Smile 47: Offer

50 4 0
                                    

ANIKA's POV

I Smiling like crazy thinking what happened last week on Midnight's. It was so intense and damn! That sexy kissing and flirty dancing with Dylan was so hot.

I bit my lower lips as my breath became harsh-- Oh God! I'm so turned on! Shit!

"Anika, anak, ayos ka lang ba?"

That made me back to my senses. Bumaling ako nang tingin kay yaya at sumimangot-- badtrip talaga si yaya! Panira nang magandang momentum!

"Yes yaya go back to work, I'm okay"

Yaya didn't seem to believe me base on her looks. I rolled my eyes on annoyance.

"Sigurado ka?" Aniya "Nangingiti ka kasi anak baka mahipan ka nang hangin niyan, bakit ba? May naiisip ka bang maganda?"

Biglang ngumisi sa akin si yaya na kinainit nang pisngi ko.

"-- Ayy! Alam ko na anak!" pang aasar niya sa akin "Dalaging ging ka na talaga, anak"

Aalma pa sana ako kay yaya kaso umalis na ito na ngumingisi ngisi pa sa akin, mas lumubog pa ata ang simangot ko-- Shet naman! Stress!

I went back uo to my room na to just scroll news feeds on my phone when suddenly bitchfriends gc pop out.

Tracy Cloe Garcia:
PUTANGINAAAAAA! SABIHIN NIYONG TOTOO TO! SABIHIN NIYO! HINDI AKO NANANAGINIP DI BA?!

Napakunot ako sa nabasa ko-- Pinagsasasabi nang gagang to?!

Tracy Cloe Garcia:
PUTANGINA ANIKA! WAG MO KONG ISEEN TANGINA KA!

I rolled my eyes as I hit my reply.

Anika Stephanie Darling Crown:
? 🧐

Tracy Cloe Garcia:
FUCK KA @AnikaStephanieDarlingCrown SUMAGOT KA NANG MAAYOS!

That made me laughed.

Kelly Morgans:
Putsa! Ang ingay nang gc!

Mio Yuuki:
Anong meron? Bakit ang ingay mo Tracy?

Anika Stephanie Darling Crown:
@TracyCloeGarcia pinagsasasabi mo, bitch?

Tracy Cloe Garcia:
KA-DATE KO SI CALVIN! PUTANGINA NAIIHI AKO NA PARANG NATATAE!

Napatitig na lang ako sa reply ni Tracy sa gc, hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko dun-- Should I believe it? Nah! Baka imagination niya lang.

Anika Stephanie Darling Crown:
Talaga? Momol niyo? 😒

Kelly Morgans:
Gagi Party and Chill pa lang ata

Mio Yuuki:
@TracyCloeGarcia hahahah 🤣😂 natawa ako dun 🤣 Nice! nice! 😂🤣

Tracy Cloe Garcia:
PARANG MGA TANGA! 😤 GAGU KAYO! 🤬 KA-DATE KO NGA SI CALVIN!

Kelly Morgans:
LOLO MO PANOT! 🤪

Mio Yuuki:
ULO MO! 🤣

Anika Stephanie Darling Crown:
OO NA LANG 🙄🖕

Halos matawa tawa ako sa magkakasabay na reply namin kay Tracy, ang gaga na react nang angry sa mga chat namin. Hindi ko alam kubg galit o naggagalit galitan e.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SMILE:The Prince and the Princess Revelation (NEAR ENDING) - (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon