

He frowned at me as he pushed me. Gulat na gulat ko lamang siyang tinignan.

"... N-Nick"
"I said where done!" He hissed "I want Anika. I love her"

Umiiyak akong umiling lamang sa kanya.

"No! No!" Tumayo ako at muling hinawakan ang braso siya "Please don't do this to me! Ako! Ako mahal kita! Hindi mo kong pwedeng iwan na lang, Nick. I didn't came this far para lang itapon mo ko na para basura lang"

Muli niyang binalya palayo sa akin ang braso niya pero nagmatigas ako at hinawakang maige ang mga braso niya.

"Let me go, you desperate slut!"

Hindi ko na napigilan ako sarili ko at sinampal siya nang napakalakas, galit ay hindi makapaniwala siyang tumingin sa akin. Akala niya siguro hindi ko yun magagawa.

He just see me as his submissive girlfriend—but not today! I won't surrender this time! Hindi ko hahayaang mawala siya sa akin. He was mine!

"How dare you called me slut, you jerk!" I hissed "Ang kapal kapal nang mukha mo!"
"Don't fucking talk back to me, Sophia! Alam mo kung anong kaya kong gawin!"

Taas noo ko siyang sinagot.

"Ano ngayon! Lagi na lang yan ang pinananakot mo sa akin, Nick. Immune na ako diyan."

Umiling lamang siya sa akin bilang tugon.

"Pwede ba, lumayo ka na lang sa akin—"
"No I won't!" I cutted him "Bakit naman ako lalayo sayo? Akin ka Nick! Akin!"

He frowned at me and I just hissed at annoyance.

"Pwede ba? Sawa na ko sayo. I just realize na masyado ka palang demanding, sa mga taon na naging taon narealize ko na hindi pala kita mahal."

Dun ulit bumuhos ang mga luha ko sa akin mga mata.

"P-Please Nick d-don't do this" pahikbi hikbi kong sabi sa kanya "I will do anything! Anything! Hindi ba n-nakikipagbati n-na ko kay A-Anika. Kahit ayoko ginagawa ko just for you!"
"Hindi ko sinabi gawin m—"
"You didn't but I do it! Para malaman mong mahal kita!" I cutted him again "Pagod ma Pagod na ko Nick! Alam kong mali ang umpisa nang naging relasyon natin but please! Wag mo kong iwan!"

Humagulhol na ko nang iyak sa harapan niya at napaluhod na. I even hugged his hips to begged more. To begged him to stay.

"— I cannot afford to lose you! I love you!"

Agad naman siyang nagpumiglas ay lumayo sa akin, halos parang diring diri pa siyang tignan ako.

"Get away from me, Sophia!" He shouted "Tapos na tayo! Nakikipaghiwalay na ko!"

Umiling na tumayo ako habang nagiiiyak sa harapan niya.

"Nick please! Don't do this to me! Binigay ko sayo ang lahat!"

Naiinis naman siyang napahilot sa sariling noo na parang siya pa ang problemadong problemado.

"Hindi na kita gusto!" He hissed at me "Ayaw ko na! Ayaw na kita!"

That hit a nerve. Bahagyang napabuka ang bibig ko habang lumuluhang tumingin sa kanya.

"— Simula pa lang mali na ang relasyon natin, Soph, inakit mo na at pinalasap ang tamis nang tawag nang laman, pinaramdam mo sa akin maging isa akong lalaki pero—fuck! Hanggang kama na lang talaga ang nararamdaman ko sayo! Lust! Hindi katulad nang nararamdaman ko kay Anika. Mahal ko siya ay hindi ko matanggap na may lalaking mamahalin siya at mamahalin niya, kung noon kampante ako ngayon hindi! Babawiin ko na siya" tinignan niya ako sa mata, seryosong seryoso ang tingin nito sa akin "Sorry, Soph."

Agad akong patakbong lumapit sa kanya at sunod sunod ko siyang sinunggaban nang sampal. Sa sobrang galit ko nilakasan ko yun. Kaliwa at kanan.

Hindi naman niya iyon sinangga kaya pinagpatuloy ko hanggang sa mapagod ako at lumuhod na lamang at nag-iiiyak. Ulit.

"Asshole!" I cursed.

Parang wala sa sarili naman siyang tumango sa akin at tinanggap ang lahat. Bahagya pa niyang hinaplos ang isang pisngi niya at hinaplos ito.

Kitang kita ang ginawa kong pagsampal sa kanya dahil sa pamumula nang mga pisngi nito. Ngumisi siya sa akin na ikinagulat ko.

"You done?" He asked "Cause I'm done. I'm fucking done with you. So long, Buena!"

And that he left there dumbfounded. Hindi makapaniwala ko siyang tinignan nang naglalakad palayo sa akin, my knuckles crumpled in angered.

Dun ko naalala kung pano kami nagsimula.

He kissed me hard. So hard that I cannot resist. He was so yummy and his mine.

Nick Arthur Rodriguez is mine!

"This is so wrong" I said catching my breath "What if Anik—"

He cutted me of by kissing me and after that the magic happens. He took me and he was my first.

That day lagi nang may nangyayari sa aming dalawa. I didn't care if he was Anika's boyfriend, he was mine from the start, naging crush ko siya—no! I love him but Anika took him away.

Alam kong mali na inakit ko siya, nagsisi naman ako but I think Nick loves me more than her nagkaroon ako nang pag-asa.

Until the day Anika saw the both of us kissing. Akala ko susundan siya ni Nick but I was wrong nang pinagpatuloy pa niya ang ginawa namin pagkaalis nang nobya niya and the happiest part— HE WAS NOW MY BOYFRIEND.

I do everything he wanted kahit na minsan nagi-guilty ako lalo na nang dahil sa akin nagkahiwalay sila pero lahat nang guilt nawawala kapag sinasabi niya sa akin na —

"Mahal kita" He catch his breath when we finished sex "Mahal na mahal kita"

I smiled almost crying.

"Really? You mean it?"

Tumango naman siya sa akin.

"Yes. I love you and always you Sophia." He replied "I won't leave you because your my life. That's my promise, Soph."

HE WAS A LIAR! — How could he say such words kung binali niya na ang mga sandaling umalis siya sa akin.

Napapikit ako sa galit at muling sinamaan nang tingin ang daan kung san niya ko iniwan.

Tumayo ako at sumakay sa kotse ko na nasa malapit lang. Pagkapasok ko ay agad kong pinunasan ang mga takas na luhang lumabas sa aking mga mata, pagkuwan ay ngumisi at pinaandar ang makina nang sasakyan.

"Hindi mo ko pwede basta itapon, Nick" I whispered "Sisirain ko si Anika and I won't stop kahit pa pigilan ako nang lahat. Hindi niyo ko kilala"

SMILE:The Prince and the Princess Revelation (NEAR ENDING) - (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon