KELLY's POV
"Oh em! Ang ganda ganda naman nito!" Masayang sabi ni Mio sabay hawak ng kulay dilaw na doll shoes.
Were busy shopping here sa isang exclusive malls na pagmamay-ari ni Anika. Badtrip kami at ito lang ang stress reliever na kailangan para mawala yun.
"Mas maganda ka diyan, wag kang papatalo" nakangising sabi ni Tracy kay Mio
Napanguso na lamang si Mio sa pagbabara sa kanya ni Tracy.
"Like duh! Bilisan niyo na kaya mamili?"
Bored na kasi ako sa store na ito. Wala akong gusto sa mga tinda. I hate those styles
"— Next store na tayo mamili, please"
Panabuntong hininga naman ang lahat bago lumapit kay Anika na busy sa makeup's.
"Oh, finish na?"
Tumango lamang sila Tracy at Mio kay Anika.
"— Wala na kayong like?" She asked, again "Like sure kayo?"
"Yes bitch," ani ni Tracy "Wala na"
Napatingin naman sa akin si Anika at nang makita niyang wala akong dala, tinaasan niya lang ako ng kilay na para bang tinatanong ako.
Napabuntong hininga lamang ako bago sumagot.
"Wala akong gusto sa store na to, not my style, bitch please"
Tumango na lamang si Anika sa akin bilang tugon.
"Take all the clothes na nabili niyo girls, ang assistant ko na lang ang bahala sa mga yan"
Nagtanguan naman ang mga bitch friends namin bago ibigay ang mga nagustuhang damit kay Pae, ang person assistant ni Anika.
Pagkatapos ay agad kaming lumabas sa store habang ang personal assistant ni Anika na si Pae ay naiwan dun para asikasuhin ang mga napili nilang mga gamit sa store.
"— Next stop?"
Napatingin tingin naman ako sa mga boutique nadadaanan namin ng one of it caught my attention. I smiled.
"Tara dun"
Tumingin naman sila sa tinuro ko.
"Penshoppe?" Takang tanong ni Anika sa akin "Sure?"
Ngiting ngiti akong tumango sa kanya at patakbong dumiretso doon. Sumunod naman sila sa akin.
"Ang cute naman nito" nakangiting itinaas ni Mio ang isang bote ng cologne "I like the lalagyan. So cute"
We frowned.
"Cute nga, mabango ba?" Hirit sa kanya ni Tracy. "Amoyin mo kaya muna"
Nagkibit balikat naman si Mio sa kanya bago muling ibalik ang atensyon niya sa mga pabango.
"Look oh, my tester"
Inispray niya agad ang pabango kay Tracy.
"God! Ang tapang ng amoy!" Tracy cringed her nose in disgust "Put it away, bitch!"
BINABASA MO ANG
SMILE:The Prince and the Princess Revelation (NEAR ENDING) - (UNDER REVISION)
Roman pour AdolescentsAnika Stephanie Darling Crown is a princess of our modern days. She has everything that every girl would want to dream of, a wealthy family, pretty friends, perfect body, and specially her goddess-like smile. But all of that are not good enough for...