TRACY's POV
Tracy Cloe Garcia:
Nasa club na kayo?This was my tenth something chat but still no one on our group chat wasn't even replying to me— What the hell?!
Kelly Morgans:
@TracyCloeGarcia papansin ka teh? Inggit ka? 😒 Wawa ka naman— hindi ka makakasama 😏Nagsalubong ang mga kilay ko nang mabasa yun— I hit reply.
Tracy Cloe Garcia:
Talk to this bitch! 🖕🏻Wala nang nag-reply pa sa akin after that so I decided na magbihis na lang at sumunod sa kanila sa club— It won't be fair enough to me kung sila sila lang ang mae-enjoy.
After I done— palihim akong pumuslit nang takas sa amin. I grinned— Good thing my parents isn't here at hindi naman pala katok yung kapatid kong imaw sa kwarto ko kaya for sure walang sumbong na magaganap.
Nang makalabas ako ay agad kong tinakbo ang mansyon namin sa grab taxi na pina-schedule kong sunduin ako sa malapit— I don't want it to wait infront of your house baka mamaya makita pa nang mga kasambahay malamang tatakas ako.
"Ma'am san po tayo?"
"Midnight lang kuya"Nasa kalagitnaan ako nang pagre-retouch nang mag-vibrate ang phone ko.
Anika Stephanie Darling Crown:
Otw na ko— san na kayo?Mio Yuuki:
Nandito na ko guys, sa tapat nang club. Bilisan niyo!Anika Stephanie Darling Crown:
Wait up @MioYuuki malapit na ko diyanMio Yuuki:
Okay bitch!I hit reply.
Tracy Cloe Garcia:
Papunta na den akoKelly Morgans:
@TracyCloeGarcia ANONG PUPUNTA KA?!
I grinned before I hit her my reply.Tracy Cloe Garcia:
@KellyMorgans I don't wanna miss the fun— sasama ako! 😏Kelly Morgans:
Gaga ka! Did you escape?! What if your parents find out? Fuck you Trace! Get back home!Mio Yuuki:
Tracy, umuwi ka na!I left brown up— Talagang gusto nilang maburyo ako sa bahay, mga gagang to!
Anika Stephanie Darling Crown:
@MioYuuki salubungin mo ko! Malapit na ko.Mio Yuuki:
Okay!Tracy Cloe Garcia:
@MioYuuki @KellyMorgans hindi ako uuwi! Sasama ako! I wanna party till dawn, bitches!"Ma'am nandito na po tayo"
Nabaling ang tingin ko kay manong driver nang bigla siyang magsalita— Hindi na ko nag abala pang sumagot sa kanya at agad siyang binayaran with a tip ofcourse— hindi naman ako nadisappoint kay manong kasi ang bilis niya ko naihatid sa Midnight na halos kinse minuto lang. Nice!
BINABASA MO ANG
SMILE:The Prince and the Princess Revelation (NEAR ENDING) - (UNDER REVISION)
Teen FictionAnika Stephanie Darling Crown is a princess of our modern days. She has everything that every girl would want to dream of, a wealthy family, pretty friends, perfect body, and specially her goddess-like smile. But all of that are not good enough for...