Những vật phẩm khác lần lượt được mang ra, trái ngược với bầu không khí háo hức đằng sau, Di Thiên chỉ cảm thấy một cơn buồn ngủ ập tới. "Bán đấu giá gì mà nhàn chán thế này? Lâu lâu phải đưa ra vài cô chân dài rao giá mới phấn khích chứ?"Song liếc nhìn tên đàn ông vạm vỡ đang nhanh chóng đập búa, cô khẽ thở dài.
-Tiếp theo, mời quý ông quý bà hướng mắt về sân khấu, cùng ngắm nhìn vẻ đẹp pha lê của "Tiara".
Di Thiên hai mắt lập tức mở to. A ~phấn khích!. Cuối cùng nhân vật chính cũng lên sàn rồi.
Một đôi hoa tai mang viên pha lê màu vàng kim, với họa tiết giọt nước bao quanh, bên trái còn nạm một viên ngọc màu đỏ, màu bạc của vành đeo càng rực rỡ dưới ánh đèn. Di Thiên nuốt một ngụm nước bọt : "Quả nhiên là động lòng người. Chả trách Y Nhã mắt cao hơn đầu cũng phải mê mệt".
Giống hệt nguyên bản, mặc dù giá ngày càng cao, càng quá tầm tay của nhiều người, đến cuối cùng cũng rơi vào tay của Từ Thịnh, vẻ mặt không cam lòng của Y Nhã rơi vào mắt Di Thiên, một bộ dáng muốn nói rồi lại thôi của cô ta chọc cô muốn cười.
Bây giờ Chấn Phong như một quả bom nổ chậm, kì kèo với hắn lúc này chỉ sợ rước về phiền toái mà thôi.
Đang vui vẻ chờ kịch tình tiếp theo xuất hiện, Di Thiên chỉ thấy có một người vệ sĩ lại nói thì thầm vào tai Từ Thịnh, anh ta bước đến trước mặt cô. Giọng nói có chút bất đắc dĩ :
"Tiểu thư. Cô có thể dành chút thời gian không?"
Di Thiên trong lòng chấn động, khóe môi giật giật : "Cái...cái quái gì thế? Chuyện này hình như đi xa quá rồi thì phải? Từ khi nào nữ chính ngôn tình lại biến thành cô vậy?"
Nhìn vẻ mặt khẩn trương của người đàn ông trước mắt, không còn cách nào khác, Di Thiên tươi cười đáp trả : "Được, làm phiền anh".
Cô đứng lên, Hoàng Dực bên cạnh bất giác kéo tay cô, Di Thiên ném cho cậu nhóc một ánh mắt an tâm mới xoay người đi theo Từ Thịnh.
Anh ta dẫn cô vào một căn phòng sang trọng, Di Thiên lập tức cảnh giác,trong căn phòng chỉ có anh và cô, sự tình này nhìn như thế nào cũng có chút ám muội nha.
Từ Thịnh bắt gặp ánh mắt cảnh cáo cùng đề phòng của cô, có chút dở khóc dở cười, nếu không có người bảo hắn làm vậy, hắn cũng không cần hạ thấp mình.
-Cái này cho cô! -Nói xong đưa vật trong tay ra trước mặt Di Thiên.
Cô nhìn vật đó, trong lòng hốt hoảng "Cái này không phải Tiara sao?"
-Tại sao? -Cô với hắn không quen không biết, hơn nữa chiến đấu hăng hái quên mình để giành lấy vật này, không nói lời nào tặng cho cô. Tấm lòng hắn bồ tát đến vậy sao?
-Nhìn cô như rất thích nó.
Thích cái rắm! Đeo cái này lên chẳng phải muốn cô dâng luôn đôi tai cho bọn cướp sao? Cái cô thích là kịch tình phía sau nó cơ mà?
Từ khi nào kịch tình kích thích lại biết thành hài kịch buồn cười thế này? Cô có cảm giác như mình đi phẫu thuật thẩm mĩ nửa đường tự dưng hết tiền vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao lại là nữ phụ?
HumorTác giả : Tịch Lãnh Vô Thường Thể loại : Nữ phụ, nữ cường, xuyên sách, hắc đạo, sủng, 1 chọi 1 Văn án : Đang yên đang lành đột nhiên xuyên không? sao cô chấp nhận nổi đây ? Cái gì ? Xuyên thành nữ phụ ngực to não tàn ? Hảo, hảo bà đây nhịn...